Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung đẹp kiêu sa bên xe vespa cổ Thời Trang

Nhìn vẻ ngoài duyên dáng kiêu sa của một quý phu nhân thành đạt, ít ai biết rằng Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung rất cá tính và có khả năng lái xe rất cừ.Với những dòng xe phân khối lớn từ môtô đến xe tay thắng như vespa, nàng Hoa hậu Áo dài đều có thể điều khiến tốt. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Nguyễn Kim Nhung và xe vespa đẹp ấn tượng dưới đây.

Dù trong trang phục áo dài thướt tha bay bổng hay diện áo bà ba đằm thắm duyên dáng, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung vẫn toát lên thần thái sang trọng kiêu sa.

Trong tà áo dài màu xám khói nhã nhặn, phần tà áo in cảnh 3D  ấn tượng phối hợp với chiếc băng đô đồng điệu tạo nên vẻ đẹp quý phái lộng lẫy cho Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung.

Ánh mắt xa xăm như tìm về, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung toát lên vẻ đẹp sang trọng trong khung hình  ảnh này

Khi diện những chiếc áo bà ba , Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung vẫn rạng rỡ tươi nguyên nụ cười sang cả. Với sắc màu đỏ, chiếc áo bà ba mang đến vẻ sang trọng cho Nguyễn Kim Nhung . Trong chiếc áo bà ba vàng in hoa văn, nàng Hoa hậu lại mang vẻ trẻ trung đằm thắm của người phụ nữ Việt dịu dàng.

Với Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung mỗi một bộ ảnh đều là tâm huyết của ekip muốn mang đến những hình ảnh đẹp bên chiếc xe vespa cổ , một trong những dòng xe máy mà cô và ông xã ưa thích.

Chính vì vậy tết đến xuân về không thể để cho bản thân cũ kỹ, Hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung đã hóa thân thành quý cô Sài Gòn xưa trong bộ bà ba và chiếc vespa.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung

Nhìn dáng ngồi xe cũng dễ đoán Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung là người khá thành thục về chiếc xe vespa này

Thực hiện:

Cherry Uyên

VDTOnline.vn (Văn hóa –Danh nhân- Thểthao)

Ảnh: Jerry Nguyễn

Trang điểm: Hồ Hường

 

Viết bình luận