{Clip} Căn hộ trong mơ không có chỗ cho Hoa hậu thân thiện Công Nghệ - Ôtô - Xe Máy

Thử thách: “Thiết kế phòng thư giãn theo yêu cầu của những khách mời đặc biệt”.

Nếu như ở thử thách tuần trước, 3 đội thi của chương trình Căn Hộ Trong Mơ đã hoàn thành xuất sắc đề tài “Thiết kế phòng khách” thì ở tuần này, trong thời gian 12 giờ thi công và 8 giờ hỗ trợ với kinh phí thực hiện là 70 triệu đồng, họ sẽ phải hoàn thành căn phòng thư giãn theo yêu cầu của những khách mời đặc biệt bao gồm: Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Diễn viên Ốc Thanh Vân và Diễn viên Yaya Trương Nhi.

Ở đội Thanh Quang – Quang Minh – Hồng Nhung và Quang Huy, “mẹ Ốc” là khách mời dễ thương và vui tính. Ốc Thanh Vân chia sẻ chị thích căn phòng với màu đỏ và vàng đồng. Thiết kế căn phòng thư giãn đa năng với mong muốn có một góc tập yoga, một góc nhỏ để làm việc và một góc để các con vui đùa. Chính vì căn phòng có trẻ nhỏ nên chị Ốc yêu cầu: “Làm sao những cái đồ vật không gây nguy hiểm cho các con của Vân. Và nhớ nha, phải có ốc nha”.

 Với Lê Thanh Hòa, anh là khách hàng của đội Nhã Uyên - Quang Huân và Quỳnh Mai. Anh thích sự hiện đại nhưng nó phải hòa hợp với thiên nhiên, gần gũi. Đặc điểm của anh là thích hoa và không thích những gì sắc nhọn và góc cạnh. Tông màu đơn sắc là yêu cầu mà anh hướng đến.

Còn với Yaya Trương Nhi, cô nàng là khách hàng của đội Ngọc Phượng – Trung Nghĩa và Hoài Anh. Cô diễn viên 9X chuộng màu tím và đen, pha một chút trắng. Bên cạnh đó cô còn thích chơi game và mong muốn các thí sinh của đội Ngọc Phượng sẽ mang đến cho cô điều bất ngờ cuối cùng khi sản phẩm hoàn thiện.

Ngay sau khi lắng nghe ý tưởng của ba vị khách mời, các đội đã bắt tay vào việc triển khai công đoạn mua sắm và thi công. Và trong quá trình thực hiện thử thách, có đội “sóng yên biển lặng” nhưng cũng có đội nổ ra “đại chiến”.

Sau khi 3 đội hoàn thành xong sản phẩm, các vị khách mời đã lần lượt đến xem từng căn phòng để nhận xét và đánh giá.

Khi bước vào căn phòng do mình “đặt hàng” ý tưởng trước đó, Ốc Thanh Vân cảm thấy rất bình yên. Chị bất ngờ với bức tranh hình ốc sang tạo của đội Thanh Quang, nó “vượt ngoài mong đợi” của chị. “Chỉ với một căn phòng mà các bạn đã vẽ được cả thế giới. Thật sự cảm thấy xúc động” – Chị Ốc chia sẻ thêm.

Với Yaya Trương Nhi, tông màu tím, đen pha trộn đúng với sở thích của cô nàng, đồng thời có những vật dụng trang trí theo mô hình game mà cô nêu mong muốn ban đầu. Đặc biệt còn có bức tranh do chính các bạn trong nhóm phác họa chân dung của cô khiến Yaya Trương Nhi vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, trong phòng còn bày nhiều nước hoa và rượu vang đỏ – đúng với sở thích của cô diễn viên 9X.

Với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, anh đánh giá cao căn phòng của đội Nhã Uyên: “Các bạn có thực hiện bức tranh chữ H còn có bình hoa ly, cái đèn theo hình ma-nơ-canh, những các móc treo áo thiết kế thành bông hoa treo tường”. Anh cảm thấy được chính là mình khi ở trong căn phòng này.

Căn Hộ Trong Mơ không có chỗ cho hoa hậu thân thiện. Hồng Nhung – Thanh Quang tiếp tục “khẩu chiến” tại Tòa thẩm định.

Sau những lời góp ý của bộ ba giám khảo, họ lần lượt công bố số điểm đến từ 3 vị khách mời của 3 đội: Ốc Thanh Vân cho căn phòng của đội Thanh Quang 9,5 điểm, NTK Lê Thanh Hòa cho đội Nhã Uyên là 10 điểm và Yaya Trương Nhi chấm đội Ngọc Phượng cũng là 10 điểm.

Với điểm số cao cùng với sự lựa chọn của giám khảo, đội Nhã Uyên giành được chiến thắng ở thử thách này. Và top 4 thí sinh lọt top nguy hiểm bất ngờ đều là cả 4 thí sinh đội Thanh Quang. Kết quả, Quang Minh và Quang Huy được trao chìa khóa vàng để đi tiếp, còn lại Hồng Nhung và Thanh Quang có nguy cơ bị loại.

Theo Hữu Vinh thì Thanh Quang đã làm anh rất thất vọng bởi vai trò của 1 người làm nhóm trưởng rất mờ nhạt. Với Hồng Nhung, cô ấy là “cô gái rắc rối và thẩm mỹ đang có một số vấn đề”…và lấn át quyền đội trưởng của Thanh Quang. “Bạn là tác nhân dẫn đến kết quả rối loạn” – Hữu Vinh có phần giận dữ.

Không chấp nhận, Hồng Nhung phản bác lại: “Em không có nghĩ là bản thân em đang lấn át công việc của 1 người đội trưởng, cũng không nghĩ bản thân em là người ra quyết định tất cả mọi việc. Em không đồng ý về điều đấy, em luôn luôn trao đổi với mọi người, ít nhất là em sẽ hỏi anh Huy hoặc là Minh, bởi vì em thấy em với anh Quang không có cùng chung tiếng nói được. Thanh Quang không đưa ra bất cứ gì cụ thể, anh ấy luôn nói cái gì đó rất là chung chung, rất là mơ hồ, vì thế em không thể hỏi anh Quang được”.
Và theo cô thì  “bản thân mình xứng đáng được ở lại”. Cô không đồng ý nếu như ban giám khảo giữ lại “một người không có khả năng làm gì hết mà ở lại cuộc thi này được” – Hồng Nhung gay gắt.

Ngược lại với Hồng Nhung, Thanh Quang từ tốn chia sẻ: “Em cũng đã nói từ đầu, vị trí của em, người nhỏ nhắn như thế này còn nhóm trưởng thật sự là khó nên em chọn phương pháp là một con dê dẫn một đàn sư tử đi đánh trận”. Anh cũng đã nêu ra lý do mình xứng đáng ở lại: “Nếu để một thí sinh mà được đi tới tận cùng của quán quân thì đòi hỏi nhiều yếu tố không phải là thiết kế giỏi, ý tưởng hay mà cứ phải là cư xử với nhóm trưởng của mình và tất cả những người xung quanh, em nghĩ là em sẽ thích hợp để làm điều đó hơn”. Hồng Nhung “khuyên” Thanh Quang nên “đi thi hoa hậu thân thiện”.

Sau hồi tranh cãi dài quyết liệt, giám khảo cũng đi đến quyết định người sẽ tiếp tục ở lại với cuộc thi là Hồng Nhung và Thanh Quang phải nói lời chia tay với chương trình. Và người nắm quyền đội trưởng thay Thanh Quang là Quang Minh. Liệu Hồng Nhung có tiếp tục lấn át hai thành viên còn lại trong nhóm? Và liệu rằng cuộc chiến của các “chiến binh” Căn Hộ Trong Mơ có dừng lại?.

Tập 5 Căn Hộ Trong Mơ sẽ tiếp tục lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM vào 19h45 Chủ Nhật ngày 2/10.

Link youtube của tập 4:
 
 

Hữu Vinh nhận xét Thanh Quang, Hồng Nhung: https://youtu.be/Z0GKlaO5zp0


Mai Thủy, VDTonline (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

 

Viết bình luận