Tình ca hai thế hệ kết nối tình yêu âm nhạc và tìm kiếm những giọng hát đỉnh cao Văn Hóa

“Tình ca 2 thế hệ” là chương trình âm nhạc với mục đích tìm kiếm những gương mặt, giọng ca mới, ấn tượng để tôn vinh dòng nhạc thế hệ trước của những nhạc sỹ vang danh.

Phó TGĐ House Garden Villa - Ca sĩ  Thái Gia Hy ( Trưởng BTC ) tặng Hoa Ns Thái Hùng ( Trưởng BGK )

Chương trình " Tình Ca 2 Thế Hệ " ra mắt khán thính giả yêu âm nhạc  trong thời điểm cuộc sống có nhiều biến động và hiện có nhiều cuộc thi âm nhạc khác. Dù có thế nào thì những trái tim yêu mến âm nhạc vẫn cháy bỏng ở mọi dòng nhạc và không dừng lại ở hạn tuổi nào ... Âm nhạc là niềm đam mê không giới hạn không gian và Thời gian. Cuộc Thi " Tình Ca 2 Thế Hệ " với tiên chỉ tìm thấy những giọng hát thật sự đạt đến đỉnh cao : 1/ những yếu tố cần thiết để trở thành một ca sỹ xứng đáng bổ sung vào lực lượng kế thừa thế hệ đi trước đã đạt được thành tựu .. đó là sự thương mến của khán giả mộ điệu âm nhạc qua nhiều thời gian : một nhạc cảm thật nhạy bén ..2/ Có kiến thức sâu rộng để ảm nhận ý qua từng ca từ của tác giả . 3/ Thật sư yêu vàxác định sẽ không từ bỏ đam mê .. vì điều đó sẽ tạo nên động lực giúp bản thân vượt qua những gian nan ban đầu khi bước vào nghề. 4/ Tự tin khi đối diện trước công chúng .  Vì vượt qua được áp lực này các anh chị  em sẽ vững vàng dù là dự thi hay biểu diễn với thần thái tốt nhất.

 

Thành phần BTC với những Cố vấn nhiều Kinh Nghiệm Tổ chức :

1/Trưởng BTC - Ca Sỹ THÁI GIA HY ..Giám đốc  Cty Giải Trí Truyền thông SH - GIA HY GROUP .. Anh là một ca sỹ có nhiều thời gian hoạt động ca hát được nhiều khán giả thương mến

2/ Doanh nhân TRỊNH THẮNG Tổng giám đốc HOUSE GARDEN VILLA ( Cố vấn Đặc Biệt )

3/Thạc sỹ - Nhà Thơ NGUYỄN HỮU NHƠN ( Thành viên Đặc biệt )

4/ Nam vương TÔN THẤT KHẢI ( Thành viên BTC )

5/ Ca Sỹ QUANG ĐẠI ( Thành viên BTC )

Thành Phần BGK : Danh Ca PHƯƠNG DUNG ( Giám Khảo Đặc Biệt ) Nsnd - Ns THẾ HIỂN ( Giám Khảo Đặc Biệt ) Nsnd - Đạo Diễn TRỊNH KIM CHI ( Giám Khảo Đặc Biệt ) Ns THÁI HÙNG ( Giám Đốc Âm Nhạc ) Giám Khảo Danh Dự - Thế Hệ Tài Năng Tiếp Nối : 1 CNS NGUYỄN MINH ANH - CNS TUẤN QUANG - CS THÁI HUYỀN - CS TRƯỜNG SƠN - CS ĐỊA HẢI

Chia sẻ tại họp báo nhạc sĩ Thái Hùng nói về ban giám khảo khách mời: “ với vai trò nhạc sĩ, biên tập, tôi hiểu được tài năng của dàn ban giám khảo khách mời, họ có chất giọng, có phong cách riêng, đam mê và chăm chỉ, tận tụy với nghề nên các em vẫn sống được với nghề cho đến hôm nay. Trường Sơn 20 năm  cống hiến , nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh có bài hit: Cảm ơn một niềm đau, đối với Tuấn Quang những sáng tác như Hồng nhan,  Lời em hứa đã đạt triệu view…vì vậy, sự cố gắng của các em xứng đáng nên lan tỏa niềm đam mê cho những thí sinh đến với cuộc thi!Riêng Thái Huyền là người gần gũi tôi nên có tên trong vai trò giám khảo nhưng xin thưa rằng qua những MV của Thái Huyền, tôi tin các bạn đồng ý với tôi rằng cô ấy xứng đáng! Các bạn có bị áp lực mỹ danh Giám khảo tài năng tiếp nối thì có nặng nề không, thì các bạn không thấy áp lực, vai trò này sẽ hỗ trợ các thí sinh thi rất nhiều khi đưa ra các lời khuyên chọn bài, hướng dẫn cách hát tròn trịa hơn!”

Khi được hỏi vì sao làm ban giám khảo nhưng nhạc sĩ Thái Hùng dường như không có hình ảnh quảng bá trên poster, anh nhẹ nhàng nói: “ Tôi sống theo lời chia sẻ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu: anh đầu sông em cuối sông, thì trưởng ban tổ chức ca sĩ Thái Minh Hy có ảnh ở đầu poster rồi thì hình tôi ở cuối poster đủ rồi em à!”


Với Thành phần Giám Khảo Phong phú - Uy tín " 2 Thế Hệ " Tiêu chí chấm điểm : Chất Giọng - Nhạc cảm - Phong cách - Trang phục

Các Thí sinh chọn và Đăng ký : Những Nhạc phẩm ( Không hạn chế Dòng nhạc ) được cho Phép Lưu hành từ Bộ Văn Hóa

Thí sinh Đăng ký tuổi từ 16 đến 60 .. Tham gia Vòng Casting Online ..trên Trang Fanpage TÌNH CA 2 THẾ HỆ .. Trang Facebook TÌNH CA 2 THẾ HỆ .. Zalo TÌNH CA 2 THẾ HỆ từ 20 - 7 đến 20 - 8 Thông báo những Thí sinh vượt qua Vòng Casting Online : Chính thức Dự thi Vòng Sơ kết TÌNH CA 2 THẾ HỆ ...vào 5 - 9 - 2024... Những Thí sinh Đăng ký Dự thi từ Vòng Sơ kết sẽ được Tham gia Rút thăm May mắn với Những Giải thưởng từ BTC ... Giải Nhất : 1 Xe Máy Nhật 110cc .. Giải Nhì : 1 Xe Nhật 50cc .. Giải 3 : 1 Xe Điện ...và 100 phần Quà từ BTC :  Các Bạn rút được chiếc thăm Đặc biệt sẽ nhận được 1 trong 50 Phần quà . Mỗi phần là 1 Gói Bảo Hiểm Sức Khỏe trị Giá 40. 000.000 Vnd ( Đã được BTC đóng Phí Xuyên suốt 12 tháng - Các Bạn may mắn Rút thăm đạt được Gói quà này sẽ được nhận Chế độ suốt 12 tháng về An Sinh ) Các Bạn rút được chiếc Thăm Mang tên Trưởng BTC .. Các Bạn sẽ nhận được 1 Hộp Sữa Dinh dưỡng cao ( Trị Giá 1.200.000 )  Made In USA ..  BTC sẽ Tổ chức Rút thăm Công khai vào Ngày thi cuối của Vòng Sơ kết ( Livestream Trực tiếp trên Trang Fapage Tình Ca 2 Thế Hệ - để các Thí Sinh dự Thi ngày đầu và ở Xa tiện theo dỏi )

Ns Thái Hùng ( Trưởng BGK ) Cs Trường Sơn ( Giám Khảo Danh Dự ) Bs Đỗ Ái Tử

Giải Thưởng Cuộc Thi : Quán quân 150.00.000 Vnd - Á Quân 100.000.000 Vnd - Giải Ba 50.000.000 Vnd ..6 Giải Triển vọng .. mỗi Giải 10.000.000 Vnd .. Quy chế Giải thưởng được trao cho Thí Sinh Xuất sắc cả 2 Dòng Nhạc từ Vị trí Quán quân - Á Quân - Giải Ba .. Tình Ca - Nhạc nhẹ được xem là 1 Dòng .. Bolero - Dân Ca - Điệu Lý cũng được xem là 1 Dòng

BTC Cuộc Thi " Tình Ca 2 Thế Hệ " Khuyến Khích Giảm 50% Phí Đăng ký cho Các Thí Sinh là Sinh Viên và Học Sinh ( Khi đăng ký .. các bạn Có thể gửi Bản Photo Thẻ Sinh Viên và Học Sinh  để nhận Khuyến khích từ BTC )

Thí Sinh Đăng ký : Zalo - Facebook 0979626364 - 0978095000 .. Fapage " Tình Ca 2 Thế Hệ "

Ns Thái Hùng ( Trưởng BGK ) Cs Quang Đại ( Thành Viên BTC )

Cs Thái Gia Hy ( Trưởng BTC ) tặng Hoa Thành Viên BTC - Giám Khảo Danh Dự

Cs Thái Gia Hy ( Trưởng BTC ) Tặng Hoa Cs Thái Huyền ( Giám Khảo Danh Dự )

Cs Thái Gia Hy ( Trưởng BTC ) Ns Thái Hùng ( Truỏng BGK ) Mr Micheal Trần ( Nhà Tài Trợ Vàng ) và 2 Mc Thùy Dương - La Nhật Tiến

Cs Thái Gia Hy ( Trưởng BTC ) Mr Trịnh Thắng - Chủ Tịch House Garden Villa ( Nhà Tài Trợ Kim Cương ) Mr Micheal Trần - Chủ Tịch Diamond Trần ( Nhà Tài Trợ Vàng )

Ca sĩ Dương Hồng Loan chia sẻ về vai trò giám khảo: “Với vai trò là BGK chương trình Tình Ca 2 thế hệ Hồng Loan hy vọng sẽ tìm ra những giọng hát đặc biệt, có nét đặc trưng riêng và truyền tải được cảm xúc dạt dào, sâu lắng. Đa phần các thí sinh đến với chương trình là không chuyên nên Hồng Loan sẽ không khó khăn lắm về phần kỹ thuật thanh giọng nhưng khi hát mong các thí sinh sẽ nghiên cứu thật kỹ bài hát để hát đúng lời tác giả và thể hiện được cảm xúc tự nhiên, sâu lắng hơn. Rất may với dòng nhạc tình ca, trữ tình thì yếu tố ngoại hình không phải là vấn đề đáng quan tâm nhưng chất giọng là phải có. Bạn có thể hát yếu hơi, chưa tròn chữ nhưng bạn phải tự tin và hát thật cảm xúc. Sao cho người nghe khi họ nhắm mắt lại thưởng thức bạn hát họ sẽ thấy câu chuyện bạn kể bằng âm nhạc một cách chân thật nhất và truyền cảm nhất. Đó là điều cốt lõi cho một ca sỹ hát dòng nhạc tình ca, trữ tình. Kỹ thuật thanh giọng bạn có thể học hỏi trao dồi thêm nhưng để hát có cảm xúc đó là năng khiếu. Tuy nhiên nếu bạn có ngoại hình đẹp và giọng ca truyền cảm thì đó là một lợi thế lớn!”

 

 

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận