[Clip]Biệt Đội Siêu Hài: Kim Phương bị Ngọc Trinh, Huỳnh Lập từ chối dự sinh nhật Văn Hóa

Trong Biệt Đội Siêu Hài tập 74 tuần này, Ngọc Trinh, Huỳnh Lập được nghệ sĩ Kim Phương mời dự tiệc sinh nhật. Trong khi đó, Cẩm Hà “gạ gẫm” thầy giáo Yoga của con gái.

tieu_pham_1_4.jpg

Tuy chưa đến Tết nhưng bà chủ khu trọ Kim Phương  háo hức lì xì các khách trọ là Ngọc Trinh, Huỳnh Lập, Minh Ngọc. Hai chàng trai mở hàng chúc Tết Kim Phương nhưng lại ngầm chửi xéo cô. Đến lượt Ngọc Trinh, chị nói chuyện vô cùng huề vốn và còn tự nhận mình mắc bệnh vô duyên. Khi biết bên trong bao lì xì thật chất là thư mời sinh nhật, bọn họ tìm cách từ chối lời mời. Liệu Kim Phương sẽ phải ăn mừng sinh nhật trong không khí ra sao.

tieu_pham_2_3.jpg

Ngọc Trinh là một cô vợ nghiện mua hàng online. Để tránh khỏi tai mắt của chồng, chị hẹn shipper Hồng Thanh đến giao hàng ở một toilet công cộng. Nào ngờ anh chồng Đỗ Phong đã dánh hơi có chuyện mờ ám và vây bắt tại trận. Đỗ Phong lao vào đánh “tình địch” tới tấp khiến Ngọc Trinh hoảng loạn. Liệu cô nàng nghiện mua sắm sẽ giải quyết tình huống này ra sao? Ngọc Trinh sẽ làm gì trước cáo buộc ngoại tình nơi công cộng?

Đón xem Biệt Đội Siêu Hài phát sóng vào lúc 21g50, từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=MPM5evQBNZc

Bin Hoàng (VDTOnline.vn)

Viết bình luận