H'Hen Nie và hàng loạt sao Việt đổ bộ về cầu Vàng - Đà Nẵng ủng hộ đạo diễn Long Kan Thời Trang

Hoa hậu H’hen Niê, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu quốc tế Bảo Hòa, diễn viên Bình Minh, MC Diễm Quỳnh… đã có mặt tại Cầu Vàng - Đà Nẵng để tham gia vào show Fashion Voyage với chủ đề “Dạo bước trên mây”.

Fashion show chủ đề Dạo bước trên mây - A walk to the sky khởi đầu cho chuỗi dự án Hành trình thời trang - Fashion Voyage. Chương trình được đạo diễn hình ảnh Long Kan lên ý tưởng và tổ chức chức vào 16h ngày 14/7 tại Bà Nà Hill Đà Nẵng. Dù trời mưa khiến chương trình phải gián đoạn và di chuyển vào bên trong nhưng các BST giữ chân những người mộ điệu thời trang đến phút cuối.

Fashion show chủ đề “Dạo bước trên mây” sẽ khởi đầu cho chuỗi dự án Hành trình thời trang Fashion Voyage được đạo diễn hình ảnh Long Kan lên ý tưởng và tổ chức chức vào ngày 14/7 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

“Dạo bước trên Mây” (A walk to the sky) được trình diễn tại Cầu Vàng với chiều dài 148,6m nằm lưng chừng trời và núi với chiều cao hơn 1.414m so với mực nước biển. Chương trình trình diễn do 3 nhà thiết kế Việt Nam là Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và nhà thiết kế A Sai Ta đến từ Anh quốc.

Bên cạnh đó, sự tham dự đặc biệt của hơn 50 hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp, 200 khách mời nổi tiếng.

Trong đó, sự xuất hiện của siêu mẫu quốc tế Bảo Hoà cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi cô là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành danh ở New York (Mỹ), tên tuổi của cô được làng thời trang quốc tế công nhận và từng chạm ngõ kinh đô điện ảnh Hollywood.

Người đẹp từng gia nhập làng thời trang Mỹ với tư cách là người mẫu độc quyền của công ty New York Model Agency. Hình ảnh của Bảo Hòa liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ...

Hoa hậu Trúc Diễm và đạo diễm Long Kan, được biết thời gian vừa qua, Trúc Diễm hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Sự xuất hiện của MC Diễm Quỳnh trên hàng ghế khách mời của một chương trình thời trang cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau ở sự kiện, cả hai đều phủ nhận tin đồn li dị sau scandal lộ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Siêu mẫu Minh Triều cũng có mặt tại sự kiện, cô từng là chân dài đắt show và gắn liền với nhiều nhà thiết kế Việt nổi tiếng.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận