Clip: Nhạc sĩ Thiện Hảo tâm sự chuyện Lỡ một lần yêu cùng giọng ca thần tượng Thùy Hương Văn Hóa

Từ buổi chuyện trò với một người em sinh viên, cô gái tâm sự nỗi lòng về tình đầu  dang dở nên nhạc sĩ Thiện Hảo đã chắp bút viết nên ca khúc Lỡ một lần yêu. Ca khúc có giai điệu trữ tình thiết tha ru lòng người nghe và giọng ca thần tượng bolero đầy ngọt ngào Thùy Hương đã trình diễn ghi hình MV ca khúc này.

Sở hữu tiếng hát  sâu lắng mượt mà da diết , giọng ca Thần tượng Bolero Thùy Hương đã đặt hàng nhạc sĩ Thiện Hảo sáng tác mới. Cô biết đến vị nhạc sĩ này và quý mến bởi gia tài sáng tác đồ sộ được xác lập Kỷ lục gia âm nhạc. Về phía nhạc sĩ Thiện Hảo, anh  đã từng có thời gian lắng nghe câu chuyện một người em sinh viên, cô gái tâm sự nỗi lòng về tình đầu  dang dở nên khi được đặt hàng sáng tác mới, nhạc sĩ Thiện Hảo đã chắp bút viết nên ca khúc Lỡ một lần yêu. Ca khúc chuyển tải chắt lọc ca từ thể hiện tâm tư tình cảm ưu buồn tiếc nuối của người con gái với trái tim yêu nhiều mộng ước nhưng rồi gặp phải người đàn ông không chung tình:  “Chuyện một tình yêu từ khi tuổi xuân má hồng. em xót xa trong lòng, tình nồng em mộng thăng hoa. Thân gửi ai duyên đầu, u sầu em trót mang theo.  Rồi ngày phong ba, người ta lãng quên câu thề. Em ngẩn ngơ theo người. Anh dìu ai đến bến mê. Tay trong tay vỗ về, bên người không phải là em. Thà người đừng gieo chi, nỉ non bướm ong trao lời. Ơi hỡi ơi thân này, trao đời con gái cùng anh….”

Ca sĩ Thùy Hương và nhạc sĩ Thiện Hảo

Với sự thấu hiểu tâm tư của người con gái yêu thương hết lòng nhưng  tình đầu đang dở, nhạc sĩ Thiện Hảo  trau chuốt giai điệu và ca sĩ Thùy Hương cũng đã đồng cảm và chuyển tải bằng lời ca da diết: “ Giờ thì đành riêng em, từng đêm cố quên năm nào. Trao gửi ai xuân thì, còn gì xuân của đời em. Lời ngọt ngào trăng hoa, buồn vui xót xa đêm ngày. Thôi hết duyên xóa mờ, anh giờ vui với người ta. Em lãng quên tơ vò, chôn vào kỉ niệm ngày thơ.”

Ca sĩ Thùy Hương là người gốc Quãng Ngãi nhưng với khả năng ca hát tốt luyến láy thiết tha đầy thổn thức nên cô tạo được ấn tượng đẹp và dành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả qua chương trình Thần tượng Bolero. Thùy Hương chuyển tải được cái hồn của ca khúc qua cách hát như tự sự, đặt mình vào vị trí của người con gái của nhạc phẩm. Ca khúc Lỡ một lần yêu là sáng tác đặt hàng rất vừa vặn với phong cách và chất giọng của Thùy Hương: ngọt lịm bolero vì vậy, cô hát như trải lòng rất ngọt ngào gửi đến người nghe. Có thể nói tiếng hát Thùy Hương sao nghe man mác , chạnh lòng , buồn đau day dứt thổn thức trong từng câu hát. Mong rằng ca khúc " Lỡ một lần yêu " của Thiện Hảo sẽ nói thay cho bao người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu đi qua sự chia tay ưu buồn để tìm được chân ái yêu thương của cuộc đời mỗi người.  Sau ca khúc này, Thùy Hương sẽ hát tiếp một sáng tác mới của nhạc sĩ Thiện Hảo có tựa Kỉ niệm học trò.

Sau những sáng tác đặt hàng chắt chiu bằng cảm xúc mà các ca sĩ yêu thích giúp họ  thăng hoa tiếng hát , nhạc sĩ Thiện Hảo tiết lộ anh đã quay hình ba nhạc phẩm mới , tất cả sẽ được lần lượt trình làng vào dịp năm mới 2022. Song song đó, nhac sĩ Thiện Hảo sẽ trình làng album mp3 gồm 12 ca khúc xuân mới. Với sự đầu tư nghiêm túc trong phần hình ảnh và bài hát được sáng tác bằng cảm xúc chân thật nhất hứa hẹn những MV mới của nhạc sĩ Thiện Hảo sẽ tiếp tục đọng lại nhiều xúc cảm trong lòng người nghe.

Clip: Lỡ Một lần yêu, ngọt ngào da diết với giọng ca thần tượng Bolero Thùy Hương

https://www.youtube.com/watch?v=xMAmz8uE-Do

Hoàng Giang

Viết bình luận