HLV Thái VG tung chiêu bài khủng để Mikelodic – HYDRA đấu nhau quyết giành được Nón Vàng? Văn Hóa

Với chiến lược chọn thí sinh độc đáo ở vòng Chinh Phục, HLV Thái VG đã có trong tay 8 chiến binh với nhiều màu sắc khác nhau. Và ở tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023), vị HLV lão luyện này chắc chắn sẽ mang đến những màn ghép cặp đầy bất ngờ khiến khán giả không thể nào đoán trước.

Huấn luyện viên Thái VG cân não chọn cặp đối đầu trong tập 9 'Rap Việt'  - Ảnh 1.

Mikelodic...

Huấn luyện viên Thái VG cân não chọn cặp đối đầu trong tập 9 'Rap Việt'  - Ảnh 2.

... và HYDRA, ai sẽ đi tiếp vào vòng trong của HLV Thái VG?

Màn xuất trận của team B Ray đúng với những gì vị HLV này đã từng hứa hẹn trước đó rằng sẽ tạo nên 4 bản hit, tập 8 Rap Việt Mùa 3 (2023) đã tạo nên cơn sốt gây chao đảo cả cộng đồng rap fan nói chung và khán giả đại chúng nói riêng với thành tích gần 1 triệu người xem đồng thời (CCU VieON 283k, CCU YouTube 645k), nắm giữ Top 2 YouTube Trending sau 10 tiếng lên sóng, thu về hơn 7.2 triệu lượt xem, hơn 10 ngàn lượt bình luận và 98 ngàn lượt thích (tính đến 18h ngày 20/07). Bên cạnh đó, theo số liệu được thống kê từ các nền tảng VieON, YouTube, Facebook, TikTok – Rap Việt Mùa 3 (2023) ghi dấu ấn tượng với tổng số lượt xem từ khán giả toàn cầu lên đến hơn 3.3 tỷ lượt xem, chứng minh được sức hút không hề thuyên giảm sau 3 mùa phát sóng. 

Huấn luyện viên Thái VG cân não chọn cặp đối đầu trong tập 9 'Rap Việt'  - Ảnh 3.

Liu Grace...

Huấn luyện viên Thái VG cân não chọn cặp đối đầu trong tập 9 'Rap Việt'  - Ảnh 4.

... và CADMIUM là 2 trong số ít rapper nữ của Rap Việt mùa 3

Trong teaser được nhá hàng, Tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023) là màn ra quân của những chiến binh đội HLV Thái VG, có lẽ team Thái VG đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng khi Giám khảo Karik khẳng định chắc nịch: “Em chắc chắn rằng sẽ có 1 cú nổ rất lớn!”. Được biết đến là “Huyền thoại” làng Rap, sở hữu trong đội toàn những thí sinh 3 - 4 chọn mang màu sắc riêng biệt, màn thể hiện của HLV Thái VG trong việc đào tạo và huấn luyện được kỳ vọng nhiều hơn bao giờ hết. Theo như teaser tập 9, màn đối đầu giữa Mikelodic và HYDRA – 2 chiến binh được cho là át chủ bài của team Thái VG đã tạo nên cơn địa chấn. Đối mặt với 2 thí sinh khủng, bộ 3 Giám khảo bất lực buông câu: “Đây là ca khó nhất đối với tụi em và bọn em không thể đưa ra quyết định được!” tạo nên sự bùng nổ hơn bao giờ hết. Phía các vị HLV cũng không khỏi tiếc nuối khi Nón Vàng đã mất hiệu lực vì đã được tung ra trước đó, B Ray than thở: “Rất là tiếc nuối vì em không còn Nón Vàng để quăng cho 2 bạn”, và sau đó là những sự kỳ vọng đổ dồn vào phía HLV Andree Right Hand – Người còn quyền năng với chiếc Nón Vàng cuối cùng. Liệu rằng ở tập tiếp theo, Nón Vàng của HLV Andree Right Hand sẽ được tung ra để cứu thí sinh nào của đội HLV Thái VG? “Huyền thoại” nhạc Rap sẽ chinh phục khán giả bởi những tiết mục hoành tráng như thế nào?

Huấn luyện viên Thái VG cân não chọn cặp đối đầu trong tập 9 'Rap Việt'  - Ảnh 5.

HLV Thái VG

Tất cả sẽ được hé lộ tại Tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023) phát sóng lúc 20h Thứ Bảy (22/7) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.  

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận