[Clip]Thanh Duy cực kỳ tự tin dù không có bà xã Kha Ly khi chơi game show vì dã có đồng đội Ngọc Hoa Văn Hóa

Truy tìm cao thủ tuần này với sự xuất hiện của 2 đội chơi: đội thứ nhất gồm Ngọc Hoa & Thanh Duy, còn đội thứ hai gồm Anh Tú & Phi Nguyễn. Thanh Duy trong một lần "hiếm gặp" không song hành cùng bà xã Kha Ly trong game show, tuy nhiên nam diễn viên vẫn vô cùng tự tin vì đã có đồng đội Ngọc Hoa cực kỳ năng động và khỏe khoắn. Còn Anh Tú & Phi Nguyễn diện trang phục trắng – đen khiến MC Quốc Bảo liên tưởng đến "hắc – bạch công tử", 2 chàng trai tự nhận sự kết hợp lần này rất "khớp và khít" nên rất tự tin sẽ giành chiến thắng.

Thanh Duy cực kỳ tự tin dù không có bà xã Kha Ly khi chơi game show - ảnh 1

Đến với vòng chơi thứ nhất Thử thách, 4 người chơi phải xoay vòi voi 5 lần, sau đó "cưỡi thú nhún" nhảy đến đích và giành quyền trả lời câu hỏi đố vui. Ở câu hỏi đầu tiên: "Nơi nào có vòng 2 mát rười rượi?" (đáp án: eo biển) thì cả Anh Tú và Ngọc Hoa đưa ra câu trả lời là "vòng eo" khiến MC Quốc Bảo "câm nín". Trải qua thêm 6 câu hỏi thì 2 đội tỏ ra khá cân bằng khi đều trả lời… sai quá nhiều. Kết quả đội Anh Tú & Phi Nguyễn đúng 1 câu được 10 điểm, đội Ngọc Hoa & Thanh Duy đúng 2 câu được 20 điểm.

Thanh Duy cực kỳ tự tin dù không có bà xã Kha Ly khi chơi game show - ảnh 2

Tiếp theo là vòng chơi thứ 2 Thách thức, 2 đội sẽ “thách” nhau để hoàn thành nhiệm vụ: 1 người bịt mắt luồn người qua xà đơn, người còn lại cũng bịt mắt đội chiếc mũ có gắn kim để nhảy lên "chích" bóng. 2 dội sẽ "cá cược" với nhau xem trong vòng 3 phút sẽ chích bể bao nhiêu quả bóng. Và mặc dù rất cố gắng nhưng cả 2 đội đều không hoàn thành thử thách do mình đặt ra (đội Ngọc Hoa & Thanh Duy: 10 quả bóng; đội Anh Tú & Phi Nguyễn: 9 quả bóng) nên đều không có thêm điểm nào sau vòng chơi này.

Thanh Duy cực kỳ tự tin dù không có bà xã Kha Ly khi chơi game show - ảnh 3

Đến vòng chơi cuối cùng Về đích, 2 đội chơi nhảy bao bố để giành micro để hát chính xác bài hát có chứa những từ còn thiếu hoặc đảo ngược theo từng gói câu hỏi. Với lợi thế là ca sĩ và thuộc rất nhiều ca khúc, Anh Tú đã một mình chiếm spotlight ở vòng này và mang về cho đội mình chiến thắng sau cùng.

Thứ 5 vui nhộn khép lại với chiến thắng thuộc về đội Anh Tú & Phi Nguyễn với 90 điểm cùng 10 triệu đồng, còn đội Thanh Duy – Ngọc Hoa giành được 60 điểm cùng 6 triệu đồng. Đón xem Thứ 5 Vui Nhộn vào lúc 19h15, thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Clip full: https://youtu.be/oMi0ToNJPc0

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận