Bùi Anh Tuấn, Trung Quân hội ngộ mừng sinh nhật sớm của Văn Mai Hương Văn Hóa

 

Nhân dịp sắp tới ngày sinh nhật(27/09), ca sĩ Văn Mai Hương vừa tổ chức buổi Fan Meeting đầu tiên tại TP.HCM. Giọng ca “Mưa tháng sáu” cho biết vào dịp đón tuổi mới hàng năm, cô hầu như dành thời gian để đi diễn. Năm nay, Văn Mai Hương muốn có buổi gặp gỡ thân mật hơn để cảm ơn những hoạt động ý nghĩa cũng như sự yêu thương mà fanclub đã dành cho cô trong suốt hơn một thập kỉ qua.

Xuất hiện với hình ảnh năng động tại Fan Meeting, Văn Mai Hương không giấu được sự hạnh phúc khi hội ngộ nhiều fan ruột ở cả 2 miền Nam, Bắc. Đặc biệt, còn có những khán giả đáp chuyến bay từ nước ngoài về TP.HCM để có thể giao lưu cùng cô trong dịp này.

Ở phần trò chuyện, Văn Mai Hương cho biết FC là một phần không thể thiếu trong thanh xuân của cô: “Hương biết ơn mọi sự gắn bó, ủng hộ từ ngày Hương mới chập chững bước vào nghề cho đến tận thời điểm hiện tại. Tình cảm của FC chính là nguồn động lực rất lớn để Hương nỗ lực nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới”.

Nữ ca sĩ còn bày tỏ sự tự hào khi FC của cô luôn chủ động thực hiện những hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng trong suốt thời gian qua: “Hương vô cùng trân quý sự chung tay của FC chúng ta khi các bạn không chỉ cùng nhau đóng góp vào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng hành cùng Hương trong loạt sự kiện thiện quyện mà còn rất tích cực tham gia các chương trình quyên góp ở cả trường học, nơi làm việc để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua”.

Bên cạnh các fan, hai đồng nghiệp thân thiết là ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Trung Quân cũng bất ngờ xuất hiện để chúc mừng sinh nhật sớm Văn Mai Hương. Bùi Anh Tuấn chúc nữ ca sĩ luôn có thật nhiều sức khỏe và luôn giữ vững được sự tự tin, cùng năng lượng tích cực như thời điểm hiện tại. Trung Quân mong Văn Mai Hương sẽ sớm tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp và anh hứa sẽ ủng hộ hết mình.

Để xóa bỏ mọi khoảng cách ở Fan Meeting, ba nghệ sĩ đã cùng các khán giả tham gia nhiều game vui nhộn. Văn Mai Hương cùng dành thời gian để trả lời thắc mắc của FC. Những câu hỏi cô nhận được nhiều nhất là: Khi nào ra mắt sản phẩm mới? Thời điểm tổ chức live concert? Đã có người yêu chưa? Gu bạn trai ở thời điểm hiện tại là gì?

Trung Quân cũng thẳng thắn hỏi nữ ca sĩ: “Hương đã trải qua bao nhiêu mối tình sâu đậm rồi? Cuộc tình nào khiến Hương nhớ nhất và có cuộc tình nào là nguồn cảm hứng trong âm nhạc của Hương không?”. Khi được đồng nghiệp thân thiết hỏi chuyện yêu đương, Văn Mai Hương chỉ chia sẻ rằng: “Mối tình sâu đậm của Hương không có nhiều đâu, vẫn có thể đếm được”.

Năm 2023, Văn Mai Hương ghi dấu ấn khi phát hành album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp mang tên “Minh Tinh” và có loạt sản phẩm được đông đảo khán giả yêu thích như: Mưa tháng sáu, Đại minh tinh, Cơn mưa rào, Martini… Cùng năm, cô cũng được vinh danh ở nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như: Làn sóng xanh, Cống hiến, Best of 2023…

Sang năm 2024, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện trong các sự kiện, chương trình biểu diễn lớn. Cô cũng thực hiện thành công mini concert riêng tại Nhật Bản, là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện của Burberry tổ chức ở Hongkong và đang thu hút nhiều sự quan tâm với vai trò bình luận viên tại show truyền hình thực tế “Đảo Thiên Đường” phát sóng trên cả VTV3 và JTBC (Hàn Quốc).

 

Hình ảnh: team Edi Lương

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận