[Clip]THU MINH - LƯƠNG BÍCH HỮU LÀM MỚI ĐƯỜNG XA ƯỚT MƯA Văn Hóa

Đêm tranh tài của liveshow 2 Our Song Vietanm với sự hỗ trợ đến từ 2 khách mời cùng các sân khấu vô cùng mãn nhãn, mãn nhĩ.

Mở đầu liveshow 2 là phần trình diễn của hai khách mời đặc biệt Hoàng Dũng -WEAN với hai bản hit Ngu Nghếch và BadBye. Theo đó, Hoàng Dũng sẽ hỗ trợ cho Liên Minh của Lâm Bảo Ngọc - Hoàng Hải và Ngọc Anh - Phan Duy Anh. WEAN sẽ có màn kết hợp với thành viên của liên minh Thu Minh - Vũ Thảo My - Lương Bích Hữu - OgeNus. 

Bước vào đêm đêm tranh tài, Vũ Thảo My cùng khách mời WEAN mang đến sân khấu Mưa Phi Trường với bản phối Afrobeats vô cùng mới mẻ, lạ tai, khác hẳn với màu sắc tươi sáng của bản gốc. Vũ Thảo My phát huy được thế mạnh về giọng ca độc đáo, đậm chất US-UK lẫn khả năng vũ đạo trong khi WEAN sáng tạo thêm những đoạn rap đầy ma mị, cuốn hút. Chemistry bùng nổ của cả hai cũng khiến cả trường quay hú hét không ngừng.

Ở tiết mục tiếp theo, Lâm Bảo Ngọc cùng Hoàng Dũng làm mới bản hit Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu của Amee với sân khấu mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Không còn những nốt cao chót vót, Lâm Bảo Ngọc lần đầu khoe “baby voice” ngọt ngào, đáng yêu bên Hoàng Dũng. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ thể hiện khà năng vũ đạo. Cả hai cũng khéo léo thêm thắt những đoạn rap nhỏ vào khiến tiết mục thêm phần sôi nổi. Hoàng Dũng cũng nhận về nhiều lời khen cho phần hòa giọng vô cùng hòa quyện, ăn ý của cùng Lâm Bảo Ngọc.

Tiếp đến là các sân khấu tam ca với phần mở đầu đến từ bộ ba Ngọc Anh - Hoàng Hải - Phan Duy Anh với ca khúc Riêng Một Góc Trời của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Khác hoàn toàn so với bản gốc, Riêng Một Góc Trời tại Our Song được phối lại theo phong cách rock symphony đầy máu lửa. 3 giọng ca đầy kĩ thuật đọ nốt cao trên nền nhạc violin kết hợp dàn dây khiến cả trường quay vỡ òa. Đặc biệt, bố Gấu Hoàng Hải cùng đoạn opera ấn tượng cũng khiến tiết mục càng trở nên hùng hồn, đặc sắc. 

Khép lại đêm thi đầu tiên tại liveshow 2 là sân khấu tam ca của Thu Minh - Lương Bích Hữu và OgeNus cùng Đường Xa Ướt Mưa. Bản phối mới mẻ, nhẹ nhàng của nhạc sĩ Khắc Hưng đã mang đến một bầu không khí vô cùng trẻ trung, rộn ràng. Thu Minh - Lương Bích Hữu thể hiện xuất sắc phần hòa âm trong khi OgeNus với phần rap melody cực mượt khiến Thu Minh dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em. 

Kết thúc phần tranh tài, liên minh tạm dẫn đầu với số điểm chênh lệch là 1 điểm. Sự ngang tài ngang sức giữa hai liên minh hứa hẹn một đêm thi đầy gay cấn, đáng mong đợi ở đêm song ca ngẫu nhiên tiếp theo trước khi kết quả chung cuộc được hé lộ. 

Đón xem tập 7 Bài hát của chúng ta - Our Song Vietnam, phát sóng vào 21h15 Chủ Nhật ngày 13/10 kênh VTV3, 21h45 trên Youtube Dong Tay Promotion Official và VieON phiên bản toàn cầu.

Tập 6.

VDTonline.vn

Viết bình luận