[Clip]Vũ. công bố Hà Anh Tuấn, Khang (Chillies), Madihu và Low G là khách mời đặc biệt trong Concert “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” tại TP. Hồ Chí Minh Văn Hóa

Tăng sức nóng cho Concert Tour “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” và Album phòng thu thứ 3 cùng tên, Vũ. công bố dàn khách mời đặc biệt của Concert tại TP. HCM bao gồm Hà Anh Tuấn, Trần Duy Khang (Chillies), Madihu và Low G.

Các nghệ sĩ được xác nhận sẽ góp mặt trong Concert diễn ra vào ngày 12/10 sắp tới tại TP.HCM là những cái tên đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các khán giả trẻ yêu thích nhạc Việt.

Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ nổi danh cùng loạt tình ca sâu lắng với giọng hát trầm ấm đầy nội lực, đã kết hợp cùng Vũ. trong đĩa đơn “Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau” phát hành đúng dịp Valentine Trắng như một món quà ý nghĩa dành tặng cho người hâm mộ của cả hai.

Hà Anh Tuấn và Khang (Chillies) là hai nghệ sĩ khách mời đầu tiên được công bố.

Sự góp mặt của Khang (Chillies) tại Concert của Vũ. cũng thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là khi cả hai vốn là anh em thân thiết dưới mái nhà Warner Music Vietnam. Tại Concert "Trên Những Đám Mây" của Chillies năm ngoái, Vũ. cũng đã để lại nhiều dấu ấn khó quên khi xuất hiện với vai trò khách mời. Đến với “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc”, Vũ. và Khang (Chillies) đã có màn kết hợp đầy bất ngờ trong ca khúc “Và Em Sẽ Luôn Là Người Tôi Yêu Nhất”, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi mong đợi sự khoảnh khắc cả hai anh em hòa giọng ca khúc này trên cùng một sân khấu.

Ngoài ra, Concert "Bảo Tàng Của Nuối Tiếc" ở cả hai thành phố TP.HCM và Hà Nội còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Madihu và Low G. Madihu vốn là người anh em thân thiết đã đồng hành cùng Vũ. trong hơn 10 năm làm nghề và cũng từng xuất hiện trong concert tour Một Vạn Năm hai năm trước. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Low G – rapper đang gây sốt với màn góp giọng ấn tượng cùng Vũ. trong “Không Yêu Em Thì Yêu Ai” cũng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho hai đêm diễn.

Low G và Madihu sẽ cùng góp mặt tại 2 đầu cầu TP.HCM và Hà Nội trong Concert Tour “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc”

Album "Bảo Tàng Của Nuối Tiếc" của Vũ. đã đạt được những thành tích ấn tượng ngay từ khi ra mắt. Ba ca khúc Bình Yên, Nếu Những Tiếc NuốiKhông Yêu Em Thì Yêu Ai đồng loạt lọt vào Top 10 YouTube Trending for Music. Album cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Apple Music và iTunes tại Việt Nam. Không chỉ vậy, các bài hát trong album còn lần lượt góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng nhạc số khác như Top 100 Apple Music và Top 200 Spotify Daily Songs, chứng minh sức hút mãnh liệt từ lần trở lại này của Vũ.

Concert Tour “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc" sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 12/10 tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn SECC và ngày 26/10 tại Công viên Yên Sở. Sự kiện đã nhanh chóng “cháy hàng” ở nhiều hạng vé, thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Tại Hà Nội, concert đã kín chỗ ở 4 hạng vé, trong khi Sài Gòn cũng không hề kém cạnh với 3 hạng vé được "tẩu tán" ngay lập tức. Những hạng vé còn lại cũng đang được người hâm mộ tích cực săn đón. Cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng của Vũ. ở Concert “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” tại TP.HCM và thông tin về sự xuất hiện của các khách mời tại Hà Nội sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Clip.

VDTonline.vn

Viết bình luận