Nguyễn Lê Bá Thắng đăng quang “Tình Bolero 2022”, giành giải thưởng 100 triệu đồng Văn Hóa

Tình Bolero 2022 chính thức khép lại một mùa giải đầy thành công, với chiến thắng đầy thuyết phục thuộc về diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng.

Đại diện KMedia – NSUT Đạo diễn Vũ Thành Vinh trao cúp chiến thắng cho ca sĩ Tân quán quân Tình Bolero 2022 Nguyễn Lê Bá Thắng

Tối ngày 9/12 đêm Chung Kết Xếp Hạng Tình Bolero 2022 đã được diễn ra với màn tam đấu cuối cùng của Trọng Nhân – Tuấn Anh – Nguyễn Lê Bá Thắng. Sau 16 tập phát sóng cùng những chủ đề hấp dẫn, “con tàu âm nhạc Bolero” đã chính thức khép lại với những phần thi đầy gây cấn và hấp dẫn.

Đồng hành cùng top 3 trong vòng đấu cuối này là sự góp mặt của dàn giám khảo: Danh ca Phương Dung, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đông Đào. Cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương.

Các ca sĩ tại cuộc thi

Tiến bộ qua từng phần thi, màu sắc âm nhạc càng được khẳng định cùng giọng hát ngọt ngào chinh phục giám khảo lẫn khán giả, Nguyễn Lê Bá Thắng đã xuất sắc mang về cho mình danh hiệu cao quý nhất của Tình Bolero 2022.

Nguyễn Lê Bá Thắng đốn tim người hâm mộ với bản mashup đầy bi ai

Xuất hiện điển trai giữa sân khấu được dàn dựng hoành tráng, Nguyễn Lê Bá Thắng khiến khán giả bất ngờ với “độ chịu chơi” khi mang cát vào màn trình diễn trên nền nhạc Đêm Tâm Sự – Mưa Nửa Đêm. Vẫn một Nguyễn Lê Bá Thắng tình cảm và sâu lắng, giọng hát của chàng diễn viên tại vòng này như có độ “chín” hơn, vừa vang vọng lại vừa trong trẻo. Một nốt trầm buồn được phát lên, trái tim khán giả như thổn thức nhiều hơn, cảm nhận rõ nét và sâu sắc nỗi đau đớn, những khắc khoải mà Nguyễn Lê Bá Thắng muốn truyền tải. Chỉ với 5 phút nhưng câu chuyện mà anh vẽ ra qua bản mashup vẫn lôi cuốn người xem hơn bao giờ hết. Mặc dù gặp lỗi nhỏ trong quá trình diễn, nhưng điều đó vẫn không khiến anh chàng nao núng mà hoàn thành tốt phần thi.

Sau 3 màn trình diễn đơn, top 3 đã có màn kết hợp cuối cùng trên sân khấu này như lời chào kết đến hành trình dài của Tình Bolero 2022. Mở màn với phần dẫn dắt của MC Hamlet Trương, giọng hát của Nguyễn Lê Bá Thắng càng trở nên đẹp và hay hơn trên nền nhạc guitar mộc mạc qua ca khúc Tiền, Trọng Nhân với Lời Đắng Cho Cuộc Tình, nối tiếp  giọng hát Tuấn Anh trình bày Ca Dao Tình Mẹ.

Đêm Chung Kết đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau với những màn trình diễn đầy ấn tượng của top 3 nghệ sĩ xuất sắc. Trước khi công bố kết quả, 3 nghệ sĩ đã có đôi lời cuối gửi đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và đồng hành, và nhất là bản thân khi đã không ngừng thay đổi và nỗ lực để đặt chân tại đêm Chung Kết.

Qua 16 tập phát sóng cùng những chủ đề “khó nhằn”, Nguyễn Lê Bá Thắng đã không ngừng cố gắng, thay đổi và trở nên hoàn thiện hơn. Vượt qua những nghệ sĩ tài năng khác và 2 đối thủ nặng ký tại vòng đấu cuối, anh chàng đã khẳng định được năng lực, chứng minh được bản thân trong lĩnh vực ca hát và được chạm tới ngôi vị cao nhất của Tình Bolero 2022.

Nguyễn Lê Bá Thắng Chứng Minh Thực Lực Ẵm Trọn Giải Quán Quân | Tình Bolero 2022-Chung Kết Xếp Hạng

 

MC và Giám khảo của chương trình

Chia sẻ sau khi đăng quang, Nguyễn Lê Bá Thắng nói: ” Tôi rất xúc động khi được giải nhất Quán quân tình Bolero 2022, nói thật là khi thi tôi run lắm dù dạn dày kinh nghiệm đứng trên sân khấu hát nhưng khi thi thì cảm giác là thí sinh phải chỉnh chu từng chút. Với những điều còn sơ sót tôi mong người xem khắp mọi nơi lượng thứ. Qua cuộc thi tôi cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra chương trình thật hoành tráng để anh em nghệ sĩ được rèn luyện và phát huy khả năng, cảm ơn khán giả tại phim trường và khán giả xem đài khắp nơi ủng hộ tôi cũng như cổ vũ cho tất cả các thí sinh. Với giải thưởng cao nhất này, tôi xem là một dấu son đẹp và là động lực cho tôi phấn đấu sáng tạo hơn nữa trong nghề.!”

Nguyễn Lê Bá Thắng đã có những chia sẻ nhanh sau buổi chung kết

Có mặt tại đêm chung kết ủng hộ bạn thân Nguyễn Lê Bá Thắng, diễn viên Hòa Hiệp đã có những chia sẻ đầy bất ngờ

Hình ảnh thêm tại cuộc thi

Bá Thắng bảnh bao vest nâu trình diễn trong đêm chung kết Tình Bolero 2022

Trong Nhân – Bá Thắng và MC Tuấn Anh: cả 3 toát lên phong cách riêng tại đêm chung kết

Với Bá Thắng, đây là cuộc chơi đầy thú vị vì qua 16 tập thi thì Bá Thắng cùng các ca sĩ thí sinh được dịp rèn luyện, học hỏi và phát huy sở trường của mình nhiều hơn

Diễn viên Hòa Hiệp cùng bè bạn đã có mặt tại sân khấu: cỗ vũ và chúc mừng Bá Thắng

Hoàng Hà

VDTonline.vn:Văn hóa-Tiêudùng

Viết bình luận