Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới Du Lịch – Ẩm Thực

Mới đây, Nhật Kim Anh cho ra mắt dòng son riêng của mình được mang tên Son môi Laura Sunshine. Về ngoại hình, dòng son môi này khá giống với một thương hiệu son môi nổi tiếng trên thị trường nhưng có những lợi thế không hề kém cạnh, thậm chí chất lượng còn vượt trội.

Tuy rằng sinh sau đẻ muộn nhưng son Laura Sunshine được Nhật Kim Anh đúc kết kinh nghiệm từ các “đàn anh, đàn chị” đi trước. Dòng son môi này sở hữu những thành phần chăm sóc môi toàn diện không phải thương hiệu nào cũng có như sáp ong tự nhiên, khoáng chất và tinh dầu thực vật. Sự kết hợp giữa các dưỡng chất này mang đến một thỏi son “cực phẩm” không chì, đẹp cả về màu sắc, hình dáng và hơn hết là hợp túi tiền của đa số các cô gái.

Son Laura Sunshine đánh bay vấn nạn khô môi

Hiện nay son lì luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng mê làm đẹp, tuy nhiên yếu điểm của nó chính là khô môi. Nhưng giờ đây bạn không cần phải lo nữa vì đã có son môi Laura Sunshine, dòng son lì mang đến sự mềm mại, mượt mà, và đều màu trên môi.

Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 1.
 
Khả năng lên màu của son Laura Sunshine chuẩn như màu ngoài của thỏi son với độ chính xác gần như tuyệt đối.
 
Đây là dòng son mới ra mắt của Nhật Kim Anh, thuộc dòng son lì được sản xuất dựa trên công nghệ Nano mới từ Hàn Quốc và hoàn toàn không có oxit chì – loại chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vì sở hữu những dưỡng chất chăm sóc da môi từ các loại khoáng chất, tinh dầu thực vật và sáp ong tự nhiên nên các “tín đồ” son môi hoàn toàn không phải lo sợ bị thâm môi, khô môi.
 
Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 2.
 
Nhật Kim Anh chia sẻ cô đã chi một khoản tiền lớn cho việc đúc khuôn dập tên mình trên thân cây son

Theo Nhật Kim Anh, việc tạo ra một dòng son môi “sạch” - đẹp với giá cả phù hợp nhất là điều mà cô luôn luôn mong mỏi. Sự ra đời của son môi Laura Sunshine là lời “tuyên chiến” của Nhật Kim Anh với các ông lớn làng son. Cô sẵn sàng đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước để mang đến dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Ngoại hình cực phẩm cho nàng mê son

Các cô gái khi cầm thỏi son Laura Sunshine thì phải wow lên rằng “Tốt gỗ tốt cả nước son” – đó là nhận định về son môi Laura Sunshine bởi thỏi son không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn được chăm sóc tỉ mỉ cả về vẻ bề ngoài trước khi đến tay người dùng. Điểm đặc biệt trên thân son có khắc nổi ký tự “NKA” viết tắt tên của Nhật Kim Anh. Để làm được điều này, người đẹp đã bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc đúc khuôn dập tên mình lên từng thỏi son.

Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 3.
 
Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của son Laura Sunshine

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ đã dành ra một khoản ngân sách lên tới 30,000 đôla cho khuôn đúc tên. Cô cũng tiết lộ việc khắc tên đòi hỏi kỹ thuật cao cùng sự tỉ mỉ nên đây là dòng sản phẩm làm bằng tay vô cùng công phu chứ không hề qua chạy máy.

Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 4.
 
Ca sĩ Titi của nhóm HTK cũng là nhà đồng sáng lập Công ty CP Laura Sunshine

Bên cạnh đó, một tin vui tới người hâm mộ đó là trên thân son có chữ ký của ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh như một món quà tri ân tới khách hàng đã luôn ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 5.
 
Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng tự tin sử dụng son môi Laura Sunshine vì độ tự nhiên và mềm mại của nó

Chuyên gia make up Mid Nguyễn tin tưởng sử dụng

Có mặt trong buổi giới thiệu dòng son Laura Sunshine, chuyên gia trang điểm Mid Nguyễn có những chia sẻ trải nghiệm dùng dòng son Laura Sunshine. Là một người khó tính, nên anh kiểm tra rất kỹ sản phẩm trước khi nhận lời tham gia chương trình, và anh cũng rất khó khăn khi sử dụng dòng mỹ phẩm trong nước. Tuy nhiên, khi được tự mình sử dụng, thấy được chất lượng dòng son Laura Sunshine, anh đã hoàn toàn bị thuyết phục. Điều làm cho Mid Nguyễn cảm thấy hào hứng nhất là son Laura Sunshine có một dòng phù hợp với cả phái nam, đó là No 3 – Artistic.

Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 6.
 
Nhật Kim Anh và Mid Nguyễn (ở giữa) và ca sĩ Titi trong ngày ra mắt son Laura Sunshine

Học trò Thanh Hằng cho hay điều anh tâm đắc nhất chính là son có những thành phần mới, khác biệt với nhiều dòng son khác, hơn nữa hàm lượng rất vừa vặn. Điển hình là bột ngọc trai có trong son giúp đôi môi luôn mềm, mịn. Điều này mang đến những cảm nhận mới dù không sử dụng chì nhưng độ bền màu cao, môi bám màu đều, bền màu và không bị khô tróc.

Nhật Kim Anh đối đầu ông lớn làng son thế giới - Ảnh 7.
 
Liên hệ đăng ký làm nhà phân phối hoặc đại lý: 028.3537.9999
 
Tổng đài tư vấn: 028. 2240.7666 – 028.22407111

Địa chỉ showroom: 65-67 đường 23 Bình Phú, phường 11, quận 6, TP. HCM

Facebook: https://www.facebook.com/laurasunshinemyphamcaocap/

Website: laurasunshine.vn

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận