Tô Diệp Hà xúc động khi xem show trình diễn Shen Yun tại Ý Văn Hóa

Trong tà áo dài truyền thống, Hoa hậu Tô Diệp Hà đến tham dự buổi trình diễn Shen Yun tại Ý theo lời mời từ đối tác. Cô xúc động với những màn biểu diễn ấn tượng và thăng hoa.

Nối tiếp những hoạt động trong chuyến công tác châu Âu, Hoa hậu Tô Diệp Hà – CEO Agena H dành thời gian xem biểu diễn nghệ thuật Shen Yun tại Florence nước Ý. Người đẹp thướt tha trong tà áo dài truyền thống, khoe nét đẹp thanh thoát, duyên dáng của người phụ nữ Việt.

Với tà áo dài xanh nổi bật, Tô Diệp Hà thu hút sự chú ý tại đây trước những khán giả người nước ngoài đến xem chương trình. Cô vô cùng xúc động trước màn trình diễn hết sức ấn tượng, độc đáo cùng kỹ năng đạt đến độ hoàn hảo của những nghệ sĩ Shen Yun.

Được biết, Shen Yun là đoàn nghệ thuật vũ đạo Trung Hoa cổ điển và âm nhạc truyền thống hàng đầu, được thành lập tại New York. Các tiết mục bao gồm vũ đạo Trung Hoa cổ điển, múa dân gian, múa dân tộc và vũ kịch, với sự tham gia của dàn nhạc và các nghệ sĩ độc tấu. Trải qua sự tôi luyện trong suốt hàng nghìn năm, vũ đạo Trung Hoa cổ điển đã trở thành một hình thức nghệ thuật biểu diễn với năng lực biểu đạt vô cùng phong phú.

Trải qua 5.000 năm, nền văn hóa Thần truyền đã phát triển phồn thịnh trên mảnh đất Trung Hoa. Thông qua âm nhạc và vũ đạo ngoạn mục, Shen Yun đang làm sống lại nền văn hóa huy hoàng này. Shen Yun, hay Thần Vận, có nghĩa là “Vẻ đẹp của những vị Thần đang múa.”

Có thể nói, thông qua thứ ngôn ngữ không biên giới là vũ đạo và âm nhạc, Shen Yun đã giúp hàng triệu khán giả trên thế giới được trải nghiệm và khám phá văn hoá Đông phương cổ xưa, các giá trị đạo đức và nét độc đáo đa dạng của một trong những nền văn minh lâu đời nhất của nhân loại.

Chính những giá trị tuyệt vời và khả năng biểu diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ, Shen Yun khiến Tô Diệp Hà vô cùng xúc động khi tham gia chương trình. Những cảm xúc vẹn nguyên từ chương trình khiến cô lưu luyến, nhớ mãi.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận