[Clip]​Hoàng Sơn đi “xuống tóc” xả xui ở Biệt Đội Siêu Hài Văn Hóa

Trong tập 57 Biệt Đội Siêu Hài, Hoàng Sơn đóng vai một tên đầu gấu, đòi cạo trọc đầu Lê Khánh và Dũng Nhí. Trong khi đó, Phát La đạp trúng mìn trên đảo hoang và chờ chết.

Tiểu phẩm 1: Tiệm tóc Thanh Nữ - Hoàng Sơn đe dọa cạo trọc đầu Lê Khánh ở Biệt Đội Siêu Hài

Trong tập 57 Biệt Đội Siêu Hài, Hoàng Sơn đóng vai một đại ca đi cắt tóc xả xui ở tiệm của vợ chồng Dũng Nhí, Lê Khánh. Sau nhiều ngày ế ẩm, hai vợ chồng chủ tiệm mừng húm như bắt được vàng. Tuy nhiên sự hùng hổ, bặm trợn của Hoàng Sơn và “đám lâu la” Hồng Thanh, Đỗ Phong khiến họ khiếp sợ.

​Hoàng Sơn đi “xuống tóc” xả xui ở Biệt Đội Siêu Hài

Tiếp đó, Hoàng Sơn đòi cạo trọc đầu bằng con dao dăm của hắn khiến Dũng Nhí run tay. Thế nhưng anh thợ cắt tóc lành nghề vẫn hớt thành công quả đầu trọc cho Hoàng Sơn trong nháy mắt. Khi cô bồ cũ gọi điện thoại đòi quay lại với Hoàng Sơn, trông thấy quá đầu “láng cóng” của đại ca, cô nàng lại tiếp tục “xù đẹp”. Quá bực tức, Hoàng Sơn đòi Dũng Nhí và Lê Khánh nối tóc lại cho mình, nếu không làm được sẽ cạo trọc cả hai.

Tiểu phẩm 2: Bom  lạc trên đảo - Phát La, Dũng Nhí đào được kho báu trên hoang đảo

Hai cha con Dũng Nhí, Phát La đi tìm kho báu trên hoang đảo dựa theo bản đồ của ông cố. Sau khi đào được nhiều chiếc nhẫn quý và hũ vàng, hai cha con vô tình đạp trúng một quả mìn. Lo sợ bước đi sẽ nổ banh xác, Dũng Nhí và Phát La phải đứng “chết chân” tại chỗ. Họ trở nên đói khát sau khi ăn sạch đồ ăn và nước uống dự trữ.

​Hoàng Sơn đi “xuống tóc” xả xui ở Biệt Đội Siêu Hài

Vừa hay có Huỳnh Quý đi ngang, anh chàng tự xưng là người trên đảo và đang đi mua lương thực cho gia đình. Sau khi đổi thức ăn cho hai cha con lấy đồng hồ máy tính, Huỳnh Quý còn đòi thay chết cho Dũng Nhí và Phát La khiến bọn họ cảm động, trao tặng cả hũ kho báu vừa đào được. Khi hai cha con bỏ đi, Huỳnh Quý mới lộ mặt thật là tên lừa đảo, tiếp tục đi đặt mìn giả ở nơi khác.

Đón xem Biệt Đội Siêu Hài phát sóng vào lúc 21g50, từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.​

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận