Cầu thủ Anh Đức cùng doanh nhân Ngọc Anh, Hà Trọng Thiện đi xem thời trang Thể Thao - Sức Khoẻ

Xuất hiện trong bộ vest bảnh bao, Anh Đức ngồi hàng ghế đầu với hai người bạn doanh nhân: Nguyễn Thị Ngọc Anh và Hà Trọng Thiện, ngoài ra còn có Hoa hậu Hương Giang, H’Hen Niê xem show thời trang Thương của NTK Hoàng Hải.

Anh-Duc-cung-ban-be-la-cac-doanh-nhan_600x400

Anh Đức cùng bạn bè là các doanh nhân

Vừa qua, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ có mặt tham dự show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Anh Đức là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình, hội ngộ cùng dàn mỹ nhân hàng đầu showbiz. Ngoài ra Anh Đức còn nằm trong team những doạnh nhân ủng hộ tài trợ cho show diễn:  bà Nguyễn Thị Ngọc Anh-  giám đốc công ty Ngôi Sao Thái An, ông Hà Trọng Thiện giám đốc công ty Malit6.

Tiền đạo vừa gia nhập HAGL ngồi ở hàng ghế đầu cùng với 2 hoa hậu H'Hen Niê và Hương Giang. Theo dõi buổi trình diễn, Anh Đức không quên dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc lung linh đến từ dàn người mẫu xinh đẹp.

Anh-Duc-xem-thoi-trang-_600x346

Là một khách mời nam của chương trình nhưng Anh Đức vô cùng ấn tượng trước những màn trình diễn ấn tượng trong các thiết kế lộng lậy mang phong cách của Hoàng Hải. Đặc biệt, ngoài ủng hộ tài trợ cho show diễn của doanh nhân Hà Trọng Thiện, doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Anh  cùng bạn bè còn mua 1 chiếc váy với giá 50 triệu đồng nằm ngoài 4 chiếc váy đấu giá để có cơ hội ủng hộ Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ lao động, Thương binh và Xã hội và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma.

Được biết, sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2019, Anh Đức bất ngờ trở thành thương vụ "bom tấn" đầu tiên của HAGL khi mà thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải của V.League 2020 vẫn chưa mở cửa.

Anh-Duc_Thu-Huong_Doanh-nhan-Ngoc-Anh_Doanh-nhan-Ha-Trong-Thien_600x400

Anh Đức, Thu Hương, Doanh nhân Ngọc Anh, Doanh nhân Hà Trọng Thiện

Không thi đấu ở giai đoạn lượt đi V.League 2020 nhưng hàng ngày Anh Đức vẫn ra sân Gò Đậu tập luyện thể lực đều đặn với hy vọng có thể trở lại thi đấu ở lượt về. Với việc chiêu mộ Anh Đức, ban lãnh đạo cũng như đội ngũ ban huấn luyện HAGL đều cho rằng "đúng người, đúng thời điểm".

Doanh-nhan-Ha-Trong-Thien-cung-cac-nha-tai-tro-nhan-hoa-tu-NTK-Hoang-Hai_600x400

Doanh nhân Hà Trọng Thiên nhận hoa từ NTK Hoàng Hải

Sự xuất hiện của Anh Đức là điều cần thiết, bởi HAGL đang khao khát trung phong kinh nghiệm và bản lĩnh trước các trận đấu lớn. Hàng công của đội bóng phố núi phụ thuộc quá nhiều vào Văn Toàn, ngoại binh Walsh chưa bao giờ chiếm trọn niềm tin nơi ban huấn luyện.

Doanh-nhan-Nguyen-Thi-Ngoc-Anh-tren-san-khau-dau-gia-vay-gay-quy-tu-thien_600x400

Doanh nhân Ngọc Anh trên sân khấu, đấu giá váy gây quỹ từ thiện

Anh Đức từng chơi ăn ý với Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường trong màu áo tuyên Việt Nam, chân sút từng 4 lần giành chức vô địch V.League có lẽ sẽ không cần mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi tại HAGL.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận