[Clip]Đại Nghĩa “vạch trần” Hari Won suốt ngày ở nhà cãi nhau với Trấn Thành Văn Hóa

Tuần này, tập phát sóng của chương trình Siêu tài năng Nhí phát sóng vào đúng dịp đặc biệt là Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 nên MC Gil Lê đã mời 2 vị giám khảo quen thuộc là Hari Won và Đại Nghĩa đưa ra những lời chúc của mình đến với các khán giả nhí. Ngay lập tức, bà xã Trấn Thành đã nhanh chóng “giành” quyền nói trước chỉ bởi “Anh Đại Nghĩa nói hay quá, anh Nghĩa nói xong là mình không nói được nên phải tranh thủ”.

Ví von các bạn thiếu nhi là tương lai của đất nước nên Hari Won mong muốn các bé sẽ có thật nhiều sức khỏe, ngoan ngoãn nghe lời ông bà cha mẹ, học hành thật tốt và phải có 1 ước mơ của riêng mình. Khi được Đại Nghĩa hỏi về ước mơ của mình, nữ giám khảo đã thật thà chia sẻ: “Ước mơ của em hồi xưa nhiều lắm anh ơi. Em ước mơ làm y tá, thầy cãi rồi trở thành ca sĩ và diễn viên”.

Nam giám khảo sau khi nghe xong thì cho biết những ước mơ của Hari Won đã sớm thành hiện thực rồi mà. Tuy nhiên, cô nàng không đồng ý vì ước mơ là “thầy cãi” (luật sư) của mình vẫn chưa làm được thì Đại Nghĩa đã nhanh tay “vạch trần” khi nói: “Cái nghề đó em làm nhiều nhất luôn á. Ở nhà em cãi lộn với ông xã em cả ngày còn gì”. Câu nói vui này của nam giám khảo khiến cho Hari Won chỉ biết ngượng ngùng im lặng còn khán giả trường quay được một phen cười thích thú.

Giám khảo khách mời tuần này được MC Gil Lê giới thiệu bằng cái tên cực kỳ đáng yêu là “bé Heo” Trương Quỳnh Anh và cũng chính lời này khiến cho cô nàng dường như quá nhập tâm vào vai diễn em bé của mình. Khi trò chuyện với Đại Nghĩa, Hari Won hay MC Gil Lê thì giọng nói trẻ con pha chút nũng nịu khiến Trương Quỳnh Anh không khác gì một em bé 10 tuổi trên sân khấu. Lý giải về điều này, giọng ca Đơn Côi cho biết: “Tại vì em chơi với con em riết nên em cứ nghĩ em bằng tuổi với con em không đó anh”. Dẫu vậy, nam giám khảo vẫn yêu cầu cô nàng hãy sống “đúng với tuổi thật” nếu không cả chính anh và Hari Won cùng bỏ chạy mất.

Tập 5.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận