Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư kể chuyện “vỡ mộng” khi hẹn hò qua mạng xã hội Văn Hóa

Tập 11 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng nói về chuyện chồng “ngoại tình tư tưởng” khi thường xuyên trò chuyện, nhắn tin với phụ nữ trên mạng xã hội. 

Tập 11 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng lúc 10h30 trên kênh THVL1. Và ở tập phát sóng tuần này, khán giả tiếp tục theo dõi câu chuyện được lấy bối cảnh một xóm ở vùng nông thôn miền Tây xoay quanh gia đình của DUNG DĂNG DUNG DẺ cô Tư Đẹp cùng những người hàng xóm. 

Hiện nay, việc chồng có “người thứ 3” dễ khiến người phụ nữ đau khổ và không thể kiểm soát được cảm xúc. Đặc biệt, khi mạng xã hội ngày càng phát triển, việc tìm kiếm một mối quan hệ mập mờ lén lúc dù đã có gia đình càng trở nên dễ dàng. Câu chuyện về người đàn ông “trăng hoa” cũng xuất hiện ở trong xóm của DUNG DĂNG DUNG DẺ cô Tư Đẹp tuần này.

Cụ thể, anh Sáu Thạch đang vui vẻ vì vừa quen biết được một cô gái xinh đẹp trên mạng xã hội. Anh gác hết việc gia đình chỉ để nhắn tin, trò chuyện với bạn gái mới, bất chấp bản thân đã có gia đình. Vì trò chuyện hợp ý, anh Thạch bắt đầu chăm chút quần áo thật đẹp để “hẹn hò”. Hành động bất thường của chồng khiến Sáu Thu nghi ngờ và bắt đầu theo dõi.

Ở một diễn biến khác, chị Đào cùng xóm đang độc thân nên cũng bắt đầu tìm bạn trai trên mạng xã hội. Cô nàng vui vẻ vì tìm được người có vẻ ngoài và tính cách hợp ý nên quyết định hẹn hò. Chị Đào trang điểm thật xinh đẹp để gây ấn tượng với bạn trai mới quen. Song, cô không biết người mình đang tìm hiểu chính là anh Thạch, người hàng xóm đã có vợ con. 

Đến chỗ hẹn, Sáu Thạch và chị Đào “vỡ mộng” vì đối tượng hẹn hò là hàng xóm có vẻ ngoài khác xa với ảnh đại diện trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc anh Thạch đã có gia đình vẫn đi tìm hiểu người phụ nữ khác khiến chị Đào vô cùng tức giận. Khi cả 2 đang tranh cãi thì bất ngờ, chị Sáu Thu lén theo sau chồng đã xông ra “đánh ghen” chị Đào. Không cần nghe giải thích, Sáu Thu đánh liên tục vì cho rằng đối phương đang phá hạnh phúc gia đình mình. Lúc sau, Dung Dăng Dung Dẻ cô Tư Đẹp xuất hiện để can ngăn cuộc ẩu đả của hai người phụ nữ. Khi nghe tường tận mọi chuyện, Tư Đẹp cho rằng Sáu Thạch đang ngoại tình, dù rằng chưa có hành động cụ thể nào quá giới hạn. Song, việc thường xuyên nhắn tin, trò chuyện rồi hẹn hò với cô gái khác khi mình đã có vợ chính là “ngoại tình tư tưởng”. 

Chị Đào cũng vô cùng uất ức vì chưa tìm hiểu kỹ về đối tượng trên mạng xã hội mà đã vội tin vào những lời “mật ngọt”. Cô buồn vì bản thân nông nổi, mong muốn có người yêu đẹp trai mà suýt đã phá vỡ hạnh phúc của hàng xóm. Tư Đẹp lần nữa phân tích mọi thứ, đề nghị mọi người hãy tìm hiểu thật kỹ khi sử dụng mạng xã hội, để không gặp phải trường hợp tương tự trong tương lai.

Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư phát sóng lúc 10h30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình với sự đồng hành của Dược mỹ phẩm Denna Care - Sạch nám, sạch mụn, cho làn da sáng khỏe trẻ trung.

VDTonline.vn

Viết bình luận