[Clip] Ác Quỷ Truy Hồn: Cuộc chiến giành thừa kế và bí mật động trời của một gia đình thờ quỷ Văn Hóa

Trong những năm trở lại đây, các tác phẩm kinh dị Đông Nam Á đang trở nên khởi sắc về mặt nội dung cũng như doanh thu phòng vé. Các tác phẩm này lấy cảm hứng từ những yếu tố tâm linh trong đời sống, khiến khán giả cảm thấy quen thuộc. Sắp tới đây, kinh dị Indonesia trình làng bộ phim ÁC QUỶ TRUY HỒN (tựa gốc: Sakaratul Maut) kể về thảm kịch của một gia đình với nhiều bí mật đen tối.

Ác Quỷ Truy Hồn xoay quanh cô gái trẻ Retno với cuộc đời bi kịch. Cha mẹ cô là ông bà Wiryo, một trong những người giàu có tiếng tại ngôi làng, gặp một tai nạn bí ẩn. Tai nạn này khiến mẹ cô qua đời, người cha của cô đang hôn mê bất tỉnh, sống thực vật và duy trì bằng máy thở. Vì cảm thấy quá đau buồn, cô quyết định dọn đến ngôi nhà của ba mẹ cô đang sống để chăm sóc cho người cha của mình những lúc cuối đời.

Tại đây, cô sống chung với một người giúp việc và cô con gái của người giúp việc. Thế nhưng, bỗng một ngày, một người tự xưng là anh trai cùng cha khác mẹ Tarjo đến và gây sự với chị em Retno. Mục đích của hắn ta là muốn đòi quyền thừa kế, chia chác tài sản kếch xù mà ông bà Wiryo để lại.

Cuộc tranh chấp diễn ra nảy lửa giữa Wati, Tarjo và Retno nhưng cùng lúc đó, những điều kỳ quái xảy ra trong ngôi nhà. Ông Wiryo bất chợt tỉnh dậy với những biểu cảm như thể bị nhập hồn. Kể từ đó, chị em Retno không lúc nào được sống bình yên. Hàng xóm đồn đại rằng, ông Wiryo đã bị một thế lực tà ác xâm nhập và không để cho ông ấy được chết một cách bình yên mà phải sống khổ sở để trả giá cho những sai lầm trong cuộc đời.

Chị em Retno và Wati quyết định tìm hiểu sự việc để giúp người cha ra đi trong thanh thản. Thế nhưng, càng tìm hiểu, họ càng phát hiện ra bí mật động trời về người cha đáng kính của mình. Những mối quan hệ bất chính trong nhà dần được hé lộ, con quỷ trong cơ thể ông Wiryo ngày càng lộng hành khiến tính mạng tất cả người trong gia đình bị đe dọa.

Trước đó, điện ảnh Indonesia đã được khẳng định mức độ đáng sợ qua các bộ phim như Ác Linh Trong Xác Mẹ hay Linh Hồn Vũ Nữ KKN, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ một tác phẩm kinh dị chất lượng về nội dung và hình ảnh trong Ác Quỷ Truy Hồn tới đây.

ÁC QUỶ TRUY HỒN - tựa gốc SAKAMATUL MAUT dự kiến khởi chiếu 25.10.2024.

Trailer.

VDTonline.vn

Viết bình luận