[Clip]Nguyên Vũ sở hữu vẻ ngoài “không tuổi” vì chăm diện trang phục “lấp lánh” Văn Hóa

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Nguyên Vũ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước vẻ ngoài phong độ, phong cách thời trang ấn tượng ở tuổi 49. 

Bên cạnh loạt thành tựu đáng nể về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Nguyên Vũ còn gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng, sành điệu nhưng không kém phần chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, công chúng. Điển hình khi góp mặt với vai trò là giám khảo khách mời tại chương trình Biến Hóa Bất Ngờ, giọng ca Phố kỷ niệm liên tục khiến các giám khảo còn lại trầm trồ, thậm chí MC Nam Cường ngại đứng cạnh vì bị “chặt đẹp”.

Không dừng lại tại đó, nhờ sở hữu phong cách thời trang sành điệu, “lấp lánh” trong những lần xuất hiện, Nguyên Vũ được nhận xét trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Thậm chí, một thí sinh của Biến Hóa Bất Ngờ là Kha Thi còn nhầm lẫn sự chênh lệch tuổi tác khi gọi Nguyên Vũ là anh nhưng lại xưng “chú” với NSƯT Đại Nghĩa. “Nếu theo đúng độ tuổi, tôi gọi Nguyên Vũ bằng anh”, NSƯT Đại Nghĩa bày tỏ sự “tủi thân”. 

Với giọng ca Phố kỷ niệm, anh quan trọng vẻ ngoài trong những lần xuất hiện. Không chỉ gây ấn tượng đẹp với người đối diện, mà còn thể hiện cá tính trong cách hoạt động nghệ thuật của mình. Theo Nguyên Vũ, bên cạnh việc mặc đẹp cần phải biết cách tiết chế để không trở nên nhạy cảm: “Là một nghệ sĩ, ai cũng có mong muốn xuất hiện với trang phục đẹp mắt, khoe vóc dáng gợi cảm khi đứng trên sân khấu nhưng ranh giới giữa việc đẹp và gợi cảm rất mong manh. Nếu là một người làm nghệ thuật chân chính, không ai muốn mang đến khán giả những hình ảnh phản cảm”.

Chia sẻ về vấn đề những ca sĩ không ngại xuất hiện với trang phục nhạy cảm nhằm gây sự chú ý với công chúng, sao nam 7X bày tỏ: “Mỗi người có một tư duy, quan điểm sống và làm nghề khác nhau. Hiện nay, khán giả có quyền bày tỏ những quan điểm yêu, ghét với những người nghệ sĩ có hoạt động tích cực hoặc tiêu cực. Vì vậy nên đòi hỏi người nghệ sĩ đó phải có đạo đức làm nghề, thận trọng khi xuất hiện nếu không sẽ để lại hình ảnh không đẹp trước khán giả”.

Ngoài ra, thời gian gần đây, giọng ca Phố kỷ niệm còn thu hút nhiều sự quan tâm khi trở thành Phó viện Viện Phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam. Chia sẻ về vai trò đặc biệt này, nam nghệ sĩ hào hứng: “Việc Viện Phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam trải thảm đỏ mời tôi vào vị trí Phó viện là một trong những thay đổi lớn của cá nhân tôi. Tôi không gặp những trở ngại hay khó khăn mà thấy thuận lợi, thích thú trước những chủ trương tích cực, thông điệp có ý nghĩa khi đảm nhận công việc này. Tôi sẽ là cầu nối, đẩy mạnh công tác quảng bá cho các thương hiệu cá nhân lẫn doanh nghiệp”.

Trước sự bận rộn trong công việc khi phải vừa hoạt động nghệ thuật, vừa đảm đương công việc kinh doanh, thế nhưng vai trò Phó viện lại không làm khó ca sĩ Nguyên Vũ. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh nhanh chóng thích nghi: “Tôi thấy phù hợp và nhận thấy bản thân thích ứng được những điều từ Viện yêu cầu”.

Trở lại với chương trình Biến Hóa Bất Ngờ, bên cạnh giám khảo chính - NSƯT Đại Nghĩa là sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ và ca, nhạc sĩ Sỹ Luân. Tập 14 sẽ là đêm thi thứ hai của vòng Thử thách với những tiết mục vô cùng đặc sắc, rực rỡ với sự xuất hiện của ba thí sinh Mita Minh Tâm (hóa thân ca sĩ Mỹ Tâm), Đào Trung Tín (hóa thân ca sĩ Khánh Phương) và Lâm Hỷ (hóa thân ca sĩ Lương Bích Hữu).

Thay vì dự thi những ca khúc nhẹ nhàng, du dương như Đúng cũng thành sai hay Dường như ta đã, đến với vòng Thử thách, Mita Minh Tâm sẽ thể hiện ca khúc Như một giấc mơ khi hóa thân ca sĩ Mỹ Tâm với mong muốn khoe giọng hát cao, khỏe và nội lực. Cô sẽ tái hiện bản hit từng “làm mưa làm gió” trên khắp các nền tảng số của giọng ca Họa mi tóc nâu.

Tiết lộ về quá trình tập luyện cho tiết mục Như một giấc mơ, Mita Minh Tâm cho hay: “Tại vòng này, tôi chỉ cố gắng một xíu. Tôi không hiểu tại sao, mỗi lần tôi hát khi lên nốt cao, ai cũng nhận xét chất giọng có mang màu sắc của chị Mỹ Tâm. Bản thân tôi cũng là một người rất thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm, tôi nghe nhạc chị ấy rất nhiều, có lẽ vì điều này mà chất giọng của tôi giống với chị ấy. Cho nên để hóa thân giọng của ca sĩ Mỹ Tâm cũng không làm khó tôi”.

Hóa thân ca sĩ Khánh Phương, Đào Trung Tín mang đến nhạc phẩm nhạc ngoại lời Việt với Mưa thủy tinh. Nam thí sinh tiết lộ, anh xem đi xem lại tất cả những phần thể hiện trước đó của ca sĩ thần tượng, đồng thời chắt lọc những động tác, biểu cảm, nội tâm “giằng xé”,... nhằm lột tả rõ nét những xúc cảm của Khánh Phương khi hát trình diễn ca khúc này. Vốn sở hữu một chất giọng trong trẻo, ấm áp nhưng để hóa thân thành Khánh Phương, trước mỗi đêm thi, Đào Trung Tín đều bị “xước giọng nhẹ” vì tạo độ khàn để giống nhất với ca sĩ thần tượng.

Lâm Hỷ hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu với ca khúc Cún yêu trong phần thi hóa thân ca sĩ Lương Bích Hữu. Vì là tiết mục sôi động, nữ thí sinh tập luyện xuyên đêm để đảm bảo làn hơi chắc khỏe. Đồng thời tiết lộ, mang đến nhiều bất ngờ thú vị đến ban giám khảo trong cách dàn dựng sân khấu.

Biến Hóa Bất Ngờ tập 14 sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 10/10/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Trailer.

VDTonline.vn

Viết bình luận