Ảo thuật gia Huỳnh Võ Nhật Khải dùng tay không đảo dầu chiên tôm khiến Thanh Bạch và Thúy Nga khiếp sợ Du Lịch – Ẩm Thực

Top 6 thí sinh là Minh Nhật, Vũ Lộc Tiến, Ngọc Ước, Anh Tú, Nhật Khải và Đức Nhã vừa phải thể hiện phần thi của mình vừa phải thể hiện được yếu tố giải trí với những công cụ do ban tổ chức đưa ra trong thời gian 30 phút chuẩn bị.

Hỗ trợ cho phần dàn dựng của các thí sinh là đạo diễn Vũ Trần và biên đạo Yến Nhung. Giám khảo của đêm thi là nghệ sĩ tạp kỹ Kao Long, MC Thanh Bạch và nghệ sĩ hài Thúy Nga.

Ảo thuật gia Huỳnh Võ Nhật Khải dùng tay không đảo dầu chiên tôm

Anh đun chảo dầu nóng trên bếp điện 2000 độ và dùng tay không nhúng thẳng vào chảo dầu nóng, đảo qua đảo lại để chiên từng con tôm mà không dùng bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào. Nhật Khải còn mời giám khảo Thanh Bạch và giám khảo Thúy Nga lên sân khấu để kiểm tra độ nóng của chảo dầu khiến 2 giám khảo khiếp sợ với độ liều của thí sinh.

Nhận được 1 vũ đoàn với trang phục hiện đại và bối cảnh quán bar cho thử thách tăng cường, Nhật Khải đã được đạo diễn Vũ Trần và biên đạo Yến Nhung dàn dựng cho 1 tiết mục hài kết hợp ảo thuật. Nhật Khải vào vai chàng trai ăn chơi khét tiếng quán bar không may bị đâm chết đày xuống địa ngục, tại đây anh tiếp tục đại náo và chọc tức Diêm Vương khi mở ngay 1 quầy tôm chiên bằng tay, bán cho các hồn ma để kiếm tiền xài.

Giám khảo Thanh Bạch cho rằng tất cả những trò khó trong phần thi đầu của Nhật Khải có sức hấp dẫn riêng nhưng để nâng cao lên tầm mới thì sự cộng hưởng của mọi thứ xung quanh trong phần thử thách tăng cường tạo nên sự giải trí, cuốn hút mọi người vào câu chuyện. Giám khảo Kao Long: “Phần thi đầu của em cuốn hút khán giả bởi sức nóng của chảo dầu, đến phần kĩ năng biểu diễn trong thử thách tăng cường thì trái ngược hẳn, dưới địa ngục cũng rất vui”. Giám khảo Thúy Nga: “Nhật Khải rất duyên, mặt rất hề, khi xem Nhật Khải nhúng tay vào chảo dầu chiên tôm thì Nga thực sự bị hoảng hồn hoảng vía”.

 

“Ngọc nữ đường phố” Ngọc Ước “cân” xe đạp bằng răng.

Nữ thí sinh duy nhất của Kỳ Tài Lộ Diện 2018 Ngọc Ước tiếp tục mang đến đêm thi tiết mục xiếc thăng bằng sở trường của mình.

Đầu tiên, Ngọc Ước trổ tài thăng bằng kiếm bằng trán, thăng bằng đĩa rượu trên 2 mũi kiếm nhọn đặt trên miệng, nâng độ khó bằng cách lắc lư người qua lại, ngồi xuống đứng lên, xoay tròn 2 mũi kiếm mà không làm đổ đĩa rượu. Sau đó, Ngọc Ước thăng bằng cả chiếc xe đạp nặng bằng răng. Trong phần thử thách tăng cường, Ngọc Ước nhận được 1 vũ đoàn, diễn viên hỗ trợ là Anh Tú - Quán quân Cười xuyên Việt và Nghinh Lộc. Nhận thấy Ngọc Ước từng là diễn viên cải lương, đạo diễn Vũ Trần đã dàn dựng cho cô tiết mục kịch kết hợp ảo thuật từ chính câu chuyện đời thực của cô và gia đình. Ngọc Ước vào vai cô con gái vì đam mê xiếc đã bỏ nhà lên thành phố học nghề, đến khi trở về nhà bị cha (Anh Tú) giận xách cây đánh rồi đuổi ra khỏi nhà, rất may mẹ (Nghinh Lộc) vì xót con gái đã thuyết phục người cha đến xem con biểu diễn xiếc để nhìn thấy con thành công và ủng hộ con theo nghề. 

Tiết mục của Ngọc Ước đã khiến giám khảo Thúy Nga rơi nước mắt: “Những trò của bạn không đặc sắc hơn những số trước nhưng công nhận bạn có tiểu phẩm bình dị, nhẹ nhàng và chạm đến trái tim của những người nghệ sĩ. Ngày xưa khi Thúy Nga vào nghề, cả nhà, cả họ cấm cản không ai chịu vì xem đây là nghề xướng ca vô loài, phức tạp, đau lắm. Ngọc Ước rất đa tài khi vừa diễn xiếc, ảo thuật, ca cải lương… và có khả năng diễn xuất tuyệt vời, nhẹ nhàng, ai cũng đau và thương, nhất là đoạn cha mẹ lên tặng hoa cho bạn sau khi diễn. Cả cuộc đời tôi làm nghề chưa bao giờ dám cho gia đình đến xem tôi diễn, tặng bó hoa, hầu như là mẹ hay đi coi lén Nga diễn thôi”.

Giám khảo Kao Long khen kịch bản diễn tăng cường tuyệt vời nhưng tiếc là tiết mục của Ngọc Ước không có độ khó bởi chuyên môn chỉ là xiếc thăng bằng. Giám khảo Thanh Bạch động viên Ngọc Ước cố gắng để tạo nên những tiết mục kịch tính với những trang phục, tình huống giả định chứ không chỉ diễn cái mình đang có. 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận