Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường trình diễn chương trình thời trang gây quỹ từ thiện Thời Trang

Tham gia một chương trình mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung cùng cậu con trai nuôi Hồ Văn Cường tự tin trình diễn thời trang. Sự xuất hiện của Hồ Văn Cường sau thời gian vắng bóng cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Hồ Văn Cường vừa xuất hiện trong một chương trình thời trang gây quỹ từ thiện sau thời gian dài vắng bóng. Tham gia chương trình, Hồ Văn Cường làm người mẫu cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Ở tuổi 15, Hồ Văn Cường được khen cao lớn và điển trai hơn.

Sự xuất hiện của quán quân Hồ Văn Cường nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Hình ảnh Hồ Văn Cường catwalk cùng bé Nguyễn Hồng Uyên.

Với vai trò người mẫu thời trang, Phi Nhung cảm thấy hơi lạ lẫm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tự tin trình diễn thời trang trong chương trình. Nữ ca sĩ cùng con trai nuôi nhiệt tình tham gia hoạt động kêu gọi mọi người đóng góp cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung Thu sắp tới đây.

Sau màn diễn thời trang, Phi Nhung còn gửi tặng khán giả một nhạc phẩm. Phi Nhung hiện tất bật chuẩn bị thực hiện MV phim ca nhạc về phận mồ côi.

Giọng ca "Bông điên điển" từng cho biết mong muốn của cô là một người phụ nữ tự lập, không cần phải phụ thuộc vào ai .“Đã từ lâu mình quen với vai trò là phụ nữ nhưng cũng là đàn ông trong nhà. Sống trong tình yêu thương của con gái ruột Wendy, 21 người con nuôi và cả khán giả hâm mộ, Phi Nhung không còn cảm thấy cô đơn để dựa vào bất kỳ người đàn ông nào”, Phi Nhung chia sẻ.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận