Trấn Thành "sốc" với thí sinh đi thi "Thách thức danh hài" để cầu hôn bạn gái Văn Hóa

Tập 13 Thách thức danh hài xuất hiện màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn của thí sinh Tấn Phong. Hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang khá ‘sốc’ trước diễn biến bất ngờ này tại chương trình.

Xuất hiện ở tiết mục cuối cùng của tuần này, thí sinh Tấn Phong cùng cậu bạn thân của mình thể hiện vai diễn sợ vợ nhưng lại nói xấu vợ không ngừng nghỉ. Nhưng tiết mục của nam thí sinh không chọc cười thành công hai giám khảo. Trấn Thành nhận định hai thí sinh có đầu tư kịch bản, đạo cụ. Tuy nhiên có lẽ do đôi bạn thân này vẫn còn khá rụt rè nên chưa thể tạo được tiếng cười.

Bất ngờ Tấn Phong thổ lộ lí do tham gia chương trình để cầu hôn bạn gái của mình khiến hai giám khảo “tròn xoe mắt”. Sau đó, anh mời bạn gái lên sân khấu để tặng nhẫn. Cô gái xinh xắn ngồi phía dưới khán đài khá ngượng ngùng trước lời đề nghị bất ngờ của bạn trai nhưng cũng tiến lên trong sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Sau khi trao nhẫn cho vị hôn thê, nam thí sinh đã trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào.

Trường Giang hết lời chúc phúc và khen màn cầu hôn dễ thương. Trong khi đó, Trấn Thành bày tỏ sự cảm thông vì mình cũng từng mất nhiều tâm sức để cầu hôn bà xã Hari Won. Anh khen sự thông minh của thí sinh vì với tình thế như vậy, cô gái khó lòng từ chối. Khi chương trình lên sóng, phân đoạn hai bạn trẻ cầu hôn cũng được phát bình thường mà không bị cắt gọt. Đoạn clip cầu hôn của Tấn Phong tại Thách thức danh hài nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Phần đông ý kiến khán giả nhận định màn cầu hôn này khá giống với màn cầu hôn “gây sốt” cách đây ít lâu của giám khảo Trường Giang tại lễ trao giải Mai vàng nên lo ngại nam thí sinh sẽ làm phật ý nhiều người. Mặt khác, cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen cho thái độ mộc mạc, chân thành của Tấn Phong. Nhiều lời chúc phúc cũng được gửi đến đôi trẻ trên mạng xã hội.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận