Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung toát lên vẻ đẹp quyền uy trong tà áo dài chim công Thời Trang

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung toát lên vẻ đẹp sang cả trong tà áo dài

Khoác lên mình tà áo dài truyền thống màu vàng sang trọng điểm những bông hoa cúc  và in họa tiết chim công quyền uy, Nguyễn Kim Nhung  toát lên đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ thành đạt sang trọng quý phái giữa không gian trà đạo ấm cúng.

Khi bước lên sân khấu, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung toát lên vẻ đẹp kiêu sa, nụ cười thân thiện tươi thắm cũng trong trang phục áo dài họa tiết chim công này.

Có thể nói tham gia chụp nhiều bộ thời trang ảnh nhưng trong tà áo Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung vẫn luôn toát lên vẻ đẹp rất hiện đại mà vẫn giữ trọn nét đẹp truyền thống. Những bộ ảnh áo dài Tết của Nguyễn Kim Nhung năm nào cũng vậy, rất hiện đại ở sự gọn gàng, thanh thoát nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của  một nàng hoa hậu áo dài  Việt Nam thuần tuý

Nguyễn Kim Nhung chia sẻ cô muốn mỗi bộ thời trang áo dài đều thể hiện tinh thần  bình dị, nhẹ nhàng và lãng mạn như chính tính cách trong cuộc sống của cô! 

Năm qua, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung bận rộn hơn với vai trò kinh doanh. Công ty Nam Thành Lợi của gia đình Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung liên tục gặt hái được nhiều thành công với nhiều bằng khen chứng nhận trong và ngoài nước. Đó là một vinh dự động lực lớn cho nàng Hoa hậu tiếp tục hang say 3 trong 1: đảm đang việc kinh doanh, chu đáo việc nhà và nhiệt tình tham gia các hoạt động thời trang giải trí.

 

Cũng trong dịp đầu xuân năm mới Kỷ hợi 2019, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung gửi lời chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn.

Thực hiện: LAURA

VDTOnline.vn  (Văn hóa – Đầu tư)

Makeup: Hoàng Mai

Áo dài: Sang Ngọc Nguyễn 

Foto: Phú Trần

 

Viết bình luận