[Clip]MOANA GẶP BẠN ĐỒNG HÀNH MỚI, ĐỐI MẶT NGUY HIỂM NƠI ĐẠI DƯƠNG TRONG TRAILER MỚI CỦA MOANA 2 Văn Hóa

Đoạn trailer mới vừa được tung ra dài 2 phút 16 giây hé lộ hành trình phiêu lưu mới của Moana với những bạn đồng hành mới, cũng như những hiểm họa đại dương chưa từng có.

Dự án hoạt hình Moana 2 (Tựa Việt: Hành Trình Của Moana 2) của Disney đã tung ra trailer mới giới thiệu nhiều tình tiết mới thú vị. Dấn thân vào cuộc phiêu lưu mới ngoài biển cả, Moana cùng những người bạn đồng hành đối mặt với nhiều hiểm nguy và thế lực đáng sợ mới, hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều phút giây bùng nổ.

Đoạn trailer mới của Moana 2 mở đầu với cảnh Moana lướt đi trên mặt biển, bắt đầu những chuyến hành trình khám phá đại dương mới sau những sự kiện trong phần 1. Khi trở về, Moana được người dân đón chào, trong đó nổi bật nhất còn có em gái bé bỏng của Moana, Simea. Hình ảnh của Simea như Moana lúc nhỏ, như một thế hệ mới lại sắp lớn lên để bảo vệ dân làng.

Nữ chính Moana cũng hé lộ về nhiệm vụ lần này, khi cô nghe lời thỉnh cầu của tổ tiên để giải cứu, hợp nhất các tộc người rải rác khắp Oceania. Tuy nhiên, chuyến hành trình này sẽ không hề dễ dàng, thậm chí nguy hiểm và “bão táp” hơn phần 1 rất nhiều lần. Lần lượt từng thành viên mới sẽ hỗ trợ hành trình lần này của Moana xuất hiện thoáng qua. Vẫn sẽ có một nhân vật cũ cùng đồng hành là Maui. Ngay cả Maui cũng phải nửa thật nửa đùa nói rằng “Giờ tôi lại thấy nhớ con quái vật dung nham” khi đối mặt với thực thể đáng sợ trong phần 2 này.

Thông qua lời thỉnh cầu của tổ tiên, Moana biết được rằng một thế lực hắc ám tồn tại dưới dạng cơn bão khổng lồ đang khiến người dân khắp Oceania khốn đốn. Để đập tan cơn bão này, Moana cùng Maui và các bạn đồng hành mới phải tìm ra cách hóa giải lời nguyền, từ đó đối đầu trực diện mới kẻ đứng sau mọi chuyện - một nữ thần thế giới ngầm có tên là Matangi. Trailer tiếp tục cho thấy đây chắc chắn là nhiệm vụ khó nhất mà Moana từng trải qua, khi nó đẩy cô vào những khoảnh khắc sinh tử giữa lòng đại dương bao la. Giây phút nhóm Moana tiến gần vào một mỏm đá quái dị có nhiều răng vuốt sắc nhọn, hay khi Moana rơi khỏi tàu xuống lòng biển chắc chắn sẽ khiến khán giả phải “nín thở” theo dõi.

Moana 2 được Disney sản xuất sau thành công của phần 1 vào năm 2016. Dự án lần này sẽ được cầm trịch bởi bộ ba đạo diễn hoàn toàn mới gồm Jason Hand, Dana Ledoux Miller và David Derrick Jr. (cũng từng là nghệ sĩ thiết kế cốt truyện của Moana). Bên cạnh đó, bộ đôi ngôi sao Auli’i Cravalho và Dwayne Johnson đều sẽ trở lại để thể hiện Moana và Maui, hứa hẹn tiếp tục vẽ nên những điều kỳ diệu về cô công chúa miền biển độc đáo này.

MOANA 2 (HÀNH TRÌNH CỦA MOANA 2) DỰ KIẾN KHỞI CHIẾU NGÀY 29.11.2024.

Trailer.

VDTonline.vn

Viết bình luận