Thùy Dương muối tỷ tất bật chạy show phim tết Văn Hóa

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Thùy Dương - hay còn gọi là Thùy Dương muối tỷ - đã hé lộ hình ảnh dễ thương trong hai phim Việt chiếu tết ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. 

Thùy Dương tạo kiểu tóc mới cho phim tết Tân Sửu 2021

Với nét diễn đa dạng từ vai cô gái thành thị cá tính đến vai gái quê dịu dàng, Thùy Dương là một gương mặt bảo chứng là diễn viên thể hiện trọn vẹn những vai diễn đầy chiều sâu. Thêm vào đó, tính cách trầm nhẹ nhàng yêu lao động đam mê sáng tạo nên Thùy Dương đắt show từ phim ảnh đến kịch nói.

Mới đây, Thùy Dương đã tiết lộ trên facebook và fanpage cá nhân để chia sẻ cùng fan hâm mộ hai vai diễn ấn tượng của cô sẽ có mặt vào dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021 này. Trong chiếc áo bà ba duyên dáng, Thùy Dương thể hiện vai Sang: cô gái dễ thương, đáng yêu và rất năng động đối lập với Dương ngoài  đời. Sang là một cô gái trong tuyến câu chuyện của phim Trúng số ăn tết, đạo  diễn Hồ Ngọc Xum, phát sóng trên THVL1.  Tham gia trong phim còn có diễn viên Phúc An, Kim Huyền, Hồng Trang Linh Tý,,..

Thùy Dương và đạo diễn Hồ Ngọc Xum

Thùy Dương và tạo hình vai Sang phim Trúng số ăn tết

Ở lĩnh vực điện ảnh chiếu rạp xuân Tân Sửu, Thùy Dương là cameo trong phim Bố già do MC Trấn Thành sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng 

Song song đó, Thùy Dương còn tham gia hỗ trợ diễn xuất cho các diễn đồng nghiệp trẻ tại Sân khấu thế giới trẻ tham dự Cuộc thi tài năng diễn viên trẻ kịch nói toàn quốc 2020. Thùy Dương vào vai người vợ trẻ bị chồng bỏ trong vở  Mua Chồng , Tác giả : Thanh Hương, Đạo diễn : NSƯT Trần Minh Ngọc. Mỗi cuối tuần, Thùy Dương diễn luân phiên vai Bạch Cúc trong vở Cuộc chiến sắc đẹp, đạo diễn Ngọc Hùng, biên kịch: Phạm Ngọc Liên. 

Thùy Dương trong vở Cuộc chiến sắc đẹp

Bên cạnh đam mê diễn xuất, Thùy Dương còn phụ mẹ kinh doanh nên cô chọn phong cách  thời trang nhẹ nhàng công sở 

Thùy Dương tâm sự rằng với cô có được những vai diễn mới mẻ trong những bộ phim vở diễn đa chiều đó là một vinh dự và Dương luôn cố gắng hết sức để mang đến một vai diễn cuốn hút cho người xem. 

Về cuộc sống của một diễn viên đi qua nhiều thử thách để có được một lịch làm việc đều đặn như hôm nay, Thùy Dương tâm sự rằng cô may mắn được nhà sản xuất và các đạo diễn tin tưởng yêu thương giao vai. 

Thùy Dương còn là một diễn viên có lượng fan ủng hộ nhiệt thành , lý do một phần có thể nói đến là Thùy Dương hay chia sẻ những câu chuyện thiết thực trong cuộc sống cho mọi người cùng tham khảo để từ đó mọi người chăm chút cho đời sống cá nhân thêm phong phú và vui vẻ hơn. 

Thùy Dương tâm sự: "đa phần ai cũng muốn cuộc sống của mình được phát triển hoàn hảo hơn , nhưng không  phải ai cũng may mắn hội tụ tất cả những yếu tố cần và đủ của tự thân & ngoại cảnh để biến giấc mơ thành hiện thực . Vậy nên khi họ phạm sai lầm , đừng phán xét , khinh thường , căm ghét họ, vì có thể họ vẫn đang thông minh hơn số đông rất nhiều. Hãy cầu cho họ được thoát khỏi những vấn nạn do 2 kẻ thù của họ gây ra : 1- Ai đó bên ngoài và 2- Chính bản thân họ. Chỉ vậy thôi là đủ phận sự của chúng ta, người không liên quan trong câu chuyện của người khác!"

Cùng chờ đón những vai diễn của Thùy Dương và bộ phim hấp dẫn: Trúng số ăn tết và Bố già vào dịp tết 2021 này nhé!

Hoàng Hà

 


 

 

Viết bình luận