MC Phạm Trường Giang dẫn song ngữ mượt mà, phiên dịch “nuốt mic” tại chung kết Miss business Global 2023 Văn Hóa

Ngày  21/03 vừa qua, tại Hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Đắk Nông. Dẫn dắt Đêm chung kết của cuộc thi là ‘MC của các cuộc thi hoa hậu’’ - Phạm Trường Giang và MC Mỹ Ngọc. 

Theo ông Lê Ngọc Quang  - Giám đốc Sở VHTT&DL Tỉnh Đắk Nông cho biết: ”Đây là lần đầu tiên Tỉnh cấp phép tổ chức một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế với thí sinh của 10 nước tham dự, đây là niềm tự hào nhưng cũng là thử thách với BTC, chúng tôi đã tham vấn ý kiến của các chuyên gia thẩm định nghệ thuật để lựa chọn ra gương mặt MC thực sự phù hợp dẫn dắt chương trình này!

Với đặc thù đêm chung kết là truyền hình trực tiếp, có thí sinh nước ngoài cần dẫn song ngữ và có kinh nghiệm dày dặn dẫn cuộc thi Hoa hậu, Ban tổ chức đã quyết định mời MC Phạm Trường Giang  tham dự dẫn dắt bán kết và chung kết cuộc thi. Và chương trình đã thành công ngoài mong đợi, MC Phạm Trường Giang đã giúp chương trình trở nên lôi cuốn, hấp dẫn và sang trọng, đặc biệt khi phiên dịch xảy ra lỗi bạn đã ngay lập tức thay thế, thậm chí còn làm tốt hơn để giúp thí sinh đăng quang xứng đáng!” 

Được biết trong đêm chung kết BTC đã bố trí phiên dịch nhưng do sự cố bất ngờ MC Phạm Trường Giang đã rất nhanh chóng thay thế phiên dịch để giúp các thí sinh vượt qua phần thi ứng xử một cách trôi chảy nhất, góp phần giúp Hoa hậu và các Á hậu đăng quang một cách xứng đáng, được đánh giá cao của hội đồng Ban giám khảo. Đoạn video clip ghi lại sự cố bất ngờ này hiện đang thu hút hàng chục ngàn lượt xem và viral trên các trang mạng xã hội, tất cả phản hồi của khán giả đều khá thích thú, thán phục với pha xử lý tình huống rất chuyên nghiệp và mượt mà của chàng MC ‘’chân ngắn’’ Trường Giang. 

Các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 lần I năm nay 80% là thí sinh đến từ các Quốc gia khác nhau, có độ tuổi từ 23-30, được đánh giá tích cực về vẻ đẹp tự nhiên, thuần túy của từng quốc gia, là những doanh nhân thành đạt và có trình độ học vấn cao.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, các thí sinh Việt Nam cũng như Quốc tế đã có màn trình diễn so tài “nảy lửa”, khép lại với kết quả ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 thuộc về Nguyễn Thị Thảo SBD 08 của Việt Nam, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh quốc gia Latvia – Alisa Miskovska - SBD 04, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh quốc gia Philippines – Princess M.S. Baltazar – SBD 03.

Cùng với đó chương trình đã công bố giải thưởng Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn cầu thuộc về thí sinh của Việt Nam là Hoàng Thanh Loan – SBD 12.

Trang phục: NTK Tuấn Hải 

Photo: Thịnh Đỗ, Thế nguyễn, Tài Black, Thắng Nguyễn

HoàngHà

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận