Giải thưởng 300 triệu đồng sẽ thuộc về “chân sút” nào của Vua Phạt Đền? Thể Thao - Sức Khoẻ

Sau 16 tập phát sóng của Vua Phạt Đền, các thí sinh giành tấm vé bước vào vòng thi Gala đã lộ diện. Họ sẽ cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Cùng điểm lại 16 “chân sút” xuất sắc nhất đã giành chiến thắng theo thứ tự từ tập 1 đến tập 16 của chương trình.

Nguyễn Lê Minh Thư – Cô sinh viên ước mơ vào đội tuyển bóng đá Quốc Gia

vpd01_minhthu2.jpg

Nguyễn Lê Minh Thư, 20 tuổi, sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là thí sinh nữ nhưng là “át chủ bài” của cả đội khi liên tục ghi bàn trong hai hiệp đấu với đội bạn. Nữ thí sinh đam mê kỹ thuật đá Penalty và đã tập luyện rất nhiều. Cô nàng cũng rất tự tin trong việc sút và tân bóng. Với cách đá theo bản năng, Minh Thư khiến thủ môn Tấn Trường không tài nào xoay sở kịp trước những pha sút bóng đầy hiểm hóc. Với niềm đam mê đá bóng từ nhỏ, Minh Thư thường xuyên tham gia vào câu lạc bộ bóng đá của trường để trau dồi nhiều kỹ năng từ đàn anh. Bên cạnh đó, Minh Thư bày tỏ ước mơ được là thành viên của đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam.

Lý Trung Hiếu – Thí sinh “vượt mặt” cựu cầu thủ giành chiến thắng thuyết phục

vpd02_lytrunghieu1.jpg

Lý Trung Hiếu, nhân viên kinh doanh, 35 tuổi là một trong những thí sinh hiếm hoi có thể đá đỗ hết bóng trong vòng Nội chiến chỉ bằng một cú sút đầu tiên. Cũng với phong thái điềm tĩnh, nhẹ nhàng, Trung Hiếu đã ghi điểm ngay trong cú phạt đền đầu tiên. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục đổi hướng sút khiến Tấn Trường do dự, không bắt được bóng. Trong vòng Phạt đền, chàng nhân viên kinh doanh “vượt mặt” đối thủ “nặng kí” là một cựu cầu thủ để giành chiến thắng thuyết phục.

Đinh Hải Thành – Nam thí sinh có thân hình nhỏ “nhưng có võ”

vpd03_haithanh2.jpg

Tiếp đến, chúng ta sẽ được gặp gỡ anh Đinh Hải Thành, một giảng viên trẻ tuổi. Thí sinh có thân hình khá nhỏ nhưng Hải Thành bật cao rất tốt, xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong phần thi đồng đội. Nam thí sinh cũng trở thành “siêu sao” khi ghi được rất nhiều bàn thắng cho đội của mình dù mặc trên người bộ đồ rất khó di chuyển để đá bóng. Mặt khác, thí sinh Hải Thành dù bị đau chân nhưng tinh thần thi đấu rất cao, liên tục làm “thủng lưới” cựu thủ môn Tấn Trường và đạt danh hiệu cao nhất.

Trần Văn Quyết, chàng sinh viên với cú sút hiểm hóc khiến Tấn Trường “chào thua”

vpd04_vanquyet2.jpg

Trần Văn Quyết, chàng sinh viên 24 tuổi và những cú sút hiểm hóc khiến Tấn Trường “chào thua”. Anh là gương mặt quen thuộc đã từng tham gia giải thể thao tài năng trẻ. Đến với Vua Phạt Đền, nam thí sinh đã hoàn thành các nhiệm vụ khó nhất của chương trình một cách xuất sắc. Tấn Trường cho biết thí sinh này có kỹ năng sút bóng khiến anh không thể đoán được. Có thể thấy, Văn Quyết là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch của Gala Vua Phạt Đền.

Nguyễn Hữu Trí – Thí sinh dày dạn kinh nghiệm game show vận động trườn

vpd05_huutri2.jpg

Nguyễn Hữu Trí, nhân viên văn phòng 39 tuổi nhiều lần khiến thủ môn Tấn Trường “gục ngã”. Anh tuy có ngoại hình nhỏ con nhưng rất đam mê thể thao. Với lợi thế này, anh thực hiện rất nhanh các trò vượt chướng ngại vật so với các thí sinh khác. Bên cạnh đó, Hữu Trí là một thí sinh có nhiều kinh nghiệm trong các trò chơi game show vận động trườn. Anh không cần nhiều kỹ thuật thể thao nhưng liên tục tạo bất ngờ và ghi điểm trong Vòng Phạt Đền, đánh bại đối thủ.

Trịnh Tuấn Vỹ – Chàng ca sĩ chú trọng kỹ thuật trong thi đấu

vpd06_trinhtuanvy2.jpg

Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ, 35 tuổi là thí sinh chú trọng kỹ thuật trong thi đấu. Ở mỗi trò chơi, anh đã sáng tạo ra kỹ thuật chơi phù hợp nhất và nhanh chóng ghi điểm. Nam ca sĩ là một thí sinh chú ý đến các kỹ thuật dù là rất nhỏ để sút bóng hiệu quả. Điển hình như anh đã thay đổi kĩ thuật không đá bằng mũi chân và đá sang mu bàn chân để điều chỉnh đúng lực bóng. Trong các trò chơi đồng đội, Tuấn Vỹ có những cú giao bóng rất hiểm hóc khiến đối phương khó lòng tranh bóng. Anh cũng là  trong những thí sinh đã ghi điểm cao cách biệt trong các trò chơi cá nhân. Hiện tại anh là thành viên của đội bóng Chân Tình – đội bóng của các nghệ sĩ ở thành phố HCM.

Đinh Thị Thúy Hằng – Nhan sắc “hớp hồn” cựu thủ môn Tấn Trường

vpd07_thuyhang1.jpg

Một thí sinh nữ khác từng giành chiến thắng là Đinh Thị Thúy Hằng – một nhân viên văn phòng 27 tuổi. Đây là một thí sinh nữ rất gan dạ, sẵn sàng đón những cú sút từ đối thủ để hỗ trợ đồng đội. Ấn tượng hơn, Thúy Hằng với lực đá rất tốt đã từng vượt mặt cả 3 thí sinh nam trong đội, ghi nhiều bàn thắng nhất. Bên cạnh đó, cô cũng là một thí sinh nữ có ngoại hình đẹp khiến Ban bình luận hài hước nhận định cựu thủ môn Tấn Trường sẽ bị “dao động” trước nhan sắc thí sinh nữ. Thúy Hằng cũng là người chơi giữ phong độ rất tốt khi vào Vòng Phạt đền. Cô nàng đã ghi 4 bàn thắng trên 5 lần sút vào lưới của Tấn Trường và giành chiến thắng.

Nguyễn Quý Phú – Fan trung thành của đội bóng Arsenal

Nam sinh viên 21 tuổi, Nguyễn Quý Phú. Chàng trai có tài quan sát cực tốt, một fan trung thành của đội bóng Arsenal. Thí sinh này đã góp phần rất lớn cho chiến thắng của đội mình khi hoàn thành mục tiêu cá nhân trong thời gian cực ngắn. Với khả năng quan sát và kỹ thuật đá tốt, Quý Phú cũng dễ dàng sút đổ tất cả các mục tiêu trong vòng Nội Chiến. Đây cũng là một thí sinh có phong độ tốt và ổn định giành chiến thắng liên tục cho đến vòng thi cuối cùng.

Võ Trung Kiên – “Siêu tiền vệ” Vua Phạt Đền với số bàn thắng khủng

vpd09_trungkien1.jpg

Tiếp đến, thí sinh Võ Trung Kiên- một nhân viên kỹ thuật 29 tuổi tạo ấn tượng bởi cách chơi sáng tạo nhất trong vòng So Tài từ trước đến nay. Anh chàng đã khiến mọi người bất ngờ trước kỹ năng “bơi ngửa” trườn qua khung sắt. Không dừng lại, nam thí sinh này luôn thể hiện xuất sắc ở tất cả các vòng thi tiếp theo. Mệnh danh là “siêu tiền vệ”, Trung Kiên thực hiện những cú đá nhẹ nhàng, kéo bóng bằng chân trái và sút bằng chân phải liên tục ghi 8 trong 9 bàn thắng cho đội mình. Đây là số bàn thắng “khủng nhất” từ trước đến nay. Đến cả khách mời bình luận cũng phải liên tục gọi tên anh trên khán đài vì khả năng chơi bóng “siêu đỉnh” của anh chàng.

Phạm Trọng Thy – cầu thủ bóng đá nghệ thuật đường phố nổi tiếng

vpd10_trongthy1.jpg

Phạm Trọng Thy, 27 tuổi, một cầu thủ bóng đá nghệ thuật đường phố nổi tiếng của TPHCM. Đây là thí sinh có kinh nghiệm dày dặn trong bóng đá. Anh sử dụng rất nhiều kỹ thuật chuyên nghiệp nên hoàn thành các trò chơi của chương trình một cách chính xác. Bên cạnh đó, Anh chàng cầu thủ đã có loạt sút luân lưu vô cùng “căng não”, liên tiếp lấn át khung thành của Tấn Trường. Cựu thủ môn cũng chia sẻ Trọng Thy sút rất tốt khiến anh không thể đoán được, đá dứt điểm và liên tục trúng đích.

Huỳnh Nhật Đông – “Chân sút” cừ khôi từ CLB Chân Tình

vpd11_huynhnhatdong1.jpg

Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, 32 tuổi là một thí sinh sử dụng rất nhiều chiến thuật trong thi đấu. Anh chàng đã tạo ấn tượng cho khán giả khi thực hiện trò chơi bằng cách trườn một bên hông vô cùng lạ mắt. Bên cạnh đó, ở Vòng Phạt Đền, nam thí sinh đã sử dụng chiêu chạy đánh lừa hướng đá thành công trước thủ môn Tấn Trường, liên tục ghi điểm. Ngoài ra, anh chàng cũng là một thành viên đầy kinh nghiệm của câu lạc bộ bóng đá Chân Tình cùng với Akira Phan.

Nguyễn Thị Ánh Ly – cô nàng sinh viên “cân” cả thí sinh nam và cựu thủ môn Tấn Trường

vpd12_nguyenthianhly1.jpg

Một trong những thí sinh nữ hiếm hoi giành giải nhất là Nguyễn Thị Ánh Ly, cô nàng sinh viên 21 tuổi “cân” cả thí sinh nam và cựu thủ môn Tấn Trường giành danh hiệu Vua Phạt Đền. Là một thí sinh nữ nhưng cô đã có những pha ghi điểm khá đẹp mắt và điêu luyện trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Với kinh nghiệm chơi bóng hơn 5 năm, Ánh Ly rất bình tĩnh khi đối diện với cựu thủ môn Tấn Trường. Cô nàng thể hiện khả năng tập trung cao độ, liên tiếp sút vào những góc hiểm của khung thành khiến thủ môn Tấn Trường không kịp trở tay.

Akira Phan – Chàng ca sĩ với tinh thần thể thao cao độ mặc chấn thương

vpd13_akiraphan2.jpg

Akira Phan – Nam ca sĩ đã xuất sắc chiến thắng Vua Phạt Đền mặc cho chấn thương dây chằng khiến Ban bình luận phải thán phục trước tinh thần thể thao cao độ cùng sự “máu lửa” của mình. Không những vậy, Akira còn có nhiều màn pha trò lém lỉnh làm giảm căng thẳng thi đấu cho người cùng chơi. Vào vòng Phạt Đền, nam ca sĩ không hề căng thẳng khi chấn thương tái phát mà còn biểu diễn lừa bóng với thủ môn Tấn Trường và chiến thắng đối thủ. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Akira Phan còn là một “chân sút” cừ khôi trong câu lạc bộ Chân Tình của nghệ sĩ.

Hoàng Sỹ Tiến khiến Tấn Trường “bất lực” nhìn bóng bay vào lưới

vpd14_hoangsitien1.jpg

Hoàng Sỹ Tiến, nhân viên chứng khoáng 33 tuổi. Nam thí sinh có ưu điểm là chiều cao rất tốt. Bên cạnh đó, Sĩ Tiến còn thực hiện những cú lừa bóng cực hay khiến thủ môn Tấn Trường không kịp trở tay. Anh chàng rất bình tĩnh, nhẹ nhàng thực hiện cú sút bóng khó nhưng đã khiến Tấn Trường nhiều lần đứng chôn chân một chỗ. Với tinh thần thi đấu cao độ, Sĩ Tiến chứng minh thực lực của mình khi liên tiếp ghi bàn. Trong khi đó, Ban bình luận đã phải chứng kiến cảnh thủ môn Tấn Trường “bất lực” nhìn bóng bay vào lưới.

Nguyễn Đình Huy – Sinh viên ĐH Thể dục Thể thao chuyên ngành bóng đá

vpd15_dinhhuy2.jpg

Một ứng cử viên “nặng kí” khác chính là Nguyễn Đình Huy. Anh chàng 20 tuổi, sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao chuyên ngành bóng đá. Với những kỹ thuật được đào tạo bài bản ở trường thể thao, Đình Huy không những ghi bàn tốt mà còn biết cách chuyền cho đồng đội của mình ghi điểm. Nam thí sinh thi đấu rất nhạy bén trong cả phần thi đồng đội lẫn cá nhân. Ở các vòng thi quan trọng, Đình Huy đã không phụ lòng khán giả, thể hiện hết những kĩ năng chuyên nghiệp để chinh phục từ thử thách dễ nhất đến khó nhất của chương trình.

Châu Thiên Nhi – Chàng sinh viên có chiều cao và thể lực tốt

vpd16_thiennhi1.jpg

Châu Thiên Nhi- thí sinh có chiều cao và thể lực tốt đã dễ dàng thực hiện thành công thử thách khó nhất là thử thách leo tường phao. Anh chàng sinh viên cũng rất biết cách điều chỉnh thể lực để hoàn thành tốt phần thi. Vớ tinh thần thi đấu cao và bền bỉ, Thiên Nhi đã khiến thủ môn phải “toát mồ hôi” với khả năng sút bóng vào lưới rất mạnh và chính xác. Anh chàng sinh viên đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí” một cách thuyết phục.

Kết: Ai sẽ trở thành Vua Phạt Đền mùa đầu tiên?

Mỗi “chân sút” có một thế mạnh khác nhau nhưng có cùng niềm đam mê đá bóng. Vòng Gala Chung kết hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần thi vô cùng hồi hộp và kịch tính. Liệu ai trong số 16 thí sinh xuất sắc này sẽ giành được danh hiệu Vua Phạt Đền và nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng?

Tập Gala 1 Vua Phạt Đền sẽ được lên sóng lúc 21g30, thứ Sáu, ngày 5/05/2017 trên kênh HTV7.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận