Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang ngập tràn niềm vui khi được Khánh Bình tổ chức buổi ra mắt hoành tráng Văn Hóa

Vừa qua, nhằm chúc mừng con trai nuôi Trường Sang đoạt quán quân cuộc thi “Solo cùng Bolero” mùa 7, ca sĩ Khánh Bình tổ chức tiệc mừng với sự tham gia của nhiều ca sĩ tại TP. HCM.

Mc Minh Đức, Khánh Bình và Trường Sang

Khánh Bình kể vào năm 2019, anh đi hát và gặp Trường Sang – tân quán quân Solo cùng Bolero 2021, khi đó chàng trai này còn rất trẻ nhưng lại có giọng hát và phong cách của “một ông già”. Khi hỏi cô của Trường Sang – cũng là một nguời làm ngành giải trí- Khánh Bình  biết được Trường Sang bằng tuổi con gái ruột của anh nên nói Trường Sang gọi là ba nuôi và hỗ trợ show hát.

Trường Sang sở hữu chất giọng ngọt ngào  có bản sắc riêng nên đăng quang thuyết phục Quán quân Solo cùng Bolero mùa 7

Với khả năng sẵn có cộng với sự hỗ trợ của cô, của ba nuôi Khánh Bình , Trường Sang có thể đi hát chuyên nghiệp nhưng Sang muốn tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero để thử thách chính mình. Trước niềm vui này, Truờng Sang chia sẻ: “ đi thi trong lúc dịch covid bùng mạnh nên tất cả các thí sinh đều áp lực và Sang cũng vậy. Nhưng em nghĩ đã vào đến chung kết thì cứ nỗ lực hết mình, đi qua gian khó thì mới trưởng thành. May mắn cho Sang là được anh chị giám khảo và ba nuôi chỉ dẫn tận tình kỹ năng thanh nhạc nên Sang mới dành được chiến thắng!”

Ca sĩ Khánh Bình rạng rỡ trên sân khấu

Ca sĩ Khánh Bình tiếp lời: “ Ngôi vị quán quân là bệ phóng tốt để Sang có được 1 vị trí trong nghề. Nó còn là sự công nhận của tài năng và phấn đấu của cháu. Danh phận rõ ràng giúp cháu có được sự tự tin mà tiếp tục phát triển.”

Trường Sang cũng cho biết việc đoạt giải diễn ra trong mùa dịch Covid-19 cũng khiến anh gặp bất lợi vì không thể ra mắt sản phẩm hay tận dụng sức nóng của cuộc thi để chạy show. Dù vậy, tân quán quân hy vọng thời gian tới anh sẽ có nhiều cơ hội hơn.”

Trước câu hỏi trong làng giải trí hiện nay có nhiều ca sĩ theo đuổi thể loại bolero, Trường Sang thừa nhận rất dễ bị hoà lẫn với thế hệ trước. Tuy vậy, anh cố gắng tìm tòi, phát huy màu sắc của bản thân như cách ba nuôi Khánh Bình đã làm được.

Tiếp sau phần giao lưu, Trường Sang  top 3 của Solo cùng Bolero 2021 là Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang cũng đã gây xúc động khi tái hiện lại sân khấu Dạ cổ hoài lang trong đêm chung kết. Các nghệ sĩ khách mời cũng dành những lời chúc đến với Trường Sang và dành tặng những món quà âm nhạc cho các khách mời tham gia họp báo.

Nói về kế hoạch sắp tới của mình, Trường Sang cũng cho biết sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng để tri ân khán giả, đặc biệt anh sẽ thực hiện một liên khúc với sự tham gia của tất cả thí sinh tham gia Solo cùng Bolero 2021.

Cùng xem thêm các hình ảnh tại buổi ra mắt của Trường Sang

Khánh Bình hat tại chương trình

Các giọng ca bolero ngọt ngào của showbiz chúc mừng Trường Sang

Nghệ sĩ Thanh Hằng cất giọng ngọt ngào thể hiện ca khúc Em đi trên cỏ non

Trường Sang hạnh phúc khi được các cô yêu thương dành tặng những đóa hoa rực rỡ

Hoàng Hà

 

Viết bình luận