Minh Tâm Bùi đẳng cấp quý ông tại sự kiện và tiếng kèn saxophone cuốn hút Văn Hóa

Vừa qua tại sự kiện The Face Beauty- sự kiện tôn vinh ngành làm đẹp - nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi đã tham gia trình diễn bản nhạc hòa tấu nhạc nước ngoài có tựa : Killing me softly with his song .  Với tiếng kèn du dương và bản hòa âm cuốn hút, nghệ sĩ kèn saxophone đã chinh phục quan khách có mặt tại chương trình.

Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi nổi tiếng trong làng văn nghệ bởi những bản hòa tấu trẻ trung lôi cuốn, thu hút đầy màu sắc riêng của những bản nhạc hit đi vào lòng khán giả yêu âm nhạc như: Có khi nào rời xa, Sao ta lặng im, Vết mưa….

Mới đây tại sự kiện The Face Beauty: sự kiện tôn vinh ngành làm đẹp và kí kết hợp tác của ngành làm đẹp Việt với ngành làm đẹp Hàn Quốc thì phần trình diễn của nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi là điểm riêng , chinh phục tất cả khán giả có mặt tại khán phòng tham dự sự kiện bởi tài thổi kèn điêu luyện thổi hồn du dương vào ca khúc Killing me softly with his song tạo nên sự thư giãn mà đầy cuốn hút.

Sxophone Minh Tâm Bùi và phần trình diễn lôi cuốn với tiếng kèn du dương làm mê đắm người nghe

Saxophone Minh Tâm Bùi hội ngộ siêu mẫu Hoàng Yến

Sau phần trình diễn, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi đã có thời gian giao lưu với khách mời của chương trình là siêu mẫu Hoàng Yến cùng các nữ doanh nhân thành đạt của ngành làm đẹp.

Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi chia sẻ : “ Tôi rất vinh dự tham gia chương trình The Face Beauty Việt Nam , chương trình tôn vinh những doanh nhân thành đạt, tài giỏi, xinh đẹp của ngành làm đẹp Việt. Tôi mang đến bản hòa tấu nhẹ nhàng để mọi người được thăng hoa hơn trong ngày vui vinh danh của mình. Tôi cũng gửi lời chúc chương trình thành công như ý góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt ngày càng thành công thăng hạng cùng bè bạn quốc tế.!”

Saxophone Minh Tâm Bùi ủng hộ chương trình vì góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt sánh vai với bè bạn quốc tế

Saxophone Minh Tâm Bùi cùng các nữ doanh nhân thành đạt

Nói về kế hoạch âm nhạc riêng,nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi cho hay : “ Tôi đã hoàn tất album hòa tấu audio gồm những bản nhạc được khán giả yêu thích nhưng được tôi làm mới ở phần hòa âm phối khí và đặc biệt là cách thổi kèn saxophone cũng sẽ nhấn nhá vào bài hát hơn để mang đến một bản nhạc thật đặc sắc cho nguời nghe!Album sẽ trình làng trong thời gian gần nhất do tôi cũng có thời gian bận rộn với việc riêng ngoài âm nhạc”

Được biết, song song đó, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi còn ra mắt các MV hòa tấu liên khúc vì anh mong muốn mang đến sự đa dạng cho người nghe và mong rằng khán giả sẽ ủng hộ ở những sáng tạo mới mẻ của người nghệ sĩ thổi kèn tài hoa này!
 

Hoàng Hà

VDTOnline.vn: Văn hóa- Tiêu dùng

Viết bình luận