Clip: Hoàng Châu khoe giọng ấm áp kể Nhật ký hai đứa mình Văn Hóa

Chất giọng ấm  áp ngọt ngào, ca sĩ Hoàng Châu đưa người nghe thả hồn cùng giai điệu ngọt ngào thiết tha mà ở đó biết đâu bạn có thể bắt gặp kỉ niệm tình yêu qua nhạc phẩm Nhật ký hai đứa mình.

 

Hoàng Châu sở hữu phong cách quyến rũ, chất giọng mượt mà cô đã hát bằng cảm xúc và vì thế những mv nhạc trữ tình mà cô trình làng liên tục chạm đến trái tim người nghe. Với nhạc phẩm Nhật ký hai đứa mình , Hoàng Châu chọn bản hòa âm mới mẻ hơn nhưng vẫn giữ tinh thần ca khúc. Cô có cách hát  nhã chữ luyến láy tuyệt vời khiến người nghe dâng trào cảm xúc lâng lâng ngất ngây vào câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi trong bài hát: “ Thức trắng đêm nay ghi lại nhật ký của hai đứa mình. Đường yêu anh bước chân vào gặp em là muôn bức tranh. Tình ca ngày ấy, có anh như đêm có ngày . Có em như chiều có mây, hai đứa yêu trong tình đắm say….”

Rồi cũng chất giọng Hoàng Châu nhưng cao vút hơn, ngân nga mà thổn thức đưa người nghe dõi theo mối tình không trọn ấy: “ Giờ đây mỗi đứa mỗi nơi , người về đâu sánh đời với ai, tay trắng tôi đi tìm tương lai. Đời tôi chuỗi ngày nhớ mong nay đã thay cho tang bồng chỉ còn tình yêu núi sông…”

MV Nhật ký hai đứa mình, được ghi hình sân khấu lung linh với dàn nhạc công hoành tráng đã nâng tầm ca khúc và hình ảnh ca sĩ Hoàng Châu luôn sang trọng  và đầy thiết tha khi trình diễn. Có thể nói gia tài âm nhạc của ca sĩ Hoàng Châu là cả một liveshow chương trình ca nhạc Bài hát để đời, tập hợp những bản nhạc vàng trữ tình được đầu tư quay hình  cảnh trí lung linh rực rỡ. Có lẽ vì thế mà Hoàng Châu luôn giữ lửa yêu thương với khán giả và là một ca sĩ nói không với scandal nhưng vẫn đầy fan hâm mộ.

Hoàng Châu chia sẻ thêm: “ Tôi là ca sĩ của gia đình, ngoài đi hát tôi về nhà không la cà quán xá. Để được như thế có lẽ do tôi may mắn vì có ông xã là nhà sản xuất - đạo diễn Đồng Giao  Mọi việc nhận show, định hướng đều do ông xã lo hết. Truớc kia tôi hát nhạc trẻ nhưng khi trào lưu trữ tình lên ngôi, anh hướng tôi hát nhạc trữ tình và thành công cùng loạt video ca nhạc Mưa bụi. Sau đó, anh Giao đưa tôi sang dòng nhạc tình với nghệ danh Hoàng Châu dựa theo tên phim Hoàn Châu công chúa và tôi được khán giả yêu mến qua loạt album 1000 năm khó phai, Con lật đật, Người đàn ông tham lam, Làm người ai làm thế, Trái tim tôi sẽ gạch tên anh,..Và bây giờ khi dòng nhạc vàng, nhạc bolero lên ngôi, tôi cũng được anh Giao đưa về hình ảnh ca sĩ hát bolero…Đã có một người bạn đời, một người quản lý luôn đi kịp thời đại như thế thì tôi chỉ tập trung hát để mang đến những nhạc phẩm hay cho khán giả chứ không muốn gây chú  bằng scandal sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh và gây tác dụng ngược.!

Mối quan hệ bầu show – ca sĩ cũng có điều tiếng đánh đổi kiểu ca sĩ cặp kè bầu show, Hoàng Châu cũng yêu bầu show nhà sản xuất Đồng Giao, khi nhận câu  hỏi như thế cô ca sĩ trả lời ngay: “Tôi thấy việc ca sĩ nữ, trẻ phải vất vả đi tìm show, ai cũng phải đi qua thăng trầm trả giá, đòi hỏi bản lĩnh để vượt qua. Một mình trong làng nhạc, ca sĩ nữ luôn cần nhờ nâng đỡ nên cám dỗ là điều dễ thấy. Bầu show và ca sĩ dễ có tiếng nói chung, dễ sinh tình cảm, nên ca sĩ yêu bầu show hay yêu biên tập là bình thường, không thị phi như bây giờ. Tôi may mắn có được anh Đồng Giao bên cạnh, mà anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, cũng kín kẽ lắm và đó  là tình yêu chân thành nên duyên vợ chồng luôn đến hôm nay! Thành công của tôi trong con đường âm nhạc luôn có sự hậu thuẫn của ông xã, đó là hạnh phúc của tôi!”

Hiện tại, khi ông xã Đồng Giao đang đẩy mạnh việc sản xuất phim thì Hoàng Châu tự nhận show. Cô vừa liên tục góp mặt trong 3 show truyền hình: “ Vang bóng một thời, Ký ức ngọt ngào , Lạ lắm à nha!”.

Kế hoạch sắp tới Hoàng Châu vẫn tiếp tục ra mắt các MV ca nhạc và tham dự các show truyền hình thực tế phù hợp.

Ca sĩ Hoàng Châu đầm đỏ thướt tha sang trọng trong talkshow Ký ức ngọt ngào

Link ca khúc: Nhật ký hai đứa mình

https://www.youtube.com/watch?v=LfU5GYRkDfA

Hoàng Hà

Viết bình luận