[Clip]Our Song “nhá hàng” hai khách mời đặc biệt trong liveshow 2 Văn Hóa

Our Song đến với cuộc đối đầu của 2 liên minh đầu tiên: Thu Minh - Vũ Thảo My - Lương Bích Hữu - OgenNus và Ngọc Anh - Phan Duy Anh - Hoàng Hải - Lâm Bảo Ngọc.

Sân khấu tập 6 khởi động với màn giao lưu sôi nổi đến từ 2 liên minh. Nếu như Thu Minh tự tin đánh giá đội đối thủ “bình thường nên mình không nhất thiết phải cố gắng quá” thì Hoàng Hải cũng không ngại bày tỏ “có vẻ đội bạn đang giấu đi chiến thuật, những gì ngọt ngào mình nghe thấy không phải là sự thật”. Trong vai trò đội trưởng, Lâm Bảo Ngọc cũng sục sôi tình thần chiến đấu khi tuyên bố “Đội em là đội bao dung nhưng mà động vào là tụi em sẽ bung dao” khiến cả trường quay vỡ òa.

Đặc biệt, trong tập này, hai liên minh sẽ nhận được sự hỗ trợ đến từ hai ca sĩ khách mời: Hoàng Dũng và WEAN. Vừa mới hội ngộ MC Trấn Thành, anh trai WEAN đã không ngần ngại nhắn nhủ đến đàn anh “em thấy nãy giờ nếu mà nhìn tổng quan thì em giống MC hơn anh, tại nhìn em không liên quan tới ai luôn”. Nghe đến đây, Trấn Thành liền dí dỏm đáp trả “em muốn gì, em kiếm chuyện với tôi phải không”. Trong khi đó, Hoàng Dũng với màn bày tỏ cảm nghĩ ngắn gọn “em thấy mọi người cãi qua cãi lại vui ạ” khiến nam MC cạn lời.

Được biết, Hoàng Dũng sẽ hỗ trợ liên minh của Ngọc Anh - Phan Duy Anh - Hoàng Hải - Lâm Bảo Ngọc với tiết mục song ca cùng Lâm Bảo Ngọc. Cả hai sẽ mang đến một tinh thần rất mới, rất khác cho bản hit đình đám Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu từng làm mưa làm gió với giọng hát của Amee. Không còn những nốt cao chót vót, Lâm Bảo Ngọc sẽ lần đầu khoe “baby voice” ngọt ngào, đáng yêu bên Hoàng Dũng.

Trong khi đó, WEAN và Vũ Thảo My sẽ kết hợp trong sân khấu Mưa Phi Trường đậm chất US-UK. Không chỉ khoe vũ đạo nóng bỏng, cả hai còn khiến khán giả hú hét khi dành cho nhau ánh mắt, cử chỉ vô cùng tình tứ. Trấn Thành cũng phải thốt lên “My sexy vậy em có động lòng trần không?”. WEAN thật thà chia sẻ “Phải đến ngày hôm nay My mới dám nhìn thẳng vô mắt em chứ lúc tập My không dám nhìn vô mắt em”. Thu Minh cũng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho hai đàn em “ WEAN chị gửi gắm My nhà chị cho em, em có bạn gái chưa?” và nhận được câu trả lời “Em chưa” từ anh chàng.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ hai khách mời, liệu liên minh nào sẽ giành chiến thắng trong liveshow 2 này?

Đón xem tập 6 Bài hát của chúng ta - Our Song Vietnam, phát sóng vào 21h15 Chủ Nhật ngày 6/10 kênh VTV3, 21h45 trên Youtube Dong Tay Promotion Official và VieON phiên bản toàn cầu.

Clip.

VDTonline.vn

Viết bình luận