Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 khiến khán giả “gồng mình” sợ hãi suốt 111 phút Văn Hóa

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 (tên nguyên tác: Tee Yod 2) vừa mở suất chiếu sớm vào ngày 10/10/2024, tức khởi chiếu đồng thời với Thái Lan trong sự mong đợi của khán giả Việt.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 hiện là thương hiệu kinh dị Thái Lan thu hút nhiều sự chú ý của khán giả hiện nay. Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 18/10/2024, tuy nhiên, đơn vị phát hành phim đã quyết định mở suất chiếu đặc biệt kể từ 18h ngày 10/10 và cả ngày 11-13/10, tức khởi chiếu đồng thời với Thái Lan để khán giả Việt có thể xem phim sớm cùng lúc với nước bạn.

Dù 18h ngày 10/10 phim mới bắt đầu có suất chiếu đầu tiên, nhưng ngay từ đầu ngày, hệ thống phân tích doanh thu phòng chiếu Box Office Việt Nam ghi nhận Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 đã chiếm lĩnh vị trí Top 1 doanh thu phòng vé với 2,4 tỷ VND, cùng hơn 1600 suất chiếu. Theo nhà phát hành, bộ phim đã đạt thành tích trở thành phim Thái có số lượng đặt vé trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam với hơn 32.000 vé. Bằng sức nóng hiện tại, phim bước đầu có những dấu hiệu tích cực để mở đường cho những “cú nổ” doanh thu trong tháng 10 này.

Vào tối ngày 8/10, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 cũng đã có buổi công chiếu sớm tại Việt Nam với sự tham gia của dàn sao Việt như diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Trương Minh Cường, diễn viên Trịnh Tú Trung, diễn viên Tiko Tiến Công, MC Quang Huy, MC Kim Nhã, đạo diễn Luk Vân,... cùng những nhà sáng tạo nội dung khác. Hầu hết khán giả góp mặt trong buổi công chiếu sớm đều nhận định rằng Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 kịch tính và đáng sợ hơn rất nhiều so với phần 1.

Diễn viên Trịnh Tú Trung chia sẻ: “Tôi đã theo dõi Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 1 và rất chờ đợi phần 2 ra mắt. Thường những bộ phim phần 2 sẽ luôn ‘đuối’ hơn so với phần 1, nhưng Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng đã làm điều ngược lại là phần 2 lại hay và hấp dẫn hơn phần 1 rất nhiều. Tôi đặc biệt ấn tượng với diễn viên Nadech Kugimiya, với những gì mà bạn ấy đã thể hiện trong Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2, thì ngoài việc được mệnh danh là một ‘ông hoàng phim truyền hình’ thì bây giờ Nadech Kugimiya còn xứng đáng trở thành một ngôi sao điện ảnh của Thái Lan”.

Siêu sao Nadech Kugimiya đảm nhận vai chính trung tâm là Yak - anh cả của một gia đình nông dân có 6 anh chị em, bao gồm ba con trai Yak, Yos, Yod và ba con gái Yad, Yam, Yee. Phần 2 tập trung kể về hành trình Yak săn lùng hồn ma áo đen đã ám hại em gái mình và cuộc chiến sinh tồn của gia đình trước sự trở lại của quỷ. Không chỉ làm cho trải nghiệm 111 phút trở nên cuốn hút với visual nam thần và vóc dáng cường tráng, Nadech Kugimiya còn khiến khán giả cảm động trước cách nhân vật đương đầu với những chướng ngại nguy hiểm để bảo vệ gia đình bằng mọi giá.

“Tưởng rằng đây sẽ là một bộ phim kinh dị liên tục dồn người ta việc bị hù doạ, sợ hãi, nhưng điều mà tôi đọng lại nhiều nhất ở bộ phim chính là thông điệp về tình cảm gia đình. Dù trải qua bất cứ thứ gì trong cuộc sống thì gia đình vẫn là điều thiêng liêng nhất trong mỗi người, là thứ để người ta có thể đấu tranh để bảo vệ đến cùng. Và mình nghĩ Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 tuy là một bộ phim kinh dị, nhưng lại có tính giáo dục rất cao vì thông điệp đó”, MC Quang Huy chia sẻ cảm nhận sau khi xem phim.

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi phần 1 ra đời, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 đã nhanh chóng ra mắt và không làm phụ lòng mong đợi của khán giả. Đạo diễn Taweewat Wanta và ê kíp đã dày công tìm hiểu, lấp đầy những lỗ hổng từ phần 1 và tạo nên một phần 2 trọn vẹn cả về cốt truyện lẫn cách kể mới lạ. Với những phản ứng đầu tiên từ khán giả, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 hứa hẹn sẽ là một phần phim đầy tiềm năng với những kỷ lục doanh thu đang chờ được thiết lập.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 mở suất chiếu sớm từ 18h ngày 10/10, cả ngày 11-13/10 và chính thức khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 18/10/2024. 

VDTonline.vn

Viết bình luận