Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Văn Hóa

Sau hơn 3 tháng công chiếu và giành được nhiều sự quan tâm, tình yêu thương của khán giả, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang dần đi đến hồi kết. Và vào đêm chung kết của chương trình, ngoài những phần trình diễn mãn nhãn của các Anh Tài sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Xuất phát điểm là người mẫu cho các tạp chí tuổi teen như Mực tím, Hoa học trò. Đến năm 2008, nữ ca sĩ Thủy Tiên vô tình phát hiện ra tài năng âm nhạc của Noo Phước Thịnh và cả hai đã cộng tác với nhau từ những ngày đầu anh bước chân vào ca hát. Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, sở hữu khuôn mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào, Noo nhanh chóng chiếm được vị trí đặc biệt trong lòng khán giả.

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Noo Phước Thịnh đã cố gắng rèn luyện kỹ năng nhảy, học thanh nhạc để xóa đi cái mác “hotboy” đi hát mà mọi người gán cho anh. Noo Phước Thịnh theo đuổi dòng nhạc ballad và dance. Những sản phẩm âm nhạc của anh đều được đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến chất lượng âm nhạc. Giữa thị trường âm nhạc trào lưu, anh đã lựa chọn cho mình lối đi riêng, ra mắt những sản phẩm chất lượng, và luôn tôn trọng những giá trị âm nhạc cốt lõi. Anh được khán giả gọi với biệt danh “Hoàng tử ballad” bởi những ca khúc ballad nổi đình đám như Chợt thấy em khóc, Chờ ngày mưa tan, Cause I love you, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ…

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám, Noo Phước Thịnh còn chứng minh khả năng của mình khi vào năm 2016, anh đoạt Quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng). Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018). Anh từng được trao giải Cống hiến - Ca sĩ của năm (2017), Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Mai vàng nhiều năm liền. Anh cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản. Năm 2020, anh thực hiện Noo's Chill Night - series âm nhạc định kỳ. Trong mỗi số, anh tự biên tập và hát live các bản tình ca.

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Trở thành khách mời đặc biệt cho đêm chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Noo Phước Thịnh sẽ mang tới sân khấu của chương trình một tiết mục “vừa lạ vừa quen”. Anh chia sẻ rằng vì tính chất đặc biệt là trình diễn trong đêm chung kết của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nên nam ca sĩ đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dựng cho anh một bản mashup gồm những ca khúc hit của anh.

“Tôi đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dàn dựng một phần mashup vừa lạ lại vừa quen. Quen ở đây là phần mashup gồm những bài hit đời đầu đã gắn liền với tên tuổi của tôi gần 15 năm cho đến những bài hit gần đây nhất. Còn lạ là ở phần hoà âm phối khí được làm mới hoàn toàn như dàn nhạc giao hưởng hay liveband trực tiếp trên sân khấu khiến những ca khúc này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn”, Noo Phước Thịnh tâm sự.

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Được biết, rất lâu rồi Noo Phước Thịnh không tham gia chương trình truyền hình thực tế, vì thế với lần trở lại đặc biệt này khiến giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Anh nói: “Rất nhiều năm rồi tôi không tham gia truyền hình thực tế vì lịch trình bận rộn, và tôi cũng chưa tìm được chương trình phù hợp. Lý do tôi nhận lời trình diễn tại đêm chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai vì tôi cảm nhận được tình cảm và sự kỳ vọng mà khán giả. Mọi người đã rất mong mỏi sự xuất hiện của tôi. Bên cạnh đó, lần xuất hiện này cũng như một lời cảm ơn mà tôi dành cho ban tổ chức của chương trình vì mọi người đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm đặc biệt”.

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Noo Phước Thịnh nhận định giá trị lớn nhất của chương trình là tính kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả. Đồng thời anh cũng cho rằng Anh trai vượt ngàn chông gai là một sân chơi đẳng cấp để các nghệ sĩ có thể thể hiện hết khả năng của mình đến với công chúng. Nam ca sĩ cũng gửi lời động viên đến các Anh tài sẽ tranh tài tại đêm chung kết: “Tôi nghĩ các rằng các Anh tài ngay từ khi quyết định tham gia chương trình đã thành công rồi nên kết quả có như thế nào thì các anh vẫn là người chiến thắng tình cảm của khán giả”.

VDTonline.vn

Viết bình luận