[Clip]Phim ngoại tình đình đám Hàn Quốc cập bến màn ảnh nhỏ Việt Văn Hóa

Sự hoàn hảo đáng thương (Red Balloon) được nhào nặn bởi bộ đôi đạo diễn - biên kịch Jin Hyung Wook và Moon Young Nam. Cả hai từng làm nên thành công hàng loạt tác phẩm như Wang’s family, Liver or die, Three brothers, Lối sống sai lầm, Khi những bà nội trợ hành động...Sau khi gây bão tại Hàn Quốc, bộ phim sẽ chính thức cập bến màn ảnh Việt với bản lồng tiếng vào 13h thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 7/8.

Sự hoàn hảo đáng thương xoay quanh chuyện tình yêu và tham vọng của những người đang mắc kẹt trong chính cuộc sống hiện tại của họ. Không chỉ là khao khát thầm kín của mỗi nhân vật, phim còn tập trung xoáy sâu vào cảm giác thiếu thốn, ganh tị và ích kỷ của họ khi phải đối mặt với việc bị so sánh với những người tài giỏi hơn. Những chủ đề “nóng hổi”, gây nhức nhối trong xã hội như “tiểu tam”, ngoại tình, tham vọng, dục vọng, tiền bạc cũng được tái hiện trên phim.

Trong phim, Seo Ji Hye vào vai Jo Eun Gang, một người phụ nữ có ước mơ trở thành giáo viên nhưng lại trượt kỳ thi sư phạm. Cô có vẻ ngoài điềm tĩnh, bình lặng nhưng trong lòng lại mang nhiều tham vọng. Jo Eun Gang thuộc kiểu người sẵn sàng làm tất cả mọi việc để đạt được thứ mình muốn. Sau khi bị bạn trai kém tuổi - Kwon Tae Gi (Seol Jung Hwan) lợi dụng rồi bỏ rơi Jo Eun Gang đã bắt đầu thay đổi, gỡ bỏ mặt nạ. 

Chính vì sự đố kỵ, Eun Kang sẵn sàng phản bội bạn thân 20 năm - Han Ba Da (Hong Soo Hyun). Không chỉ quyến rũ Go Cha Won (Lee Sang Woo) - chồng Ba Da, Eun Kang còn công khai đối đầu và khẳng định sẽ sống cuộc đời giống như bạn thân. Chưa kể, cô còn bày tỏ sự tức giận khi Cha Won chần chừ giữa việc ly hôn Ba Da hay tiến tới với mình. 

Rắc rối hơn, em gái Jo Eun Kang là Jo Eun San (Jung Yu Min) còn ngoại tình với Ji Nam Cheol (Lee Sung Jae), chồng của Go Geum Ah (Kim Hye Sun) và cũng là chị ruột Go Cha Won. Còn chú của Jo Eun Kang là Jo Dae Geun (Choi Dae Chul) lại là nhân tình của Go Geum Ah. Khi tất cả mọi chuyện vỡ lở cuộc sống của cả 3 gia đình trở nên rối tung lên, lúc đó họ mới nhận ra lỗi sai và buộc phải gánh chịu hậu quả.

Trailer.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận