Clip: Nhạc sĩ - Kỉ luc gia Thiện Hảo và các nghệ sĩ vui tết ba miền Văn Hóa

Với sự đầu tư hình ảnh phong phú rực rỡ, nhạc sĩ - kỉ lục gia Thiện Hảo ra mắt MV Liên khúc  Nhạc xuân mới 2022 cùng các giọng ca ngọt ngào duyên dáng: NSUT Lê Hồng Thắm, Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng,  Hiền Thư.

MV Liên khúc Nhạc xuân mới 2022 là chủ đề  của MV chọn lọc đặc sắc của nhạc sĩ - kỉ lục gia Thiện Hảo gồm :Tết ba miền, Xuân mang tình yêu,  Tết đón thần tài, Xuân mộng tình, Mùa xuân đưa lối duyên tình, Đón xuân về, Nàng du xuân, Xuân mới phát tài, Miền tây xuân tình, Xuân tơ hồng tất cả được ghi hình cùng vũ đoàn sinh động với quy mô hoành tráng, đầu tư lớn về âm nhạc, hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại nhưng đậm hồn Tết Việt

 

Liên khúc Nhạc xuân mới 2022   được phát sóng trên kênh youtube từ sớm và được các đài truyền hình sẽ phát vào các ngày đầu năm mới của tết Nhâm Dần 2022. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình ảnh, chỉn chu trong từng tiết mục biểu diễn, Liên khúc Nhạc xuân 2022 của nhạc sĩ Thiện Hảo   được xem là một trong những sản phẩm âm nhạc tết hàng đầu thỏa long  khán giả mong chờ mỗi dịp tết đến. Nhạc sĩ Thiện Hảo cho hay từ nay sẽ cố gắng mỗi năm mang đến hơn 10 bài hát xuân mới sáng tác, và nhạc sĩ - kỉ lục gia này tiết lộ đang sở hữu cả kho nhạc Việt phong phú. Bên cạnh những bài hát xuân sôi động, nhiều ca khúc xuân ngọt ngào,  mang đến những câu chuyện ý nghĩa sâu sắc, như để nhìn lại một năm khó khăn đi qua và chuẩn bị chào đón năm mới đầy hy vọng.

Nhạc sĩ Thiện Hảo và Hiền Thư

Ca khúc mở màn là Tết ba miền, nhạc sĩ Thiện Hảo song ca cùng Lưu Ánh Loan có giai điệu sinh động , ca từ trau chuốt ý nghĩa tả thực cái tết ba miền luôn vui tươi , rộn ràng, rực rỡ sắc hoa…cảnh sắc hài hòa như thế như nhắn nhủ dù đi đâu con cháu vẫn luôn quay về quê hương để vui cái tết Việt Nam. Một năm vất vả nơi đâu  cuối năm đón tết ta mau quay về….vui  cái tết miền quê mẹ ngóng cha trông con về ăn tết …vui ba ngày tết chúc câu phát tài! Ca khúc giúp khán giả nhìn lại năm đã qua, có nuối tiếc, có buồn, có vui, nhưng tất cả là bước đệm cho một năm mới khởi sắc và hồi sinh.

Nhạc sĩ Thiện Hảo và NSUT Hồng Thắm

Các nữ ca sĩ tham gia song ca cùng nhạc sĩ Thiện Hảo đều mang đến hình ảnh đẹp duyên dáng cùng chất giọng ngọt ngào đặc trưng. Các nghệ sĩ và nhạc sĩ đã hòa giọng mang đến bản liên khúc mừng xuân ngọt ngào trong trang phục áo dài và cảnh trí bắt mắt trên sân khấu. Các ca khúc được nhạc sĩ Thiện Hảo trau chuốt  ý nghĩa  dành cho người nghe như một lời chúc đoàn viên đến tất cả mọi người luôn được sum vầy bên gia đình ngày tết.

Nhạc sĩ Thiện Hảo và Hồng Phượng

Nhạc sĩ Thiện Hảo chắp bút viết nên những ca khúc nhạc xuân đa sắc và giàu hình ảnh đã chia sẻ: Ngày Tết ai cũng mong được trở về bên gia đình quây quần trong mâm cơm ngày Tết, nhưng cũng có những người không phải lúc nào cũng được ở bên gia đình, hơn nữa, năm qua đã có nhiều điều xảy ra. Chính vì thế, tôi nghĩ, một liên khúc ca xuân  này như nhắc nhớ chúng ta nên trân trọng những điều xung quanh, đặc biệt là tình cảm gia đình luôn hiện hữu đáng quý. Cám ơn các ca sĩ đã song ca, cảm ơn đạo diễn Lưu Huỳnh Lâm và ekip, vũ đoàn  đã góp phần phát triển các ca khúc thật sinh động trên sân khấu vô cùng tươi sáng và tôi xem Liên khúc Nhạc xuân 2022 là món quà xuân lan tỏa thông điệp tươi vui tích cực tràn đầy năng lượng dành cho mọi người, mọi nhà!”.

Link Liên khúc Nhạc xuân mới 2022

https://www.youtube.com/watch?v=GSV16OpLeMo

Hoàng Hà

Viết bình luận