Á quân Nguyễn Mỹ Tiên chúc mừng Doctor Skin Beauty Clinic khai trương diện mạo mới Du Lịch – Ẩm Thực

Á quân Nguyễn Mỹ Tiên và giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ tại buổi khai trương

Ngày 22/4/2018 vừa qua Doctor Skin Beauty Clinic toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn số 20 Nguyễn Thị Diệu Q3 đã tổ chức buổi tiệc thân mật tại trung tâm, mừng sinh nhật lần thứ 8 và ra mắt diện mạo mới của trung tâm sau 8 năm hoạt động trên thị trường thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Từ trái qua: Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Người mẫu Ninh Hoàng Ngân, Á quân Nguyễn Mỹ Tiên, Ca sĩ Diễm Phương, MC Quốc Bình, MC Anh Quân, siêu mẫu Nam Phong

Với lợi thế là nhà phân phối dược mỹ phẩm cho rất nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ toàn quốc, Doctor Skin luôn đi đầu trong chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hướng tới đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong mong muốn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 

Á quân Nguyễn Mỹ Tiên sở hữu giọng hát ngọt ngào khi thể hiện những bản bolero và dân ca quê hương. Đến chúc mừng buổi khai trương, cô nàng tomboy chọn trang phục thể thao khỏe khoắn phù hợp với phong cách của mình.

Đại diện của công ty, Giám đốc Lâm Hoàng Tuấn cho hay “Hiện tại Doctor Skin đang độc quyền phân phối mỹ phẩm Jyunka từ Pháp, các sản phẩm tế bào gốc xuất xứ từ Thụy Sĩ và là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được viện công nghệ tế bào gốc Thụy Sĩ chuyển giao công nghệ trực tiếp. Hàng tháng chúng tôi luôn có bác sĩ quốc tế về huấn luyện và tư vấn cho khách hàng. Giúp khách hàng tiếp cận được với những công nghệ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ mới nhất trên thế giới chính là mong muốn và sứ mệnh của Doctor Skin Beauty Clinic”

Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ, người mẫu Ninh Hoàng Ngân và Mr Tuấn

Các bác sĩ chia sẻ về các liệu trình tại Doctor Skin Beauty Clinic

Các nữ doanh nhân là khách hàng thân thuộc của Doctor Skin Beauty Clinic và bác sĩ của trung tâm

Tại bữa tiệc, ông Lâm Hoàng Tuấn cũng gửi lời cảm ơn và nhiều phần quà có giá trị đến các khách hàng thân thiết đã có mặt và luôn tin tưởng ủng hộ trung tâm trong suốt 8 năm hoạt động.

Bữa tiệc cũng đồng thời giới thiệu đến quý khách quý diện mạo mới với nhiều mảng cây xanh thoáng đãng, máy móc và công nghệ mới trong chăm sóc da mà trung tâm vừa được trang bị để triển khai kế hoạch mở rộng kinh doanh trong những năm sắp tới.

Siêu mẫu Nam Phong và người mẫu Ninh Hoàng Ngân

MC Anh Quân

Diễn viên Đoàn Thanh Tài

Dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân cùng dàn sao gạo cội showbiz Việt như : Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Hoa Hậu Ninh Hoàng Ngân, Siêu Mẫu Nam Phong,MC Quốc Bình, Ca sĩ Diễm Phương, Ca sĩ Nguyễn Mỹ Tiên, DV Kim Thanh Thảo, Nhạc sĩ Thái Khang,… cùng các nữ doanh nhân Phạm Bích Hồng, Ngọc Diễm, Xuân Hằng, Ngọc Diệu, Trần Mỹ Ngọc đặc biệt sự góp mặt của đại diện Cty Tế Bào Tươi Bhmed – Đông Nam Á : Tiến sĩ tế bào học Mikhail Teppone - Mr. Tee Boon Tiong & Mrs Christina Cheng đã góp phần đưa thêm kiến thức về chăm sóc sức khoẻ làm đẹp đến cộng đồng Doanh nhân & nghệ sĩ Việt Nam

Với tiêu chí phát triển chú trọng chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp từ bên trong, Doctor Skin Beauty Clinic luôn không ngừng nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm và công nghệ điều trị tiên tiến tối tân từ Châu Âu.

Mai Thủy

VDTonline.vn (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

Viết bình luận