DÀN LINE-UPTRÌNH DIỄN TẠI “BEST OF THE WORLD FESTIVAL” THUỘC KHUÔN KHỔ MISS COMSO 2024: SHONTELLE, PHƯƠNG VY, THẢO TRANG, MỸ MỸ, PHÁP KIỀU Văn Hóa

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo 2024, "Best Of The World Festival" là lễ hội tôn vinh sự đa dạng và phong phú của các nền văn hóa thế giới, do Gamuda Land đăng cai tổ chức vào ngày 29/09/2024 tại Celadon City (Quận Tân Phú, TP.HCM). Cùng với gần 60 thí sinh của Miss Cosmo 2024, sự kiện có sự góp mặt trình diễn của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm ngôi sao ca nhạc thế giới Shontelle, ca sĩ Phương Vy, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Mỹ Mỹ và rapper Pháp Kiều, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động không thể bỏ lỡ.

Sau hành trình dài đi qua khắp mọi miền Việt Nam, gần 60 đại diện đã đến điểm cuối cùng của Miss Cosmo 2024 là TP. HCM. Tại đây, ngoài hai đêm thi quan trọng, các thí sinh có cơ hội tìm hiểu văn hoá, ẩm thực và tham gia bữa tiệc âm nhạc, thời trang sôi động tại sự kiện “Best Of The World Festival”. Đây là sự kiện do Gamuda Land đăng cai tổ chức vào ngày 29/09/2024 tại Celadon City (Quận Tân Phú, TP.HCM). Sự kiện là lễ hội tôn vinh sự đa dạng và phong phú của các nền văn hóa thế giới.

“Best Of The World Festival” mang đến một nền tảng độc đáo để trải nghiệm các buổi biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, thời trang, ẩm thực và truyền thống hấp dẫn từ khắp các châu lục. Du khách tham dự sẽ đắm mình trong những trải nghiệm lễ hội đích thực từ các quốc gia trên khắp thế giới, thưởng thức các món ăn đặc sản và khám phá những khu chợ truyền thống cùng các hoạt động thú vị khác. Điều này sẽ tạo ra một bầu không khí giao lưu văn hóa toàn cầu ngay tại TP. Hồ Chí Minh. 

Cùng với gần 60 thí sinh của Miss Cosmo 2024, sự kiện có sự tham gia trình diễn của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm ngôi sao ca nhạc thế giới Shontelle, ca sĩ Phương Vy, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Mỹ Mỹ và rapper Pháp Kiều, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động không thể bỏ lỡ.

Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc thế giới Shontelle. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Shontelle ghi dấu bởi nhiều vai trò khác nhau là ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Impossible, Super Woman, Count On Me, Colours, No Gravity là các bản hit đình đám của Shontelle. Trong đó, Impossible là ca khúc giúp sự nghiệp của nữ ca sĩ thăng hoa. Ca khúc từng lọt top Billboard Hot 100, bán được hàng trăm nghìn bản ở Mỹ, trở thành bài hát nằm lòng của nhiều fan thế hệ 8x và 9x đời đầu. Từng nhiều lần đến Việt Nam trình diễn, có thể nói, Shontelle là một trong số ít những ngôi sao quốc tế được chào đón nồng nhiệt và đã có những trải nghiệm tuyệt vời với khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam. 

Ca sĩ Phương Vy được công chúng biết tới khi đăng quang Vietnam Idol 2007. Là quán quân nữ đầu tiên của cuộc thi âm nhạc danh giá, Phương Vy để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn đầy quyến rũ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phương Vy tiếp tục khẳng định vị thế của mình với ngôi vị Quán quân Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2017. Năm 2023, Phương Vy gây bất ngờ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và được nhận xét phá cách. Sau chương trình, Phương Vy lập nhóm nhạc nữ VibeQueen cùng Lưu Hương Giang. Với sự nghiệp ổn định và hình ảnh trong sạch, Phương Vy luôn được xem là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vpop, luôn sẵn sàng cho những thử thách mới và không ngừng đổi mới bản thân. 

Ca sĩ Thảo Trang được nhiều người nhớ đến sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2007. Suốt nhiều năm qua, Thảo Trang để lại dấu ấn với giọng hát nội lực, phong cách trình diễn máu lửa cùng ngoại hình cá tính với làn da nâu khỏe khoắn. Cô có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau từ Soul, Rock, cho đến Urban Pop, R&B, EDM hay cả dòng nhạc dân gian đương đại. Dù thử sức với thể loại nhạc nào, âm nhạc của Thảo Trang vẫn thể hiện rất rõ vẻ hiện đại, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ và lạc quan, giống như tính cách của cô. Một số giải thưởng danh giá mà Thảo Trang đã đạt được có thể kể đến như: Top 5 Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2007), Giải Vàng Album top 5 (2010), Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh (2010), Giải Vàng Album top 5 (2011). Những giai điệu mạnh mẽ và giọng hát nội lực của Thảo Trang chắc chắn sẽ giúp các thí sinh “bùng nổ” trong các phần thi. 

Xuất thân là một dancer chuyên nghiệp, Mỹ Mỹ gây thương nhớ nhờ giọng hát trong sáng, ngọt ngào nhưng không kém phần nội lực. Năm 2022, Mỹ Mỹ chính thức rẽ hướng, debut làm ca sĩ chuyên nghiệp với ca khúc Say Anh. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Mỹ Mỹ đã đạt triệu view và sở hữu đoạn nhạc viral TikTok một thời gian. Mỹ Mỹ hội tụ đầy đủ yếu tố của một nghệ sĩ đa năng từ nhan sắc quyến rũ, vũ đạo chuyên nghiệp đến màu sắc âm nhạc riêng biệt. Ra mắt làng giải trí chưa lâu, Mỹ Mỹ đã bỏ túi nhiều bản hit triệu view, thường được chọn trình diễn ở những sân khấu lớn, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc. 

Từ một TikToker nổi tiếng, Pháp Kiều đã chứng minh bản thân là một rapper thực thụ với đầy đủ kỹ năng thông qua chương trình Rap Việt mùa 3. Là một trong những rapper LGBT hiếm hoi trong làng nhạc Việt, Pháp Kiều gây ấn tượng bởi màu sắc riêng biệt cũng như hành trình xóa bỏ định kiến giới về rap. Gần đây, Pháp Kiều gây chú ý khi tham gia Anh Trai Say Hi và phát hành ca khúc đầu tay tên DOC. Ca khúc mang thông điệp "lấy độc trị độc", dùng sức mạnh của bản thân để đối diện với dư luận. Sự trưởng thành của Pháp Kiều qua từng sản phẩm âm nhạc là điều mà người hâm mộ luôn mong chờ. Với tài năng và sự đam mê, Pháp Kiều hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng nhạc Việt.

Sự kiện “Best Of The World Festival” diễn ra trong suốt ngày 29/9, bắt đầu từ 9 giờ sáng với lễ hội ẩm thực và trò chơi dân gian, đến 16 giờ bắt đầu diễu hành Carnival của các thí sinh trong trang phục văn hoá dân tộc quốc gia và 17 giờ 30 chính thức bước vào lễ hội âm nhạc. Tất cả các hoạt động này đều được mở cửa tự do và miễn phí tham dự. 

Với “Best Of The World Festival”, tổ chức Miss Cosmo 2024 hướng đến mục tiêu tổ chức một sự kiện văn hóa tầm cỡ, mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm văn hóa độc đáo, giúp người dân tiếp cận và tìm hiểu về văn hóa các quốc gia khác trên thế giới. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, góp phần thúc đẩy du lịch địa phương và phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận