[Clip]Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình tung ca khúc nhạc phim đầu tiên do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện Văn Hóa

Tối ngày 11/10, MV Lyrics ‘Có Một Chuyện Tình’ - nhạc phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình do ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thể hiện đã chính thức lên sóng. Trước đó, một đoạn ngắn của ca khúc được sử dụng trong trailer phim đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả và để lại loạt bình luận mong đợi thưởng thức bản đầy đủ. Tại sự kiện giao lưu cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đoàn phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình vào ngày 6/10 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh cũng lần đầu tiên trình diễn live ca khúc ‘Có Một Chuyện Tình’, gây ấn tượng cho các khách mời bởi độ sâu lắng, cảm xúc. Đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả dành cho phần âm nhạc của bộ phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, đã có tới 2 phiên bản MV ‘Có Một Chuyện Tình’ được phát hành là MV Lyrics và MV Showcase Stage.

MV Lyrics ‘Có Một Chuyện Tình’ hé lộ những cảnh phim đẹp nên thơ cộng hưởng cùng phần âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh. Ca khúc thuộc thể loại Pop Ballad được sáng tác và thể hiện bởi Phan Mạnh Quỳnh, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu - tình bạn giữa Vinh, Miền, Phúc. Vốn nổi tiếng là một người nghệ sĩ chuyên kể chuyện qua lời ca đậm chất tự sự, Phan Mạnh Quỳnh đem vào ‘Có Một Chuyện Tình’ góc nhìn về hành trình trưởng thành của 3 nhân vật chính: từ năm 17 tuổi “tim chới với, rung động tươi mới trước tiếng yêu không ngờ” đến năm 25 tuổi “niềm đau hay hạnh phúc lấp lánh nơi đáy mắt khó dấu trong phút giây nghe gọi tên”.

MV Lyrics ‘Có Một Chuyện Tình’ - Phan Mạnh Quỳnh.

MV Showcase Stage ‘Có Một Chuyện Tình’ - Phan Mạnh Quỳnh.

Sau khi trailer chính thức Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình lên sóng, khán giả đã để lại nhiều phản hồi tích cực về nhịp phim hấp dẫn, diễn xuất mượt mà của các diễn viên và hình ảnh đẹp mắt. Nhà phát hành bộ phim cũng đã công bố thông tin Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình được phân loại phim T16 - chỉ dành cho khán giả từ 16 tuổi trở lên. Phim sẽ có suất chiếu đặc biệt kể từ 18h ngày 25/10 và cả ngày 26 - 27/10, trước khi khởi chiếu chính thức tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/11/2024. 

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền, Phúc đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và trải qua từng ngã rẽ trong cuộc đời. Bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016 và tái bản đến 20 lần với các phiên bản bìa sách khác nhau cho đến nay. Tác phẩm này nhận nhiều đánh giá tích cực cùng sự yêu mến từ độc giả trên khắp cả nước nhờ câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn mà thấm đẫm suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/11/2024.

VDTonline.vn

Viết bình luận