[Clip]Tập cuối Người Ấy Là Ai? - 2022: Nam chính đầu tiên tìm được bóng hồng độc thân, ra về với cô gái có tên “thỏ” Văn Hóa

Những thông tin trước phát sóng của tập cuối Người Ấy Là Ai? - 2022? về sự xuất hiện của nam chính đã mang đến điều bất ngờ và háo hức cho netizen. Đứng trước sự lựa chọn 1 trong 5 cô gái đang ẩn mình giữa các màu sắc, nam chính đã tìm ra đúng bóng hồng độc thân và cả hai đều cho biết đối phương chính là gu của mình.

Dàn cố vấn. Ảnh: NSX.

Đến với tập cuối NALA2022, 5 mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đó là nữ người mẫu, diễn viên đầy cá tính - Thìn Bùi; nữ founder trẻ tuổi của một nhãn hàng thời trang - Anh Thư; là cô gái mang nét ngọt ngào, nhẹ nhàng - Uyển Chi, là Vy Thỏ - nữ cực phẩm cuốn hút có hơi chút tinh nghịch khó đoán và cuối cùng là Minh Minh - cô gái đầy nữ quyền có tất cả nhưng thiếu “anh”. 

Nếu đã quen với việc hình ảnh 5 chàng trai đứng trên sân khấu thì dàn nữ cực phẩm lần này khiến không chỉ Hồng Thái mà cả ban cố vấn đều có những pha “bất lực” vì khó đoán màu. Hồng Thái buộc phải dựa theo cảm xúc của mình tìm đúng cô gái phù hợp.

f

Trải qua 4 phần lộ diện đa tầng cảm xúc, bước đến phần lộ diện của cô gái Vy Thỏ chính là người được nam chính Hồng Thái trao hoa, mọi người đều cầm bảng màu xanh đầy hy vọng. 

Mọi sự chờ đợi đều xứng đáng với Hồng Thái, nữ cực phẩm Vy Thỏ chính thức mang màu xanh độc thân, ai nấy đều bày tỏ niềm vui trước sự “chốt đơn” đúng người của nam chính. Sau khi được hỏi về cảm xúc của Vy Thỏ khi thấy nam chính thì cô liền trả lời đây thật sự là gu của mình, và cảm nhận được Hồng Thái xuyên suốt chương trình rất hiền lành, nữ cực phẩm còn cho biết cô là một người cũng khá hiền. Trấn Thành liền đùa vui với Vy Thỏ: “Không! Cô không hiền đâu. Cô cũng thông minh lắm chứ không phải đùa đâu. Cô biết cách nói như thế nào để người ta chọn cô mà”. 

Ảnh: NSX.

Khi được hỏi với công việc khá bận rộn như nam chính thì liệu Vy Thỏ có thể thông cảm cho đối phương hay không, cô liền trả lời công việc của ai cũng bận rộn cả nhưng cô biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ngay sau đó, Hồng Thái lên sân khấu trao bó hoa cho cô gái mà anh đã chọn đúng. Nam chính cũng bày tỏ anh rất ấn tượng với bề ngoài của Vy Thỏ và tính cách hay cười, nhiều năng lượng của cô. Anh cũng hy vọng trên chặng đường sắp tới cả hai có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau hơn. 

"Người ấy là ai" tập cuối: Nam chính điển trai ra về với cô gái độc thân

Cả Hồng Thái và Vy Thỏ đều rất hài lòng trước kết quả nên duyên đầy tuyệt vời này. Dàn cố vấn đồng loạt lên sân khấu để chúc mừng cho cả hai. Và những tiếng cười, niềm vui hạnh phúc xuất hiện ở cuối tập đã khép lại một mùa Người Ấy Là Ai? - 2022 với vô vàn cảm xúc đặc biệt. Bên cạnh những cặp đôi “nên duyên” thành công, hay những phần lộ diện “đã có chủ” đầy ý nghĩa, thì khán giả còn được hiểu rõ hơn về những góc khuất của cộng đồng LGBT, những điều khó nói trong mỗi con người họ và thấy được sự can đảm bước qua mọi rào cản để “come out” sống thật với chính mình. 

Khoảnh khắc kết đôi.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận