[Clip]“Bi Rain” Việt đồng ý hẹn hò với cô diễn viên xinh đẹp ở Ẩm Thực Kỳ Duyên Văn Hóa

Ẩm Thực Kỳ Duyên tuần này, bằng tài năng nấu nướng vượt trội, cô nàng xinh đẹp như “búp bê” Mỹ Duyên đã “hạ gục” trái tim của Minh Tú - chàng mẫu mắt một mí nhờ món kimbap.

Chàng trai được chinh phục của tập 11 Ẩm Thực Kỳ Duyên là Nguyễn Minh Tú, chàng người mẫu, diễn viên tự do đến từ Hà Nội. Với chiều cao nổi bật, đôi mắt một mí cùng khuôn mặt điển trai rất giống với “nam thần” người Hàn Quốc, Minh Tú được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh “Bi Rain phiên bản Việt”.

Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, Minh Tú còn khiến phái nữ “nhung nhớ” bởi tính cách ấm áp, trầm  tính và cực kì ga-lăng. Tham gia Ẩm Thực Kỳ Duyên, “Bi Rain phiên bản Việt” tiết lộ bản thân từng bị tổn thương trong tình yêu. Đó cũng chính là động lực khiến Minh Tú quyết tâm thay đổi bản thân để giờ đây, chàng trai ấy đã trở thành hình mẫu “Quý ông hoàn hảo” của biết bao cô gái.

Đến cùng với Minh Tú tuần này là cậu bạn thân Thanh Quang, hiện đang sống chung nhà với Minh Tú. Quang chia sẻ người bạn của mình thích ăn thịt bò, gà và trứng, về khẩu vị thích món ăn đậm vị và không ăn được cay.

Bốn cô gái của tuần này đều là những cô nàng xinh đẹp và tài năng. Thí sinh đầu tiên là Nguyễn Thị Bé Ngọc. Tiếp theo là Nguyễn Vương Trúc Mai. Một thí sinh khác cũng ấn tượng không kém là Hồ Thị Mỹ Duyên. Cuối cùng là cô nàng Nguyễn Thị Huyền Trân đến từ TP.HCM.

Sau màn giới thiệu nhanh của 4 cô gái thì Minh Tú cũng xuất hiện trên sân khấu. “quý ông hoàn hảo” khiến bốn cô gái bị “hạ gục” với nụ cười ấm áp “không thấy mặt trời”.

Ở vòng Tâm giao, Minh Tú chọn Mỹ Duyên là người đầu tiên anh muốn trò chuyện cùng mình. Bạn gái thứ hai cùng trò chuyện với Minh Tú là Huyền Trân, anh chàng cũng chia sẻ thêm không ăn được nước mắm và sầu riêng, bún đậu mắm tôm. Bé Ngọc là cô gái tiếp theo cùng trò chuyện với chàng diễn viên, cô nàng khá run khi trò chuyện với anh chàng điển trai. Cuối cùng là Trúc Mai, cô bày tỏ rất thích người Hà Nội và người Hà Nội.

Sau khi đã trò chuyện với cả 4 cô gái xinh đẹp và có thời gian để tham khảo ý kiến người bạn thân. Minh Tú bày tỏ anh tìm thấy nét tương đồng với Mỹ Duyên, anh rất muốn tìm hiểu bạn Bé Ngọc bởi thấy được sự chân thành từ cô, với Huyền Trân dù có sự đối lập nhưng anh cảm nhận được sự dễ gần. Và cuối cùng anh quyết định chia tay với Trúc Mai. Minh Tú chia sẻ sau thời gian nói chuyện cùng Trúc Mai, anh cảm nhận chỉ có thể coi cô là một người em gái để trò chuyện.

Bước vào vòng 2, các thí sinh sẽ có 30 phút để chế biến món ăn mình tự tin nhất dưới sự hướng dẫn của thầy Lê Võ Anh Duy – Giảng viên trường dạy nghề Ẩm thực Netspace. Bé Ngọc sẽ nấu món Đuôi heo hầm củ sen, Mỹ Duyên sẽ làm món Cơm cuộn rong biển (Kimpap). Cuối cùng Huyền Trân đem đến món Ếch xào sả ớt.

Trước khi bước vào chế biến, cả ba phải trả lời các câu hỏi liên quan đến món ăn. Trong đó Bé Ngọc, Huyền Trân đều có câu trả lời sai nên phải chịu hình phạt từ chương trình. Bạn Bé Ngọc sẽ không được nếm nước dùng,  Huyền Trân vừa xào thịt vừa phải đứng một chân cho tới khi chín. Mỹ Duyên xuất sắc khi trả lời đúng cả ba câu nên không phải chịu hình phạt nào.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ thầy Anh Duy và sự cỗ vũ nhiệt tình từ hai anh chàng đẹp trai, cả 3 cô gái cũng hoàn thành khá ổn và trình bày các món ăn đẹp mắt. Minh Tú chọn món Kimbap của Mỹ Duyên để thử đầu tiên. Món tiếp theo anh chàng nếm thử là Ếch xào sả ớt của Huyền Trân. Món Đuôi heo hầm củ senđược Bé Ngọc đưa ra mời mọi người.

Để đưa ra được quyết định, anh chàng đã phải tham khảo ý kiến của thầy và người bạn thân. Và anh rất cảm động với tâm huyết của cả ba cô gái khi nấu ăn. Nhưng để chọn đi cùng mình thì Minh Tú chọn Bé Ngọc và Mỹ Duyên sẽ bước vào vòng tiếp theo và buộc phải chia tay Huyền Trân.

Ở vòng Chinh phục, hai cô gái sẽ nấu món ăn được yêu cầu từ Minh Tú là món Chả giò sandwich chay. Nguyên liệu chương trình sẽ giữ lại là sốt mayonnaise và tương ớt. Để có được nguyên liệu này hai cô gái sẽ phải trải qua trò chơi Cân cả thế giới.  Với phần thi này, chiến thắng đã thuộc về Mỹ Duyên và cô cũng dành được nguyên liệu từ chương trình.

30 phút căng thẳng từ căn bếp của Ẩm Thực Kỳ Duyên, cả hai cô gái đã thể hiện được sự khéo léo của mình. Bảo Ngọc thể hiện mình là một cô gái khá chuyên nghiệp trong khi chế biến. Còn Mỹ Duyên lại thể hiện sự thông minh khi xử lý nguyên liệu.

Không để mọi người chờ lâu, Minh Tú chọn nếm món của Bé Ngọc trước, từng miếng chả giòn tan khiến mọi người không cưỡng lại được sức hấp dẫn từ món Chả sandwich. Thanh Quang cảm nhận món ăn rất ngon nhưng thiếu vị cay, anh cho cô biểu tượng “ngon miệng”. Minh Tú bày tỏ rất thích món ăn và tặng cô biểu tượng “trái tim”. Thầy Anh Duy nhận xét món ăn khá ổn và tinh tế  và cho cô 8 điểm.

Đến với món của Mỹ Duyên, thầy không tiếc lời khen cho Mỹ Duyên và dành cho cô 8 điểm. Cậu bạn thân dành cho cô biểu tượng “ngon miệng”. Riêng Minh Tú nhận xét đây là món ăn một chín một mười với món của Bé Ngọc, bên cạnh đó chính hình trái tim cô trang trí trên món ăn cũng được anh đánh giá cao nên anh tặng cô “trái tim”.

Cuối cùng Minh Tú cũng phải đưa ra quyết định quan trọng của mình, trong sự hồi hộp của khán phòng, anh chàng đã nắm tay cô nàng nhỏ bé Mỹ Duyên trong sự vỡ òa của mọi người. Trước khi chia tay Minh Tú, Bé Ngọc cũng chúc anh và Mỹ Duyên sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Ngoài ra cô nàng còn dành tặng anh một đoạn vọng cổ đầy cảm xúc.

Tiến ra sân khấu, Mỹ Duyên khiến mọi người vô cùng bất ngờ, Minh Tú phải xin 3 giây để bình tĩnh lại bởi bối rối trước vẻ đẹp ngọt ngào của cô. Nếu ở phần chia sẻ, Minh Tú thừa nhận không thích ăn món mắm tôm. Thì Mỹ Duyên lại đem chính món Bún đậu mắm tôm để tặng anh.

Cô nàng hài hước cho rằng mình đã nỗ lực ở cả ba vòng và lần này hi vọng anh chàng sẽ vì mình mà ăn thử. Trong không khí lãng mạn, Mỹ Duyên sẽ có thời gian để nấu cho Minh Tú ăn. Minh Tú trải lòng trong tình yêu anh không dựa vào lời nói, chỉ nhìn vào hành động, sự nỗ lực mà nửa kia dành cho mình và anh cảm nhận Mỹ Duyên sẽ là người con gái phù hợp với mình. Chương trình còn dành tặng cặp đôi mới món quà là 20 triệu đồng.

Tập 12 chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên, sẽ phát sóng vào lúc 20g30, Thứ 6, ngày 07/14/2018 trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận