Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng gửi lời chia sẻ xin lỗi đến fan hâm mộ bóng đá quê nhà Thể Thao - Sức Khoẻ

1h hơn ngay sau trận đấu kết thúc, Bùi Tiến Dũng gửi lời chia sẻ xin lỗi đến fan hâm mộ bóng đá quê nhà!

Nguyên văn chia sẻ của Bùi Tiến Dũng như sau:

Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng,nhưng mọi việc không hề dễ dàng...
Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam,chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng,suốt cuộc đời này,chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.
Con xin cảm ơn VFF,BHL,HLV trưởng Park,GĐKT Jurgen Gede,HLV Hoàng Anh Tuấn,CLB FLC Thanh Hoá,team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay..
Con cảm ơn gia đình,bà,bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.
Giải đấu đã khép lại,và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...
Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam.

Đã có hàng triệu lượt like, động viên và cổ vũ cho các cầu thủ, fb mang tên Hangni Nguyen viết:

Không sao cả, các em đã làm rất tốt, cảm ơn các chiến binh quả cảm các em đã cho chúng tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc ở mùa giải năm nay, các em đã đưa VN sang tầm châu lục, cảm ơn tất cả những thanh niên xuất sắc của VN, cảm ơn thầy Park đã dẫn dắt đội tuyển, hãy giữ lửa này mãi trong suốt chặng đường về sau nha NGƯỜi HÙNG của TÔI, yêu các em đặc biệt là thủ thành xuất sắc của TÔI.

Fb có nick Shima Chan chia sẻ: Các a k có lỗi. Lỗi tại do ông trời. Dưới thời tiết âm độ như vậy. Các a vẫn giữ vững niềm tin, Sự cố gắng vì dân tộc là niềm tự hào của Việt Nam. Cảm ơn các a đã chiến đấu hết mình. Các a đã vất vả nhiều

Nguyễn  Ngọc Ánh viết: Đất nước đón các anh về với lòng tự hào và tình yêu thương, ngưỡng mộ

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng thực sự đã gục ngã và khóc nức nở trên sân vận động Thường Châu giữa trời mưa tuyết trước thất bại quá bất ngờ sau bao nỗ lực của toàn đội.

Hình ảnh Tiến Dũng khóc nức nở giữa trời mưa tuyết khiến người hâm mộ quặn lòng

VDTonline.vn muốn nói rằng: Cảm ơn đội tuyển U 23 đã mang đến những trận cầu trên cả tuyệt vời nhất là trận đấu lịch sử của đội tuyển Việt U 23, các cầu thủ đã thi đấu trong gió tuyết trắng trời. Chính trong thời tiết khắc nghiệt đầy gió tuyết ấy mới thấy U 23 của chúng ta kiên cường và quả cảm đến mức nào! Mỗi 1 đường chuyền banh, 1 bàn thắng được ghi vào lưới đối phương là 1 kí ức đẹp trong lòng fan hâm mộ bóng đá. Kí ức này, toàn thể dân tộc sẽ không bao giờ quên được. Hãy luôn vững bước trên con đường rộng mở của bóng đá Việt Nam trong tương lai nhé!

Cindy

VDTOnline.vn (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

Viết bình luận