Quốc Khánh 'sợ xanh mặt' với thử thách trong Siêu Sao Ẩm Thực Du Lịch – Ẩm Thực

Tập 28 Siêu sao ẩm thực chính thức lên sóng tối thứ 2 (21/1) với sự tham gia của khách mời nghệ sĩ Kiều Mai Lý và 3 người chơi là diễn viên Quốc Khánh và Hoàng Thống, Trang Hàn (nhóm nhạc The Sheep).

Quốc Khánh sợ xanh mặt với thử thách trong Siêu Sao Ẩm Thực - Hình 1

Người chơi mở đầu cho tập phát sóng là diễn viên Quốc Khánh, giới thiệu về bản thân anh cho biết ban đầu chỉ là diễn viên bình thường nhưng may mắn được khán giả biết đến qua những vai hài trên mạng. Khi được hỏi về khả năng nấu ăn, Quốc Khánh tự tin trả lời “Nếu em không làm diễn viên thì có thể chuyển sang nghề đầu bếp”.

Quốc Khánh còn tiết lộ anh từng chinh phục bạn gái thông qua đường dạ dày. “Người ta thường nói đàn ông quyến rũ nhất khi đứng trong bếp, nên em quyết định cởi trần mặc quần xà lỏn nấu ăn cho người yêu, không ngờ đến khi tỏ tình người ta lại chịu mình”.

Quốc Khánh sợ xanh mặt với thử thách trong Siêu Sao Ẩm Thực - Hình 2

Quốc Khánh sợ xanh mặt với thử thách trong Siêu Sao Ẩm Thực - Hình 3

Ở phần thi, Quốc Khánh phải bịt mắt và đoán đồ vật. Vừa động vào vật trong hộp kín nam diễn viên đã hoảng hốt hét lớn khiến nghệ sĩ Kiều Mai Lý đứng cạnh cũng giật mình. Gương mặt mếu máo của nam diễn viên khiến khán giả bật cười. Cuối cùng anh cũng đoán đúng là con ếch. Nam diễn viên thú nhận không dám động vào con ếch còn sống mặc dù đã từng nấu nhiều món ếch. Bằng sự kết hợp ăn ý cùng với khách mời, Quốc Khánh đã xuất sắc vượt qua 6 câu hỏi của chương trình và ra về với 6 triệu đồng tiền thưởng.

Quốc Khánh sợ xanh mặt với thử thách trong Siêu Sao Ẩm Thực - Hình 5

Lần đầu tiên xuất hiện trong gameshow về ẩm thực, nhóm nhạc THE SHEEP tỏ ra quyết tâm chinh phục mức tiền thưởng kỷ lục của chương trình, trưởng nhóm Hoàng Thống cho biết anh và Trang Hàn đã phải xem đi xem lại chương trình nhiều lần để nhớ hết nội dung câu hỏi.

Ở vòng thi so tài cùng đầu bếp Cẩm Thiên Long, Hoàng Thống tự tin đứng ra đại diện nhóm quyết đấu, tuy nhiên khi biết nội dung câu hỏi là thi ăn mì cay, nam ca sĩ nhanh chóng đổi vị trí với người bạn cùng chơi. Hoàng Thống giải thích: “Em và Trang ăn cay rất tệ, tuy nhiên Trang còn có thể chịu được còn em thì không”.

Quốc Khánh sợ xanh mặt với thử thách trong Siêu Sao Ẩm Thực - Hình 6

Phần thi không đòi hỏi kỹ năng về ẩm thực, tuy nhiên 2 người chơi gặp phải “ca khó” khi đầu bếp Cẩm Thiên Long có sở trường ăn cay siêu giỏi, thậm chí anh còn thường xuyên súc miệng bằng sinh tố ớt vào mỗi sáng. Sau 2 phút chịu đựng, Trang Hàn đã đầu hàng và ra về đầy tiếc nuối ngay ở vòng 3.

Đón xem tập 29 chương trình Siêu sao ẩm thực phát sóng tối thứ 2 ( 28/1/2019) lúc 20h30 trên kênh VTV3.

Hoàng Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận