Phim Quái Vật Rừng Xanh: “Bắt tay” với quái vật, Mohini trả giá đắt bằng cái chết thảm Văn Hóa

Sau nhiều lần “giăng bẫy” hãm hại bất thành, Mohini quyết định lộ diện bộ mặt thật và “xuống tay” với con dâu Rê Na. Tuy nhiên ý định độc ác của ả ta một lần nữa bị Ri Sáp kịp thời phá hỏng.

phim-quai-vat-rung-xanh-bat-tay-voi-quai-vat-mohini-tra-gia-dat-bang-cai-chet-tham1

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Quái Vật Rừng Xanh ngày càng hồi hộp và gay cấn khi Mohini sơ ý đánh rơi chiếc vòng tay trong lúc rời đi khỏi phòng thí nghiệm. Lo sợ chân tướng bại lộ, ả ta cùng gã thầy tu giả mạo phải ráo riết tìm lại chiếc vòng tay ấy trước khi nó rơi vào tay một ai khác, nhất là những người thuộc phe đối nghịch. Dù chỉ nắm trong tay một phần của  vật chứng, Rê Na quyết không từ bỏ kế hoạch theo dấu kẻ chủ mưu. Tuy nhiên, với mớ dữ liệu ít ỏi, “vợ hờ” của Ri Sáp đã phỏng đoán hoàn toàn sai về danh tính kẻ đang làm chủ cuộc chơi.

phim-quai-vat-rung-xanh-bat-tay-voi-quai-vat-mohini-tra-gia-dat-bang-cai-chet-tham8

Riêng với Mohini, ả ta một mặt tìm cách đánh lạc hướng cuộc điều tra của Rê Na, mặt khác âm thầm sai quái vật Sanzay tìm cơ hội giết chết Ri Sáp. Thế nhưng, độc kế của bà ta đã bị “con dâu ngoan” phá hỏng. Biết được Rê Na là người sở hữu lá số tử vi đặc biệt, Mohini liền nảy sinh ý định mượn tay cô gián tiếp lấy mạng Ri Sáp và giúp cho quái vật Sanzay gia tăng sức mạnh nhằm phục vụ cho tham vọng không đáy của bà ta.

Đúng như dự  đoán của kẻ chủ mưu, Rê Na đã thuận lợi mang “thần dược” quay về. Đó là lúc bà mẹ chồng độc ác chuẩn bị hoàn tất chiếc bẫy “tử” dành cho cô và Ri Sáp. Tuy nhiên quái vật lại điên tiết bởi những cú lừa trắng trợn từ tay trợ thủ của Mohini nên quyết ra tay giết chết gã đàn ông xảo quyệt ấy. Tuy nhiên, thật may mắn cho hắn ta khi Mohini đã kịp phát hiện và ra tay khống chế cơn thịnh nộ của kẻ đang khát máu. Sau đó, bọn chúng lại vui vẻ bắt tay nhau chuẩn bị lấy máu Rê Na nhằm hoàn thành kế hoạch lớn vào thời khắc trăng tròn hiếm hoi.

phim-quai-vat-rung-xanh-bat-tay-voi-quai-vat-mohini-tra-gia-dat-bang-cai-chet-tham4

Thế nhưng, hy vọng  của Mohini và đồng bọn lại một lần nữa không thể trở thành hiện thực bởi sự xuất hiện kịp lúc của Ri Sáp. Không chỉ vuột mất cơ hội hoàn thành “đại sự”, mẹ nuôi của anh còn suýt để lộ dấu vết phạm tội trước mặt Rê Na. Trong khi đó, Si Vam, người bạn của Rê Na lại vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa tên quái vật và gã trợ thủ của Mohini. Điều đó đồng nghĩa với việc anh ta đã biết rõ danh tính của kẻ chủ mưu đang điều khiển con quái vật.

Hung tin ấy chẳng mấy chốc đã đến tay “người mẹ đáng kính” của Ri Sáp. Ả ta lo sự  việc bại lộ nên nhanh chóng chỉ đạo gã thầy tu tìm cách  loại bỏ Si Vam bằng mọi giá. Tuy nhiên, cục diện lại diễn ra ngoài dự đoán của người đàn bà đang làm chủ cuộc chơi. Thay vì vạch trần thân thế kẻ chủ mưu thật sự, anh đã khôn ngoan đổ hết tội lỗi lên đầu gã trợ lý của ả ta. Nhưng rồi những lời khai man ấy vẫn không thể giúp anh thoát khỏi bàn tay độc ác của ả đàn bà “máu lạnh”. Và, những khoảnh khắc  tồi tệ  càng bao trùm “căn biệt thự bị nguyền rủa”  khi mẹ ruột của Ri Sáp chẳng may bị kẻ chủ mưu phát hiện tung tích.

phim-quai-vat-rung-xanh-bat-tay-voi-quai-vat-mohini-tra-gia-dat-bang-cai-chet-tham3

Nhận định thời khắc chiến thắng đã đến, Mohini tự tin “ngửa bài” trước mặt Rê Na. Không những tiết lộ cho đối phương biết toàn bộ kế hoạch của bản thân, người phụ nữ mang đầy dã tâm ấy đã quyết định kết thúc sớm “trò chơi mạo hiểm” bằng cách xuống tay hạ sát  hại “con dâu”. Tuy nhiên, ý định độc ác của mụ ta lại một lần nữa bị Ri Sáp kịp thời phá hỏng.

Dù may mắn thoát khỏi tay người mẹ nuôi độc ác nhưng Ri Sáp sau đó đã gặp nạn trên đường đưa Rê Na thoát khỏi rừng sâu. Khi cuộc đối đầu với quái vật còn chưa có hồi kết, anh bất ngờ bị nhốt vào một viên đá có nguồn năng lượng vô song. Bằng sợi dây giao cảm đặc biệt với Ri Sáp, Rê Na đã nhanh chóng phát hiện tình trạng rắc rối của người yêu.

Khi Rê Na còn loay hoay tìm cách giải thoát cho Ri Sáp, Mohini đã bị quái vật tấn công đến chết. Gã quái vật mang nhiều oán hận sau đó đã nhập vào xác con trai người đàn bà xấu xa kia nhằm tiếp tục trả thù những kẻ từng khiến hắn phải bỏ mạng trong uất hận. Ngay khi có được diện mạo mới, gã quái vật đã tìm đến Rê Na, kẻ thù truyền kiếp nhằm diệt trừ mọi hậu họa. Thế nhưng, hắn ta liệu sẽ dễ dàng kết thúc mọi oán thù khi đã có vị thần đại diện cho cái thiện, sở hữu sức mạnh không đối thủ đến bảo vệ chính nghĩa và những người thiện lương?

phim-quai-vat-rung-xanh-bat-tay-voi-quai-vat-mohini-tra-gia-dat-bang-cai-chet-tham2

Quái vật rừng xanh là bộ phim Ấn Độ thuộc thể loại tình cảm, kịch tính, viễn tưởng. Bộ phim do đạo diễn Dinesh Mahadev, Rajesh Ranshinge, Deepak Chauhan cầm trịch. Nội dung bộ phim được chia làm 2 phần, trong đó phần 1 có tựa đề Quái vật trỗi dậy, phần 2 mang tên Quái vật lại trỗi dậy.

Phần 1 của phim có sự tham gia của D’Souza, từng quen thuộc với khán giả qua bộ phim Tình Người Kiếp Rắn 3, Vòng Xoáy Định Mệnh và các diễn viên kỳ cựu của truyền hình Ấn Độ như Parag Tyagi, Rakshanda Khan, Kishwer Merchant. Với cốt truyện hấp dẫn, ngay từ khi ra mắt, phim được đánh giá là ngang hàng với bộ phim nổi tiếng Tình Người Kiếp Rắn. Chính vì thế, với 10 tập phát sóng đầu tiên, phim đã giữ vị trí số 1 và số 2 về lượng khán giả, thu hút trên 10 triệu người xem mỗi tập trên truyền hình.

Bộ phim truyện Ấn Độ Quái Vật Rừng Xanh phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1. Bộ phim do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio hợp tác phát sóng.

VDTonline.vn

Viết bình luận