[Clip]Nghệ sĩ Kiều Mai Lý `quát tháo` trên show truyền hình khiến MC Thành Trung sợ hãi Du Lịch – Ẩm Thực

Vừa xuất hiện tại sân khấu nghệ sĩ gạo cội đã làm náo loạn gian bếp chương trình.

Chương trình Siêu sao ẩm thực tuần này chào đón khách mời đặc biệt – nghệ sĩ Kiều Mai Lý. Bên cạnh sự thay đổi về MC trong phiên bản mới, chương trình còn mang đến nhiều yếu tố mới lạ như thay đổi cấu trúc câu hỏi và đặc biệt có thêm sự xuất hiện của những khách mời tham gia hỗ trợ người chơi.

Nghệ sĩ Kiều Mai Lý là nữ nghệ sĩ tài danh của sân khấu cải lương đã chuyển qua diễn tấu hài và nổi danh là nữ quái kiệt làng cười. Với kinh nghiệm lâu năm trong cả tuổi đời và tuổi nghề, cô đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái khi vào vai người bác khó tính của 2 đầu bếp Vũ Dino và Cẩm Thiên Long.

Không giống khách mời Hải Triều ở tập trước, nghệ sĩ Kiều Mai Lý tuần này vừa xuất hiện đã gây náo loạn gian bếp chương trình. Cụ thể trong khi MC Thành Trung cùng 2 đầu bếp đang giao lưu, bỗng phía sau sân khấu có tiếng hét lớn của nữ nghệ sĩ, cô tức tốc tiến thẳng lên sân khấu và không ngừng quát tháo với mục đích đi tìm cháu trai.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, MC Thành Trung hốt hoảng giải thích: “Cô cứ bình tĩnh. Chúng cháu đang ghi hình, hai đầu bếp Cẩm Thiên Long và Vũ Dino đang làm việc chứ không phải đi chơi”. Thế nhưng bất chấp lời Thành Trung, nữ nghệ sĩ vẫn gắt gỏng “Làm thì làm cũng phải có giờ giấc chứ, đứa thì không chịu lo cho vợ, đứa thì không chịu kiếm người yêu, sao không lo lắng cho được”. Câu nói khiến đầu bếp Vũ Dino – nhân vật luôn bị nhắc lấy vợ phải cúi đầu ngượng ngùng.

Đón xem tập 28 chương trình Siêu sao ẩm thực phát sóng tối thứ 2 ( 21/1/2019) lúc 20h30 trên kênh VTV3.

[Clip] Nghệ sĩ Kiều Mai Lý tham gia gameshow ẩm thực: https://youtu.be/JeQbtJ6U6Sg

Bin Bin (VDTOnline.vn)
 

Viết bình luận