[Clip]Diệu Nhi hào hứng tìm kiếm thanh xuân trong vai trò bình luận viên khách mời Văn Hóa

Tập 5 tuần này chào đón sự tham gia của nữ diễn viên Diệu Nhi trong vai trò bình luận viên khách mời. Ngoài ra, Ban bình luận còn vô cùng hồi hộp khi chờ đợi màn biểu diễn võ thuật siêu ngầu của võ sư Phi Long ngay trên sân khấu Mãi Mãi Thanh Xuân.

ban_binh_luan_2.jpg

Mãi Mãi Thanh Xuân – chương trình chỉ dành riêng cho những thí sinh lớn tuổi không chỉ tài năng mà còn mang trong mình một tinh thần tràn đầy sức trẻ, những tiết mục mà các cô chú mang đến luôn vô cùng thú vị và ấn tượng. Và đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là nghệ sĩ Quyền Linh và Ốc Thanh Vân, trở lại với chương trình 2 Bình luận viên không giấu được sự hứng khởi của mình “mỗi lần đến với chương trình Mãi Mãi Thanh Xuân tự nhiên thấy thanh xuân lên hẳn, và khi gặp được những cô chú lớn tuổi thì mình ước ao lắm, ước gì tuổi đó mình còn được như vậy”. Cả hai nghệ sĩ đều hi vọng trong tuần này sẽ được tiếp tục gặp những thí sinh với những nụ cười như thế, những năng lượng như thế để tiếp thu và làm năng lượng cho mình.

dieu_nhi.jpg

Bên cạnh 2 bình luận viên Quyền Linh, Ốc Thanh Vân còn có sự tham gia của diễn viên Diệu Nhi với vai trò khách mời trong tuần này. Chia sẻ với khán giả về cảm xúc khi lần đầu đến với chương trình, nữ diễn viên nói rằng do trong cuộc sống đôi khi gặp rất nhiều áp lực mà cô nàng nghĩ thanh xuân của mình qua rồi. Và lần tham gia này, Diệu Nhi mong muốn có được chút bí quyết giữ sự thanh xuân của các cô chú trong chương trình. Nghe Diệu Nhi nói vậy, Quyền Linh ấm ức khóc không ra nước mắt “em thanh xuân qua rồi vậy anh Linh thanh xuân ở đâu!”, sự nhí nhố của Ban bình luận chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và sự mong đợi vào những tiết mục đặc sắc của những thí sinh trong tuần này.

ts_tran_thi_hoang_lan_1.jpg

Thí sinh đầu tiên là cô Trần Thị Hoàng Lan, 61 tuổi. Xuất hiện trong đoạn clip với tà áo bà ba cô Hoàng Lan khoe trọn sự dịu dàng, thùy mị cùng giọng hát ngọt ngào, tha thiết đến nỗi cả Ốc Thanh Vân và Diệu Nhi đều cho rằng cô có tài năng ca hát. Trong khi Diệu Nhi nghĩ rằng cô hát thật thì Quyền Linh lại nhận ra cô rất quen mặt vì đã gặp cô rất nhiều lần khi đi mua cát nên nam nghệ sĩ đoán rằng cô là chủ vựa cát hoặc người đi mua cát. Và với những gợi ý chuyên gia trang điểm, thiết kế áo bà ba, vẽ tranh cát, hát nhạc dân ca mà chương trình đưa ra Ban bình luận quyết định cô là người vẽ tranh cát. Liệu phán đoán ấy của “bộ ba” có thật sự là tài năng của cô Hoàng Lan hay là sự nhầm lẫn của nghệ sĩ Quyền Linh?

ts_vo_thanh_thong_2.jpg

Thí sinh tiếp theo là chú Võ Thành Thống, 70 tuổi với khả năng viết Tiếng Anh siêu mượt khiến Ban bình luận bối rối không biết tài năng thật sự là gì. Với 5 gợi ý hát nhạc ngoại, viết chữ thuê, viết truyện trinh thám, cao thủ Yoyo, đánh đàn guitar cùng một lúc, cuối cùng Ban bình luận quyết định hát nhạc ngoại chính là tài năng của chú Thành Thống. Thật vậy, hát nhạc tiếng Anh là sở trường của chú bởi bao nhiêu năm đi dạy là nghề nghiệp của chú và 500 miles là bài hát chú sẽ mang đến cho khán giả Mãi Mãi Thanh Xuân. Giai điệu nhẹ nhàng, êm ái nhưng bài hát của chú Thành Thống lại rất thu hút, lôi cuốn, vẻ ngoài phong trần, lãng tử của chú càng làm cho tiết mục thêm phần sống động. Đến cả Quyền Linh không ngần ngại bày tỏ sự thích thú với giọng hát như ca sĩ nhạc ngoại của chú. Sau đó, trên sân khấu còn có sự xuất hiện của vợ chú Thành Thống – cô Hoàng Hoa. Giây phút tình cảm của đôi thí sinh 70 tuổi và bài hát tỏ tình một thời của chú dành cho người vợ của mình chắc chắn sẽ khiến Ban bình luận và khán giả “bùng nổ”, ngưỡng mộ không thôi.

ts_tran_quoc_long_3.jpg

Tiếp theo là một trong những thí sinh ấn tượng nhất tập - chú Phạm Quốc Long hay còn được gọi là võ sư Phi Long với tiết mục biểu diễn võ cổ truyền. Chú Phi Long sẽ biểu diễn một bài võ trong môn phái của mình – Bát quái với những thế võ đẹp mắt, dứt khoát không kém sự uy nghiêm, mạnh mẽ vốn có của bộ môn võ thuật sẽ khiến Ban bình luận và khán giả vỗ tay không ngừng. Tuy đã 74 tuổi nhưng chú Phi Long vẫn giữ được một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, tràn đầy tinh thần võ học khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Trong chương trình chú Phi Long còn chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của mình, một cuộc sống chỉ quay quanh võ thuật, cây cảnh và thiên nhiên giữa đèo An Khê. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự tham gia của chú Bùi Quang Liêm và cô Phạm Minh Diệp. Liệu hai cô chú sẽ mang đến tài năng và tiết mục gì cho khán giả?

Teaser

Cùng đón xem tập 5 Mãi Mãi Thanh Xuân được phát sóng vào lúc 19g Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận