Hoa hậu Biển Môi trường trao vương miện cho Lan Anh, Mỹ Ngọc và Khải Vy Thời Trang

Vừa qua,  tại Marina Bay Vũng Tàu Resort (115 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu) đã diễn ra Chung kết cuộc thi ảnh “Hoa hậu môi trường biển 2022”. Và trao giải cho 2 người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu thuộc 2 bảng dự thi với danh hiệu Hoa hậu thuộc về các người đẹp Lan Anh, Khải Vy và Mỹ Ngọc.

Từ trái qua: Á hậu Hồng Hạnh, Hoa hậu Mỹ Ngọc, Hoa hậu Đại sứ môi trường Khải Vy, Á hậu Kim Thủy và Á hậu Nguyễn Thị Liên

Đây là cuộc thi nhan sắc qua ảnh, hướng tới thông điệp bảo vệ môi trường biển lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Vũng Tàu.Cuộc thi ảnh Hoa hậu biển môi trường do cuộc thi do công ty CP công nghệ Truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO phối hợp với công ty CP Đầu tư Thương mại Truyền thông Công nghệ GO.TV và Liên hiệp Khoa học Công nghệ Xanh, tổ chức lần đầu tại Việt Nam do diễn viên Trường Thịnh làm Trưởng BTC. Cuộc thi chú trọng đến kiến thức biển đảo, bảo vệ môi trường. Tại đây, mỗi thí sinh sẽ được quay hình ảnh từ 2 đến 3 phút để truyền tải thông điệp môi trường nhằm thể hiện lòng yêu quê hương đất nước và con người. Đây chính là nét nổi trội cần các thí sinh am hiểu được nhiều kiến thức, cũng là tâm điểm nằm trong chuỗi các sự kiện lớn tại Vũng Tàu. Nhằm thu hút được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Từ trái qua: Á hậu Hồng Hạnh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Kim Thủy

Trong đêm Chung kết, 20 người đẹp xuất sắc nhất được Ban giám khảo cuộc thi lựa chọn từ các vòng thi ảnh trực tuyến trước đó, đã thể hiện các phần thi đồng diễn áo dài, trang phục dạ hội, tự giới thiệu bản thân và đưa ra thông điệp bảo vệ môi trường.

Hoa hậu Mỹ Ngọc và hai Á hậu: Nguyễn Thị Liên và Lê thị Mỹ Hương   

Tại đêm chung kết , đại diện Ban tổ chức - diễn viên Trường Thịnh phát biểu: “Cuộc thi Hoa hậu Biển môi trường là cuộc thi nhan sắc đậm tính nhân văn nhằm tìm ra người đẹp tài sắc và nhằm mục đích lan tỏa thông điệp: Môi trường hôm nay tương lai ngày mai. Chúng tôi mong rằng thông qua cuộc thi, với hành trình hoạt động vì cộng đồng thì các người đẹp của cuộc thi cũng như tất cả chung ta cùng chung tay bảo vệ môi trường. Như chúng ta đã biết, môi trường chúng ta thời gian qua đã có nhiều lời báo động về ô nhiễm môi trường, thiên tai lũ lụt hạn hán xảy ra cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu người Việt chúng ta. Vì vậy thông qua cuộc thi chúng tôi đã hành động với mong muốn, với khát khao mọi người chung tay bảo vệ Môi trường. Chúng tôi rất vui và vinh hạnh khi chương trình được các ban ngành, báo đài ủng hộ cho cuộc thi đặc biệt hơn là 89 thí sinh tham dự để hôm nay chúng tôi còn 20 thí sinh vào chung kết và cảm ơn ban giám khảo công tâm chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. Chúng tôi mong quý vị nhiều sức khỏe, truyền cảm hứng với thông điệp: Một hành động nhỏ chung thay đổi ý thức lớn!”

Đại diện ban tổ chức  diễn viên Truờng Thịnh và các  Hoa hậu - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Biển môi trường mùa đầu tiên

Kết quả chung cuộc từ sự chấm điểm công tâm của ban giám khảo mà đại diện trưởng ban là NSUT Trịnh Kim Chi như sau:

Trưởng Ban giám khảo NSUT Trịnh Kim Chi và các nàng hậu

Ở bảng A dành cho thí sinh độ tuổi từ 18-35, người đẹp Dương Thị Mỹ Ngọc (Thừa Thiên-Huế) đã giành giải Hoa hậu biển, với giải thưởng 150 triệu đồng, cùng vương miện, cúp lưu niệm. Giải Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Liên và Lê Thị Mỹ Hương. 

Ở bảng B dành cho độ tuổi từ 36 - 45, người đẹp Nguyễn Thị Lan Anh đoạt ngôi Hoa hậu (giải thưởng 150 triệu đồng cùng vương miện, cúp lưu niệm); Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là các người đẹp Phạm Thị Hồng Hạnh và Trần Thị Kim Thủy.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng: Hoa hậu Đại sứ môi trường và Người đẹp tài năng là thí sinh mang số báo danh 068  Nguyễn Hồng Khải Vy ( đến từ Bình Dương) giải thưởng 150 triệu đồng, vương miện và cúp lưu niệm; Người đẹp thân thiện: Nguyễn Thị Thu Ngân, Người đẹp được yêu thích nhất: Trần Thị Bích Nguyệt, Người đẹp duyên dáng Nguyễn Thị Lan Anh, Người đẹp khả ái: Bùi Thị Dung, Nguời đẹp ảnh: Lê Thanh Hằng, Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Hồng Hạnh.

Đêm chung kết diễn ra trong không khí sôi nổi vui tươi rộn ràng dưới sự dẫn dắt của MC Quỳnh Hoa và MC Đào Tòng. Tiết mục mở màn của chương trình tạo nên bất ngờ đó là màn song của các ban giám khảo thể hiện ca khúc Hồn quê. Tiếp đến nhà thiết kế Việt Hùng đã mang đến không khí ấm cúng khi các người mẫu của anh trình diễn những bộ sưu tập áo dài thướt tha duyên dáng. Phần văn nghệ của Đêm Chung kết Hoa hậu Biển môi trường còn có sự góp mặt trình diễn của ca sĩ Địa Hải với ca khúc hit Ngã ba lòng…

Ca sĩ Địa Hải

Kết thúc đêm chung kết trong niềm vui hân hoan sắc đẹp của người phụ nữ Việt được tôn vinh, tin rằng các nàng hậu đăng quang Hoa hậu Biển môi trường, cùng  các người đẹp duyên dáng  tài năng khác  sẽ luôn tỏa sáng vẻ đẹp riêng và tiếp tục sứ mệnh bảo vệ môi trường để cuộc sống hôm nay và tương lai luôn tươi sáng, xanh, sạch đẹp!

Hoàng Hà

VDTOnline.vn: Văn hóa- Tiêu dùng

Viết bình luận