Helen Thanh Đào và Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự lan tỏa trái tim nhân ái đến với trẻ em khuyết tật Đời Sống - Tiêu Dùng

Vừa qua, trong thời gian ngắn về Việt Nam tham dự sự kiện, diễn viên Helen và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự đã có buổi ghé thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật mồ côi tại Mái ấm Tê – Phan.

Helen Thanh Đào chụp hình vui đùa cùng các em khuyết tật

Một em khiếm thị nhưng có khả năng đàn hát rất hay trình diễn cho cả mái ấm và Helen Thanh Đào củng các  doanh nhân Đài Loan

Diễn viên Helen Thanh Đào là đại sứ Việt Đài thành danh tại Đài Loan. Cô cùng với đại diện công ty đầu tư cho cô là doanh nhân Hoàng Cảnh Dự -  tập đoàn Sơn Bản Đường – nhiều lần sang Việt Nam kinh doanh và tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt. Trong những chuyến công tác này, doanh nhân Hoàng Cảnh Dự đã gặp được nhiều hoàn cảnh khó khă biết vươn lên nên anh  có  mong ước được làm thiện nguyện chia sẻ giúp đỡ cho những mảnh đời khốn khó bất hạnh mồ côi, nhiễm bệnh hiểm nghèo, người vô gia cư . Chính vì vậy , đợt vừa qua, Helen Thanh Đào cùng với doanh nhân Hoàng Cảnh Dự đã có buổi ghé thăm trao quà và hiện kim giúp đỡ cho trẻ em khuyết tật , bị bỏ rơi, bị bệnh bại não, bệnh down tại Mái ấm Tê – Phan.

Có dịp ghé thăm Mái ấm Tê – Phan nơi nuôi dạy 82 trẻ mồ côi khỏe mạnh bị bỏ rơi ngay từ khi lọt lòng và nhiều hơn là các  trẻ mắc bệnh khuyết tật….Các em ở đây được các Sơ cho đi học theo đúng độ tuổi, học thêm giáo lý…và có những em dù bị khiếm thị nhưng có khả năng cảm âm tốt có  thể nghe qua các ca khúc tình cảm gia đình rồi thì các em có thể tự tìm hiểu và tự học rồi trình diễn cho các bạn chung mái ấm thưởng thức rất hay. Đến với các em vào một buổi chiều nhạt nắng, Helen Thanh Đào cùng doanh nhân Hoàng Cảnh Dự và các doanh nhân Đài Loan được đón tiếp trong 1 buổi tiệc âm nhạc ấm cúng dễ thương do các em khiếm thị trình bày rất xúc động.

Gặp nhau đây rồi chia tay….ca khúc đã khép lại buổi gặp gỡ thăm hỏi chứa chan tình cảm của Helen Thanh Đào cùng doanh nhân Hoàng Cảnh Dự để các bé ăn chiều rồi vào học giáo lý,  xem tivi cuối  tuần diễn viên Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự rất xúc động với hoàn cảnh của các bé sinh ra đã  chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống này. Cặp đôi này mong rằng sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân chung tay giúp đỡ những mái ấm như thế này để các em vượt qua được khó khăn, cảm nhận được tình yêu thương còn đó trong cuộc sống dành cho các em để các em tiếp thêm trái tim nhân ái mà tự tin vào đời!”

LAURA

VDTonine.vn (Văn hóa - Đầu tư)

Viết bình luận