Nghệ sĩ Lê Hậu mừng mùa Vu lan hiếu hạnh với Liên khúc Vu lan nhớ mẹ Văn Hóa

Lại một mùa Vu Lan nữa lại về,  không từ ngữ nào có thể diễn tả công lao to lớn cha mẹ đã dành cho những người con yêu thương. Chỉ mong cha mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh để chúng con có cơ hội báo đáp , đó là tâm tình của nghệ sĩ Lê Hậu được gửi gắm vào MV Liên khúc Vu lan nhớ mẹ.

Một mùa vu lan hiếu hạnh lại về, bên cạnh việc đi diễn phụng cúng mùa lễ, nghệ sĩ Lê Hậu còn kịp ra mắt MV Liên khúc Vu lan nhớ mẹ do chính anh lên ý tưởng kịch bản thực hiện. MV được thể hiện qua các ca khúc Ca dao tình mẹ, Vu lan nhớ mẹ thể hiện câu chuyện về tình mẫu tử thiên liêng của hai anh em. Lê Hậu cùng ekip diễn viên: Thúy Loan, Châu Minh Chí, Quang Hảo, Nick Trần, Linh Trang, Bé Khánh Hưng, Bé Thiên Hảo cùng diễn xuất, đạo diễn Đông Quốc Hùng. Nói về ấn tượng khi quay MV Liên khúc này , nghệ sĩ Lê Hậu chia sẻ : “ Cảm xúc làm MV chính là lòng hiếu kính tôi dâng lên cha mẹ và muốn chia sẻ với những khán giả luôn yêu thương bậc sinh thành. Cái khó khi quay MV là tôi phải lội qua con sông lớn vào lúc trời chập choạng tối nên rất lo lắng. Chúng tôi thống nhất là mọi người đều tập trung cao để thực hiện cảnh quay đúng 1 lần thôi. May mắn là mọi thứ được thực hiện đúng như ý!”

Cảnh trong MV Vu lan nhớ mẹ

 

Nghệ sĩ Lê Hậu tâm sự: “Không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết công ơn của những đấng sinh thành. Thật may mắn nếu bạn vẫn được nhìn thấy cha mẹ mỗi ngày. Đừng ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với cha mẹ khi còn có thể bởi biết đâu đến một ngày nào đó ta không còn cơ hội nữa. Hãy cho cha mẹ thấy bạn yêu họ đến nhường nào, đừng để những nỗi buồn hằn in lên mắt mẹ.Hãy cố gắng chăm lo đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho cha mẹ. Hiếu thảo không cần phải giàu sang mới thực hiện, từ khi còn nhỏ cũng có thể báo hiếu bằng những hành động quan tâm nhỏ nhất. Nếu có điều kiện về mặt kinh tế, thì phải quan tâm đến nhu cầu về mặt vật chất của cha mẹ”

Thời gian qua, nghệ sĩ Lê Hậu được nhiều khán giả biết đến với giải Chuông Bạc Cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2020 . Xuất thân từ Trường Sân khấu điện ảnh khoa cải lương nhưng Lê Hậu vẫn học hỏi thêm dòng nhạc trữ tình,bolero. Thời gian qua, Lê Hậu đi lưu diễn khắp nơi với dòng nhạc trữ tình, nhạc quê hương, nhạc bolero… Khi trình diễn ở dòng nhạc nào, nghệ sĩ Lê Hậu cũng  nhận được sự yêu mến của khán thính giả ủng hộ và đó là động lực để Lê Hậu gìn giữ và phát huy tình cảm đó. Dịp Vu Lan này, Lê Hậu chia sẻ tình cảm với khán giả qua MV Vu Lan nhớ mẹ. Bởi lẽ, cứ mỗi độ Vu Lan trở về, là hình ảnh thân thương của mẹ cha lại sáng ngời trong tâm hồn những người con hơn bao giờ hết. Bằng tất cả tấm lòng hiếu kính của người con Phật, qua kênh Youtube Lê Hậu Official, Lê Hậu phát hành MV Vu lan nhớ mẹ. MV đã dâng lên lời ca tiếng hát ca ngợi và cúng dường mẹ cha.

Với những tình cảm chân thành của Lê Hậu qua chất giọng thiết tha và trong nét diễn dạt dào xúc cảm, tái hiện câu chuyện ý nghĩa, hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lắng đọng, những cảm xúc dạt dào, để cho hình bóng mẹ cha mãi là biểu tượng sáng ngời trong tâm hồn của những người con hiếu hạnh.

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn: Văn hóa- Tiêu dùng

Viết bình luận