Vừa tung dàn quái vật ra trận, team B Ray đã bội thu Nón Vàng từ 3 Huấn luyện viên còn lại Văn Hóa

Bằng tài năng và sự tận tâm của mình, B Ray không chỉ khẳng định được khả năng của mình với vai trò HLV, mà còn giúp các thí sinh của team thật sự ‘lột xác’ và tỏa sáng trên sân khấu vòng Đối Đầu vừa phát sóng. 

Yuno BigBoi – 24k.Right chính là cặp đấu tạo nên bản rap khuấy đảo cả khán phòng khiến cả 3 huấn luyện viên (HLV) mang nón vàng lên sân khấu "đặt cọc", không cần biết ai thắng thua.

Đội huấn luyện viên B Ray giữ được 7 chiến binh vào vòng trong 'Rap Việt' - Ảnh 1.

Yuno BigBoi (phải) và 24k.Right với tiết mục Ổn Không, Brô?

24k.Right là "siêu quái vật" từng nhận về 4 nón vàng của 4 HLV ở vòng chinh phục, còn Yuno BigBoi từng gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm ở mùa 1 Rap Việt nhưng khi quay trở lại mùa 3 anh chỉ nhận được 1 chọn từ HLV B Ray. Theo B Ray, anh chọn 24k.Right và Yuno BigBoi thành cặp đấu vì "muốn biến 2 bạn thành "thợ săn nón vàng". Thật ra em có nghe phong thanh nhiều người nghĩ rằng Right chỉ tỏa sáng ở vòng 1 và lụi tàn dần, còn Yuno cũng có nhiều nghi ngờ về khả năng của bạn ấy ở lần trở lại này. Vì vậy em muốn xếp 2 bạn đấu với nhau như lời hồi đáp toàn bộ những nghi ngờ đó".  

Đội huấn luyện viên B Ray giữ được 7 chiến binh vào vòng trong 'Rap Việt' - Ảnh 2.

Team B Ray bội thu nón vàng

HLV Thái VG cho biết anh "rất thích tiết mục này, khi nhìn 24k.Right anh có thể nói rằng em như một ngôi sao. Còn Yuno, anh đã dõi theo em từ mùa 1 và anh rất thích nguồn năng lượng em tỏa ra trong màn trình diễn này". HLV BigDaddy, Andree cũng dành nhiều lời khen và còn hào hứng: "Có thể diễn lại cho anh xem thêm lần nữa không?"…

HLV Thái VG nôn nóng chốt hạ: "Dù ai thắng hay thua, anh sẽ đem người còn lại về với đội của anh!". HLV Andree Right Hand không nói gì, chỉ lặng lẽ… tung ngay chiếc nón vàng lên sân khấu, không cần chờ đến lượt. Ngay sau đó lần lượt là 2 chiếc nón của HLV Thái VG và BigDaddy được tung lên sân khấu khiến MC Trấn Thành không khỏi phấn khích: "Đây là tiết mục đầu tiên nhận được 3 nón vàng ở vòng thi thứ 2 của Rap Việt mùa 3".

Với bình chọn của khán giả trường quay, Yuno BigBoi có 63 bình chọn, 24k.Right nhận 37 bình chọn. Ban giám khảo (BGK) quyết định chọn 24k.Right đi tiếp vào vòng trong cùng HLV B Ray. HLV Thái VG và Andree Right Hand tiếp tục so kè với trận chiến nón vàng để chiêu mộ Yuno BigBoi. Cuối cùng Yuno BigBoi chọn đến với đội HLV Thái VG.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận